Địa chỉ: Số 08 ngõ Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 091 203 28 93

Là 1 trong Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ được rất nhiều người lựa chọn làm điểm lưu trú khi tới du lịch Tây Bắc. Không gian phòng nghỉ được bài trí đơn giản nhưng ấm áp và dễ chịu mang đến bạn cảm giác như được trở về nhà khi tới lưu trú tại Minosa.

Các phòng nghỉ tại Minosa được xây dựng theo lối kiến trúc tân cổ điển, rộng rãi và thoải mái. Bên cạnh đó, các chi tiết trang trí được chuẩn bị vô cùng tinh tế bằng những gam màu đối lập nhất định sẽ thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 2

Nội thất được bài trí mang đến bạn sự thuận tiện khi có dịp ghé thăm và du lịch cao nguyên Tây Bắc bình yên

Xem thêm: Top 5 homestay Sapa gần chợ đêm bạn không nên bỏ lỡ 

Địa chỉ: Số 016 Phạm Xuân Huân, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0979 924 063

Sapa Meriton Boutique gây ấn tượng với không gian nghỉ ngơi bình dị và không quá lộng lẫy như các điểm lưu trú khác. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo trong Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ mang đến bạn một không gian nhẹ nhàng và thư thái. Thêm một điểm cộng khác từ Sapa Meriton là giá các phòng nghỉ vô cùng phải chăng sẽ giúp tiết kiệm một khoản lớn ngân sách cho chuyến đi của bạn.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 3

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ với tên gọi Meriton Boutique là địa chỉ lưu trú bạn nhất định phải ghé thăm một lần 

Địa chỉ: Số 033A Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 097 967 28 99

Nằm trong khu vực thung lũng Mường Hoa với cảnh quang núi non vô cùng ấn tượng, Sapa Lodge New Wing Hotel là lựa chọn nổi bật trong Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Bên cạnh đó, lối trang trí phòng nghỉ tao nhã pha trộn cùng sự hiện đại nhất định sẽ gây ấn tượng với bạn từ ánh nhìn đầu tiên.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 4

Nghỉ dưỡng trong không gian phòng được bao quanh bởi quang cảnh núi non vô cùng kì vĩ

Địa chỉ: Khu Cổng Trời, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0969 669 299

Heaven Gate Hotel O Quy Ho được xây dựng với nguồn cảm hứng lấy từ vẻ đẹp huyền ảo và kì bí của đèo Ô Quy Hồ nổi tiếng. Nằm trên một ngọn đồi cao cách mực nước biển đến 2.000m, Heaven Gate sở hữu bầu không khí đặc biệt trong lành vô cùng lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Các phòng nghỉ tiện nghi, ấm cúng, đẹp mắt và đa dạng hứa hẹn sẽ đem đến bạn những trải nghiệm lưu trú khó quên nhất.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 5

Kiến trúc nổi bật như một tòa lâu đài châu Âu cổ điển của Heaven Gate Hotel O Quy Ho  

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 6

Không gian phòng nghỉ được bài trí theo phong cách hiện đại với nội thất cao cấp 

Địa chỉ: Số 48 Nguyễn Huệ, phường Lào Cai, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0214 366 62 22

Sapaly Hotel Lao Cai tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay trong lòng thị trấn Sapa bình yên. Là một địa chỉ lưu trú hoàn hảo trong danh sách Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ. Bạn có thể tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng của Tây Bắc như bản Cát Cát hay phố cổ Đồng Văn một cách dễ dàng từ điểm nghỉ. Tất cả phòng nghỉ của Sapaly Hotel đều được bố trí nội thất hài hòa, không gian rộng rãi và ban công hướng ra view núi đồi Tây Bắc hết sức ấn tượng.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 7

Tận hưởng một kì nghỉ bình yên trong không gian hiện đại và trang nhã của Sapaly Hotel Lao Cai

Địa chỉ: Số 01, phố Kim Đồng, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 094 262 11 11

Sunrise Boutique Hotel là điểm đến được ưu ái trong danh sách Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ với nhiều tiện nghi. Khách sạn được ôm lấy bởi thiên nhiên Tây Bắc hoang sơ và kỳ vĩ với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị điều hòa đảm bảo tiện nghi cho chuyến đi của bạn được diễn ra thật trọn vẹn.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 8

Diện tích phòng rộng rãi kết hợp với phong cách nội thất trang nhã cho bạn một kì nghỉ trọn vẹn giữa lòng Sapa

Địa chỉ: Số 1 Thủ Dầu Một, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0983 132 888

Sapa Legend Hotel and Spa được biết đến là điểm lưu trú nổi tiếng trong danh sách những khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ. Đi cùng với chất lượng dịch vụ cao cấp là các phòng nghỉ tiện nghi của Sapa Legend bạn không thể nào bỏ lỡ nếu có dịp ghé thăm Tây Bắc. Phong thái phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên Sapa Legend hứa hẹn sẽ là điểm cộng lớn mang đến bạn một chuyến đi thoải mái và thư giãn được trọn vẹn nhất.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 9

Điểm lưu trú hoàn hảo dành cho những ai yêu thích không gian cổ điển và trang nhã mang tên Sapa Legend Hotel and Spa

Địa chỉ: Số 04 Võ Thị Sáu, TT. Sapa, Lào Cai

Điện thoại: 0912 771 277

Q Sapa Hotel là một cái tên lý tưởng để bạn lưu trú trong chuyến du lịch Tây Bắc sắp tới. Không gian phòng nghỉ độc đáo, ấn tượng và mang đậm tính nghệ thuật của Q Sapa nhất định sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng. Chọn lưu trú tại đây, bạn có thể dễ dàng tiếp cận với những điều thật đời trong cuộc sống hàng ngày của người đồng bào dân tộc từ mọi khía cạnh. Không gian phòng nghỉ được kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc phóng khoáng, màu sắc đương đại nhất định sẽ gây ấn tượng với bạn ngay từ những điểm chạm đầu tiên.

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 10

Phong cách trang trí đương đại kết hợp cùng các tone màu nổi bật giúp Q Sapa Hotel gây ấn tượng đối với mọi người khi có dịp ghé thăm và lưu trú 

Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ bạn không thể bỏ lỡ 11

Những điểm nhấn đầy ấn tượng trong lối trang trí khiến Q Hotel trở thành cái tên nổi bật trong Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn

Lưu trú ở đâu khi tới du lịch tại một vùng đất mới là câu hỏi khiến rất nhiều người băn khoăn. Nhưng đừng lo vì đã có Cẩm nang du lịch của MIA.vn sẽ là nơi gợi ý cho bạn những điểm đến phù hợp tùy vào nhu cầu và sở thích. Còn chần chờ gì mà bạn không cùng những người thân yêu của mình tận hưởng một chuyến đi đặc biệt tại một trong Top 8 khách sạn Sapa lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn ngay thôi nào!