Hãng taxi Sa Đéc

Số điện thoại

Taxi Mai Linh Sa Đéc

02773.686.868

Taxi Vinasun Sa Đéc

02773.827.272

Taxi Tháp Sen Hồng

02773.995.577

Sadec Taxi

0799.610.442

Taxi Sa Đéc Thanh Tùng

02773.877.777

Taxi Đức Thịnh

0788.828.099

Taxi Phúc Hà

0911.737.271

Taxi Thanh Tân

0388.451.133

Taxi Phú Vĩnh Long

02773.869.222

- Số điện thoại: 02773.686.868

Mai Linh Taxi là một trong những thương hiệu taxi hàng đầu tại Sa Đéc, Đồng Tháp và luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng lẫn dịch vụ của mình. Đội xe của Mai Linh gồm những phương tiện hiện đại, được bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm di chuyển thoải mái và an toàn nhất, biến hành trình du lịch Đồng Tháp trở nên suôn sẻ hơn.

Hơn nữa, hãng taxi Sa Đéc Mai Linh còn cam kết cung cấp một mức giá cước hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ cao cấp mà nơi đây mang lại. Điểm nhấn quan trọng nhất khiến Taxi Mai Linh Sa Đéc trở thành thương hiệu được yêu thích nhất còn nằm ở đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo kỹ lưỡng, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, kể cả trong những tình huống khó khăn như mất đồ đạc của hãng.

Thông tin liên hệ và giá cước tham khảo của taxi Mai Linh tại Sa Đéc:

Loại xe

Nội tỉnh

Đi tỉnh

Taxi 4 chỗ cỡ nhỏ

15.500 VND/ km

13.200 VND/ km

Taxi 4 chỗ cỡ lớn

16.500 VND/ km

14.500 VND/ km

Taxi 7 chỗ MPV cỡ nhỏ

17.500 VND/ km

15.000 VND/ km

Taxi 7-8 chỗ SUV cỡ lớn

18.500 VND/ km

16.000 VND/km

Lưu ý: Giá cước của Mai Linh có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chính sách, vì vậy bạn hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài Mai Linh để nhận báo giá chính xác nhất nhé.

Top 9 hãng taxi Sa Đéc được tin yêu nhất hiện nay 2

Taxi Mai Linh là niềm tin cậy của mọi nhà. Ảnh: PGD Hàng không Mai Linh Lê Hoàn

- Số điện thoại: 0911.737.271

Taxi Phúc Hà là một thương hiệu taxi tư nhân tại Sa Đéc được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ vào dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, an toàn và đảm bảo sự riêng tư. Phúc Hà cung cấp dịch vụ cho cả các chuyến đi ngắn lẻ trong thành phố và các chuyến đi đường dài, đáp ứng đa dạng nhu cầu di chuyển của bạn.

Một trong những điểm mạnh nổi bật của taxi Phúc Hà là mức giá cước bình dân, phải chăng, phù hợp với một phần lớn người dùng từ sinh viên, gia đình đến các doanh nhân. Bên cạnh đó, việc duy trì vệ sinh sạch sẽ và thơm tho cho mỗi phương tiện là ưu tiên hàng đầu của Phúc Hà nhằm mang lại trải nghiệm thoải mái và dễ chịu nhất cho bạn.

Với cam kết về chất lượng dịch vụ cao, taxi Phúc Hà tự tin khẳng định mình là một trong những đơn vị taxi tư nhân hàng đầu tại Sa Đéc, luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất.

- Số điện thoại: 02773.827.272

Vinasun không chỉ nổi bật với dịch vụ chuyên nghiệp và thái độ thân thiện của đội ngũ tài xế mà còn được đánh giá cao như một trong những hãng taxi hàng đầu tại Sa Đéc hiện nay. Sự kết hợp giữa công nghệ đặt xe hiện đại và chất lượng phục vụ tận tâm đã giúp Vinasun chiếm được lòng tin của khách hàng, từ đó khẳng định vị thế của mình trên thị trường taxi Sa Đéc.

Hãng taxi này không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ bằng cách đầu tư vào đội xe mới, hiện đại và đảm bảo an toàn cho cả tài xế lẫn hành khách của mình. Cùng với việc cập nhật liên tục các ứng dụng công nghệ để việc đặt xe trở nên bạn có thể dễ dàng đặc taxi Vinasun bất cứ lúc nào. Với mục tiêu mang đến trải nghiệm di chuyển tốt nhất cho mọi khách hàng của mình, Vinasun đã và đang là lựa chọn ưu tiên của nhiều người khi cần tìm một phương tiện di chuyển đáng tin cậy tại Sa Đéc.

Top 9 hãng taxi Sa Đéc được tin yêu nhất hiện nay 3

Vinasun luôn nhận được sự tin tưởng từ đông đảo hành khách địa phương lẫn du lịch. Ảnh: Quan Thanh Duy

- Số điện thoại: 0788.828.099

Taxi Đức Thịnh được biết đến là một trong những thương hiệu taxi hàng đầu tại Sa Đéc, nổi tiếng với sự uy tín và chất lượng dịch vụ. Hãng không ngừng nâng cao chất lượng và mở rộng dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, từ đó tạo dựng niềm tin và sự hài lòng cho người sử dụng.

