Địa chỉ: Tổ 2, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0338 02 3344

MOTOGO là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc không còn xa lạ gì trên thị trường. Các dòng xe tại đây đều có trọng lượng nhẹ, chất lượng tốt và được bảo dưỡng định kỳ.

Một điểm rất được lòng người sử dụng dịch vụ tại MOTOGO đó là đơn vị này có hợp đồng cho thuê xe tự lái Phú Quốc rất rõ ràng. Dù gặp bất cứ trường hợp nào phát sinh trong quá trình di chuyển, bạn cũng có thể yên tâm nhờ vào các điều khoản đã được soạn thảo cẩn thận trong hợp đồng. Ngoài ra, MOTOGO còn chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và bảo hiểm xe cho bạn.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 2

MOTOGO là đơn vị cho thuê xe máy có nhiều chi nhánh trên khắp các tỉnh thành

Địa chỉ: Số 197 Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0989 024 979

Nhắc đến Dương Hùng, điểm cộng đầu tiên cho đơn vị thuê xe máy Phú Quốc này đó là có chất lượng xe cực kỳ tốt. Dù chạy trên những cung đường cần vặn và giữ ga nhiều cũng không lo bị hỏng hóc hay chết máy giữa chừng.

Một ưu điểm khác không thể không nhắc đến khi sử dụng dịch vụ tại Dương Hùng đó là điểm cho thuê xe này cung cấp luôn xăng, mũ bảo hiểm, áo mưa và bản đồ Phú Quốc cho khách. Nếu đã từng rơi vào trường hợp phải chạy hoặc dắt bộ đi kiếm cây xăng thì với đơn vị cho thuê xe máy này, vấn đề đã được giải quyết một cách nhanh chóng.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 3

Cửa hàng cho thuê xe máy Dương Hùng có dịch vụ vô cùng nhanh chóng, tiện lợi

Địa chỉ: Số 103 Trần Hưng Đạo, Phường Dương Đông, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0988 325 825

Đại Phát là điểm cho thuê xe máy Phú Quốc chuyên nghiệp có vị trí ngay tại Vinpearl. Không chỉ cung cấp xe máy, nơi còn có dịch vụ thuê ô tô. Những chiếc xe đến từ đơn vị này đều còn rất mới, chủ yếu là dòng Air Blade có động cơ mạnh.

Các bạn nhân viên và chủ cửa hàng cũng rất thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của người sử dụng dịch vụ. Đại Phát cũng nhận đặt vé vào Vinpearl với mức giá ưu đãi cho đoàn thuê xe.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 4

Đơn vị cho thuê xe máy Đại Phát được đánh giá cao bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo

Địa chỉ: Sân bay Phú Quốc, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0909 296 989 – 0977 893 979

Anh Phú là một trong những địa chỉ cho thuê xe máy uy tín nằm ngay Sân bay Phú Quốc. Với vị trí cực kỳ tiện lợi như vậy, bạn có thể dễ dàng thuê và nhận xe máy sau khi xuống sân bay mà không cần mất thời gian chờ.

Khi thuê xe tại Anh Phú, đi kèm với dịch vụ sẽ là các trang thiết bị cần thiết cho hành trình di chuyển của bạn như áo mưa, mũ bảo hiểm… Đội ngũ nhân viên đến từ đơn vị cho thuê xe tự lái Phú Quốc này được đánh giá rất cao nhờ vào thái độ nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giới thiệu cho bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng khắp hòn đảo nếu cần.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 5

Điểm cho thuê xe máy Anh Phú nằm gần Sân bay Phú Quốc nên có quá trình bàn giao cực kỳ chỉ từ 10 - 15 phút

Địa chỉ: Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc (gần Sân bay Phú Quốc)

Số điện thoại: 0902 336 286

Đơn vị cho thuê xe máy giao tận nơi Anh Kiệt với nhiều năm hoạt động trong nghề đã chiếm được sự tin tưởng của tín đồ du lịch. Tại đây có đa dạng các dòng xe đời mới đảm bảo chất lượng để bạn thoải mái lựa chọn cho hành trình khám phá Phú Quốc của mình.

