Địa chỉ: Số 19A, đường Đông Lợi, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 098 247 9999

Relax Hotel and Spa là điểm đến thú vị trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn bạn nhất định phải ghé thăm một lần nếu có dịp đến Tây Bắc. 

Sapa Relax Hotel and Spa sở hữu tiện nghi và dịch vụ cao cấp chuẩn 4 sao hứa hẹn sẽ mang đến bạn một kì nghỉ không thể quên. Điểm lưu trú này nằm ngay trung tâm thị trấn cho bạn dễ dàng tham quan và khám phá Nóc nhà Đông Dương – Fansipan và núi rừng Sapa kì vĩ, bao la. Không gian khách sạn được bài trí không quá cầu kì nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã và tinh tế.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 2

Ngắm nhìn núi rừng Sapa trùng điệp bao quanh những khối sương mờ ảo mỗi khi bình minh thức giấc

Xem thêm: Top 5 khách sạn Sapa view núi đẹp ngất ngây cho bạn tham khảo 

Địa chỉ: Số 10, đường Hoàng Diệu, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 098 576 83 59

Khách sạn Panorama Sapa là một địa chỉ nghỉ dưỡng thú vị khác giữa lòng Tây Bắc bình yên. Xung quanh khách sạn có khá nhiều điểm tham quan thú vị cho bạn thỏa sức khám phá một Sapa thật trọn vẹn. Không gian khách sạn được bài trí thanh lịch với điểm nhấn là các chi tiết thổ cẩm tạo nên một dấu ấn thật khác biệt cho Panorama giữa lòng Sapa.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 3

Không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng

Địa chỉ: Số 29 Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: +84 214 3872 545

Icon 36 là một điểm đến thú hay ho khác trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn. Từ ngay phòng nghỉ của mình, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn Thung Lũng Mường Hoa bình yên nép mình bên núi đồi Tây Bắc hùng vĩ. Sở hữu lối kiến trúc đơn giản nhưng các phòng nghỉ lại được bài trí nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, Icon 36 hứa hẹn sẽ là địa chỉ mang đến bạn một kì nghỉ đặc biệt khó quên. 

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 4

Khách sạn Icon 36 là một địa chỉ lưu trú đáng thử nằm trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn với giá cả phải chăng

Địa chỉ: Số 86 đường Thanh Niên, phường Cốc Lếu, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 0214 377 8888

Danh sách Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn không thể nào thiếu được cái tên Mường Thanh Lào Cai. Bạn có thể dễ dàng tận hưởng một kì nghỉ khó quên tại Sapa với mức giá không thể nào rẻ hơn. Nơi này sở hữu tầm nhìn ra hồ Sapa êm đềm với từng gợn sóng, từ ban công phòng ra hướng ra dãy núi Hàm Rồng mang theo vẻ đẹp vượt thời gian. Đến lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Lào Cai, bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, bình dị với view hồ cực kì thơ mộng.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 5

Lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển là điểm cộng lớn khiến Mường Thanh Lào Cai là điểm đến nhận được rất nhiều sự ưu ái của mọi người

Địa chỉ: Số 41, đường Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 098 247 9999

Khách sạn Sapa View là cái tên không thể thiếu trong danh sách Top 10 khách sạn gần thị trấn bạn nên ghé thăm một lần. Với vị trí lý tưởng ngay trong lòng thị trấn, Sapa View với tầm nhìn trọn vẹn bao quanh thung lũng Violet và dãy núi Fansipan kì vĩ. Bạn có thể tận hưởng một khoảng không bình yên bên núi rừng Tây Bắc cùng lối kiến trúc mang đậm phong cách cao cấp và sang trọng của Sapa View.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 6

Cùng với những tiện nghi thú vị trong nội thất phòng nghỉ, Sapa View chính là điểm lưu trú sang trọng hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng trong kì nghỉ sắp tới

Địa chỉ: Số 054 Phố Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 091 557 57 43

