Địa chỉ: Tả Van Giáy 1, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 090 347 52 98

Là điểm đến đầu tiên trong danh sách Top 8 homestay Sapa gần thị trấn, Luckydaisy Buffalo House sở hữu vị trí vô cùng thuận tiện cho bạn khám phá Tây Bắc. Homestay gần với núi Hàm Rồng Sapa – Nơi được mệnh danh là thắng cảnh bạn nhất định phải ghé qua một lần khi đến thành phố mù sương. Điểm lưu trú này cũng cung cấp các tiện ích đầy thú vị cho bạn một kì nghỉ khó quên như tiệc nướng BBQ ngoài trời hay thuê xe đạp để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng xung quanh. 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 2

Phòng nghỉ ấm cúng được bao quanh bởi thiên nhiên yên bình của Luckydaisy Buffalo House

Xem thêm: Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 070 213 4616

Giá tham khảo: 1.650.000 VND/đêm/nguyên căn

Up in the Air - Nhà Trên Mây sở hữu không gian mở vô cùng lý tưởng trong list Top 8 homestay Sapa gần thị trấn cho bạn cân nhắc. Những phòng nghỉ lớn, khu sinh hoạt chung rộng rãi tiện nghi và tràn ngập ánh nắng vô cùng thích hợp cho kì nghỉ của gia đình hay nhóm bạn đông người. Bên cạnh đó, Nhà Trên Mây nằm ở vị trí đắc địa giúp bạn dễ dàng di chuyển đến những điểm tham quan nổi tiếng trong lòng Tây Bắc. 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 3

Khu sinh hoạt chung tại Up in the Air - Nhà Trên Mây ngập tràn ánh sáng từ những ô cửa kính trong suốt 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 4

Phòng nghỉ với không gian mở là địa điểm lý tưởng cho những chuyến đi của gia đình hay nhóm bạn đông người 

Địa chỉ: Số 24A Ngõ Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 878 77 11

Giá tham khảo từ 200.000 VND/đêm/người

Litte Sapa Homestay được bài trí thanh lịch và chỉn chu, hệ thống phòng nghỉ tiện nghi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn kì nghỉ không thể quên. Bên cạnh đó, homestay nằm ngay trong trung tâm thị trấn cho bạn dễ dàng tham quan các địa chỉ nổi tiếng như Nhà thờ đá cổ Sapa hay phố Cầu Mây chỉ sau một quãng đường rất ngắn.

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 5

Bạn có thể dễ dàng khám phá Tây Bắc bình yên qua những địa danh nổi tiếng bao quanh điểm nghỉ mang tên Litte Sapa Homestay

Địa chỉ: Tổ 3, phường Ô Qúy Hồ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 338 89 66

Cloud Homestay nằm bình yên trong lòng Tây Bắc, đây là một cái tên nổi bật tại danh sách Top 8 homestay Sapa gần thị trấn với các phòng nghỉ tiện nghi. Mỗi sớm mai khi thức giấc, bạn có thể ngắm nhìn những áng mây bồng bềnh trôi ngoài ban công, cảm nhận làn sương li ti và thả trôi tâm hồn mình giữa núi rừng Sapa.

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 6

Các phòng nghỉ gần gũi nhưng ấm cúng mang lại cho bạn cảm giác bình yên giữa núi đồi Tây Bắc kỳ vĩ

Địa chỉ: Ngõ 547, đường Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 094 729 30 94

Ở The Link Homestay, bạn sẽ nhận được nhiều hơn một địa chỉ lưu trú đơn thuần, mà đó còn là cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành, trải nghiệm văn hoá người H’Mông bản địa. The Link là một không gian yên tĩnh đủ để bạn thấy bình an, anh chị chủ mong muốn kết nối với tất cả mọi người khi có dịp ghé thăm Sapa. Đây là địa chỉ giúp chuyến đi của bạn thuận lợi, an toàn, tiết kiệm và nhiều trải nghiệm hơn. Không gian của The Link Homestay được decor khá xinh xắn với lối bài trí đậm chất núi rừng Tây Bắc. 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 7