Với mức giá dao động từ 120.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ngày tùy theo loại xe, Anh Kiệt cũng là điểm cho thuê có mức giá vô cùng hợp lý. Thủ tục tại đơn vị này cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần mang CCCD hoặc giấy tờ tùy thân là đã có thuê xe mà không tốn tiền đặt cọc trước.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 6

Anh Kiệt là đơn vị cho thuê xe máy có mức giá khá hợp lý, dao động từ 120.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ngày

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0909 895 969 – 0987 441 799

Cửa hàng thuê xe máy Phú Quốc Anh Tính với chất lượng xe tốt và tác phong phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp đã tạo dựng được tên tuổi và chiếm trọn lòng tin của người đã từng sử dụng dịch vụ.

Anh Tính có đa dạng các dòng xe tay ga đời mới như Vision, Air Blade… thường xuyên được kiểm tra và bảo dưỡng từ trong ra ngoài. Không những thế, tận dụng vị trí ngay sát Sân bay Phú Quốc, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao xe tận nơi miễn phí. Bạn chỉ cần liên hệ qua số điện thoại và đặt lịch trước là đã có phương tiện di chuyển khi vừa xuống sân bay.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 7

Cửa hàng Anh Tính có nhiều loại xe khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu của bạn

Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Dương Tơ, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc (ngay Ngã 3 Sân bay Phú Quốc)

Số điện thoại: 0981 214 344

Cường Thịnh là địa chỉ cho thuê xe máy nổi bật tại Đảo ngọc Phú Quốc với đa dạng các dòng xe từ đạp số, tay ga đến tay côn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Chỉ 10 phút sau khi liên hệ với nhân viên của đơn vị Cường Thịnh, bạn đã có thể nhận xe tận nơi mà không cần tính thêm bất cứ khoản phí nào.

Dịch vụ cho thuê xe máy Cường Thịnh cũng đảm bảo mang đến mức giá tốt, chỉ dao động từ 120.000 VNĐ - 150.000 VNĐ/ngày tùy theo loại mà bạn lựa chọn. Đây còn là một trong số ít nơi hỗ trợ đưa khách ra sân bay sau khi đã trả xe.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 8

Cường Thịnh là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc có thủ tục đơn giản, không mất nhiều thời gian

Địa chỉ: Bến tàu Phú Quốc, Bãi Vòng, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 090 929 69 89

Thuê xe máy Bến tàu Phú Quốc là đơn vị mà bạn có thể cân nhắc qua nếu chọn ra đảo bằng đường thủy. Điểm cho thuê này chỉ cách bến tàu khoảng vài bước nên ngay sau khi lên đảo, bạn đã có thể dễ dàng đến đây thuê xe vi vu khám phá.

Với hơn 120 dòng xe khác nhau đến từ các hãng nổi tiếng chất lượng như Honda, Yamaha, SYM, Suzuki… cửa hàng này đảm bảo mang đến bạn phương tiện di chuyển phù hợp nhất. Bởi vì đội ngũ nhân viên nơi đây chủ yếu là dân địa phương nên bạn cũng có thể nhờ tư vấn một số địa điểm tham quan thú vị để thêm vào lịch trình khám phá Phú Quốc của mình.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 9

Cửa hàng cho thuê xe máy Bến tàu Phú Quốc hỗ trợ bàn giao tận nơi

Địa chỉ: Sân bay Phú Quốc, Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc

Số điện thoại: 0939 37 11 22

Mai Hương là cửa hàng cho thuê xe máy Phú Quốc được đánh giá cao nhờ vào vị trí thuận tiện cho việc giao nhận và thái độ phục vụ niềm nở, nhiệt tình. Không chỉ hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách, đơn vị này còn chu đáo chuẩn bị nón bảo hiểm, áo mưa và bản đồ du lịch đi kèm với xe cho thuê.

Thủ tục tại cửa hàng thuê xe máy Phú Quốc này cũng cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng. Bạn chỉ cần để lại giấy tờ cá nhân là đã có làm hợp đồng thuê xe mà không tốn phí cọc. Sau khoảng 10 - 15 phút thỏa thuận giữa 2 bên, xe đã nhanh chóng được kiểm tra kỹ lưỡng và bàn giao cho khách.

Top 9 điểm cho thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ, thủ tục đơn giản 10

Mai Hương là đơn vị có hợp đồng thuê xe rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách

Xem thêm: Lịch trình xe bus Phú Quốc tuyến VinWonders và Vinpearl Safari

Các điểm thuê xe máy Phú Quốc trên đây chắc chắn sẽ mang đến tín đồ du lịch một “người bạn đồng hành đáng tin cậy” trên mọi nẻo đường khám phá. Nhanh tay lưu ngay vào Cẩm nang du lịch để có tham khảo ngay khi cần nhé mọi người!