Hoàng Gia Hotel là địa chỉ lưu trú lý tưởng cho kì nghỉ sắp tới của gia đình bạn trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn. Khách sạn Hoàng Gia là điểm đến nổi tiếng với phong cách bài trí lãng mạn, gần các nhà hàng đặc sản Sapa và điểm du lịch nổi tiếng cho bạn một kì nghỉ không thể quên. Các phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại nhằm mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 7

Đây sẽ là điểm lưu trú tuyệt vời cho bạn tận hưởng một Sapa thật trọn vẹn

Địa chỉ: Số 268 Minh Khai, Phố Mới, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 0214 3837 888

Khách sạn Lào Cai Galaxy tọa lạc bên bờ sông Hồng êm đềm, đây sẽ là thiên đường tuyệt vời cho bạn tận hưởng kì nghỉ của riêng mình. Chỉ sau vài phút đi bộ, bạn sẽ có thể đến tham quan và check-in tại Ga Lào Cai rồi đấy. Với đa dạng các hạng phòng khác nhau, Lào Cai Galaxy sẽ đáp ứng đầy đủ sở thích, nhu cầu và mong muốn của bạn khi chọn đây là điểm dừng chân cho kì nghỉ tiếp theo.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 8

Khách sạn Lào Cai Galaxy đem đến view toàn cảnh thị trấn Sapa giúp bạn có một kì nghỉ thư giãn hòa mình cùng thiên nhiên

Địa chỉ: Số 011, Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 0214 3828 888

Legend Hotel Sapa nằm ngay dưới chân núi Hàm Rồng đầy bình yên. Với lối kiến trúc ấn tượng, những gam màu ấm nóng kết hợp cùng nội thất trang nhã, khách sạn hứa hẹn sẽ là địa chỉ nghỉ dưỡng hoàn hảo cho bạn và gia đình. Nhà hàng ngay trong khuôn viên với menu ẩm thực trải dài từ Âu đến Á, các món ăn mang hương vị đặc sản Sapa cũng được phục vụ cho bạn ngay tại khách sạn.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 9

Đa dạng các dịch vụ tiện nghi và vị trí đắc địa khiến Legend Hotel là cái tên không thể thiếu trong danh sách Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn

Địa chỉ: Số 63, Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 0214 6254 671

Stunning View Hotel là lựa chọn số 1 dành cho bạn trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn. Đây là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và núi rừng kì vĩ. Khách sạn sở hữu những tiện ích nổi bật và dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 2 sao nằm ngay trong lòng Sapa. Lưu trú tại đây sẽ cho bạn cảm giác thư thái và yên bình, một kì nghỉ trọn vẹn hòa mình cùng đất trời Tây Bắc.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 10

Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi cùng với lối bài trí cổ điển tại Stunning View Hotel nhất định sẽ đem đến bạn một kì nghỉ khó quên

Địa chỉ: Số 31 Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Liên hệ: 091 973 70 27

Khách sạn Auberge Hotel là cái tên cuối cùng trong danh sách Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn hôm nay. Tọa lạc tại vị trí đắc địa cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 0.1km, Sapa Auberge Hotel là địa lưu trú lý tưởng để bạn tận hưởng các hoạt động giải trí trong thị trấn. Tất cả các phòng nghỉ tại Auberge Hotel đều được lắp đặt đầy đủ các tiện ích nổi bật như tivi thông minh, điều hòa và minibar.

Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cho bạn ghé thăm giữa lòng Tây Bắc 11

Quang cảnh núi rừng bao quanh thổi hồn cho Sapa Auberge Hotel một nét đẹp hoang sơ nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế

Nếu có dịp đến với thành phố mờ sương, bạn đừng bỏ lỡ những điểm lưu trú hay ho trong Top 10 khách sạn Sapa gần thị trấn cùng Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé! Chuyến đi Tây Bắc sắp tới sẽ trọn vẹn hơn cả nếu bạn tìm kiếm cho mình được một khách sạn nghỉ dưỡng ưng ý. Giờ thì tạm biệt và hẹn bạn trong những bài viết hay ho khác nhé!