Các phòng nghỉ ngập tràn ánh sáng đến từ tự nhiên giúp bạn dễ dàng đón nhận những tia nắng ấm của đất trời Tây Bắc ngay từ trên giường ngủ

Địa chỉ: Bản Giàng Tả Chải, xã Tả Van, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0987 030 387

Giá tham khảo: 400.000 VND – 750.000 VND/đêm/phòng

Joy House là một homestay bình dị nằm cuối bản Giàng Tả Chải. Khi tới đây, bạn sẽ có cơ hội được lưu trú tại một nơi không quá cầu kì nhưng tràn đầy nguồn năng lượng giống như cái tên của nó. Bạn và những người thân yêu sẽ được đắm mình trong khoảng không êm ả của con suối nhỏ, âm thanh róc rách của thác nước và ruộng bậc thang rộng lớn thơm lừng mùi mạ non mới cấy.

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 8

Nghỉ ngơi trọn vẹn cùng những phút giây yên tĩnh, thưởng thức món ăn đặc sản mang hương vị rất riêng của núi rừng Tây Bắc tại Joy House bạn nhé!

Địa chỉ: Số 14 Cát Cát, Trạm bán vé số 1, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0813 014 014

Giá tham khảo: 300.000 VND – 600.000 VND/đêm/phòng

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn của bạn không thể nào bỏ lỡ cái tên Art House. Nếu chọn đây là điểm dừng chân cho kì nghỉ sắp tới, bạn sẽ được sống trong không gian đầy nghệ thuật đến từ những họa tiết, hoa văn đặc trưng của người dân tộc vùng cao. Những nếp nhà truyền thống độc đáo của người dân Tây Bắc được Art House đem vào trong phong cách thiết kế. Bao quanh homestay là núi rừng đại ngàn kỳ vĩ với bầu không khí trong lành, bình yên. Bên cạnh đó, đây cũng là một điểm đến cực kì thu hút giới trẻ trong thời gian vừa qua đến check-in với những bộ trang phục đặc trưng của người dân tộc vùng cao nguyên Tây Bắc. 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 9

Những chi tiết hoa văn truyền thống đầy màu sắc trong cách bài trí không gian là điểm cộng đầy ấn tượng của Art House

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 10

Art House xứng đáng trở thành cái tên hàng đầu trong danh sách Top 8 homestay Sapa gần thị trấn với không gian phòng nghỉ đầy nghệ thuật 

Địa chỉ: Thôn Suối Thầu, xã Tả Phìn, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 096 771 94 81

Giá tham khảo từ 470.000 VND – 980.000 VND/đêm/phòng

Một địa chỉ khác tại Top 8 homestay Sapa gần thị trấn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng trong kì nghỉ sắp tới với tên gọi Eco Farm Lodge. Được bao quanh bởi những dải đồi xanh ngắt, núi rừng hoang sơ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây an yên, thư thái sau bộn bề của công việc. Nội thất gỗ truyền thống, những ô cửa kính lớn hướng thẳng ra Thung Lũng Mường Hoa vô cùng ấn tượng nếu bạn có dịp ghé thăm Tây Bắc vào mùa lúa chín. 

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 11

Những nếp nhà mái lá truyền thống vô cùng đặc biệt của điểm đến này sẽ cho bạn một kì nghỉ không thể quên

Top 8 homestay Sapa gần thị trấn xứng đáng cho kì nghỉ của bạn 12

Không gian phòng nghỉ ấn tượng của Eco Farm Lodge sẽ là điểm đến kết thúc danh sách Top 8 homestay Sapa gần thị trấn hôm nay 

Vậy là hành trình khám phá Top 8 homestay Sapa gần thị trấn sẽ tạm thời kết thúc ở đây. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình một cái tên ưng ý cho bức tranh khám phá Sapa thêm phần trọn vẹn. Cẩm nang du lịch của MIA.vn mong rằng sẽ được cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá đất nước với thật nhiều điểm đến hay ho nhé!