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành, taxi Đức Thịnh luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề và phản hồi từ khách hàng của mình, đảm bảo mang lại những trải nghiệm di chuyển tốt nhất. Hãng có mạng lưới phục vụ rộng khắp khu vực Sa Đéc, giúp bạn dễ dàng liên hệ và sử dụng dịch vụ.

Đặc biệt, trong trường hợp bạn gặp vấn đề với hành trang, taxi Đức Thịnh cam kết hỗ trợ tối đa, thể hiện sự chăm sóc và trách nhiệm với khách hàng. Đây chính là lý do khiến Đức Thịnh trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi cần tìm một dịch vụ taxi uy tín tại Sa Đéc.

- Số điện thoại: 02773.995.577

Taxi Sen Hồng có mức giá bình dân và dịch vụ tiên tiến đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người tại Sa Đéc. Dù có bề dày lịch sử, Sen Hồng chỉ bắt đầu triển khai dịch vụ qua ứng dụng di động từ năm 2019. Trong một thị trường đầy tính cạnh tranh, Sen Hồng vẫn giữ vững được vị thế của mình nhờ vào sự tin tưởng và yêu mến từ khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trung thành qua nhiều năm.

Taxi Sen Hồng cung cấp dịch vụ đặt xe linh hoạt, bao gồm cả các chuyến đi liên tỉnh với điểm đón và trả khách cụ thể, đáp ứng nhu cầu đa dạng của bạn. Đường dây nóng của hãng luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, giúp bạn dễ dàng liên hệ và đặt xe mọi lúc, mọi nơi.

Top 9 hãng taxi Sa Đéc được tin yêu nhất hiện nay 4

Taxi Tháp Sen Hồng cung cấp đội xe hiện đại cùng các tài xế giàu kinh nghiệm. Ảnh: Nguyễn Thanh Hùng

- Số điện thoại: 02773.877.777

Taxi Thanh Tùng đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho người dân và du khách khi cần di chuyển tại Sa Đéc nhờ vào chất lượng dịch vụ vượt trội và sự tin cậy mà hãng đã xây dựng được. Sự chú trọng vào trải nghiệm khách hàng và cam kết về một hành trình an toàn đã giúp Thanh Tùng Taxi nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người sử dụng.

Với mạng lưới hoạt động rộng khắp, đặc biệt là ở Cao Lãnh và Sa Đéc, Taxi Thanh Tùng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu di chuyển đa dạng của bạn, từ chuyến đi ngắn trong thành phố đến các hành trình dài hơn như liên tỉnh. Đường dây nóng của hãng hoạt động liên tục 24/7, đảm bảo bạn có thể liên hệ và đặt xe mọi lúc, mọi nơi, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt tối đa.

- Số điện thoại: 0799.610.442

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương tiện di chuyển thuận tiện khi đang xách vali tham quan hoặc nghỉ dưỡng tại Sa Đéc, hãy thử liên hệ với hãng taxi tư nhân này - một lựa chọn được khá nhiều người dân địa phương và du khách giới thiệu. Dù không sở hữu đội xe lớn đậu khắp mọi nơi, hãng taxi Sadec lại nổi tiếng với dịch vụ hoạt động đáng tin cậy nhất trong khu vực.

Chất lượng xe tốt cùng với dịch vụ phục vụ chu đáo và nhanh chóng, hãng taxi Sadec đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển thoải mái, hiệu quả. Đặc biệt, hãng còn cung cấp dịch vụ thuê xe theo ngày, rất phù hợp với nhu cầu của các đoàn tham quan lớn hoặc gia đình muốn có một chuyến đi linh hoạt và riêng tư tại Sa Đéc.

Top 9 hãng taxi Sa Đéc được tin yêu nhất hiện nay 5

Sadec Taxi nổi tiếng với chất lượng xe tốt cùng với dịch vụ phục vụ chu đáo và nhanh chóng. Ảnh: Phước Nguyễn

- Số điện thoại: 0388.451.133

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ taxi phù hợp cho gia đình tại Sa Đéc, MIA.vn giới thiệu bạn hàng taxi Thanh Tân như một lựa chọn sáng suốt. Thanh Tân nổi tiếng với hai loại hình xe chính là xe 4 chỗ và xe 7 chỗ, đáp ứng linh hoạt mọi nhu cầu di chuyển của bạn từ cá nhân đến gia đình hay nhóm bạn bè.

Điểm mạnh của taxi Thanh Tân chính là đội ngũ tài xế giàu kinh nghiệm, luôn đặt sự an toàn và thoải mái của hành khách lên hàng đầu. Với sự chuyên nghiệp và tận tâm, các bác tài của Thanh Tân sẽ đảm bảo cho bạn một hành trình êm ái và an tâm, dù là cho những chuyến đi ngắn hay dài hạn.

- Số điện thoại: 02773.869.222

Một hãng taxi Sa Đéc khác nên được nằm trong cẩm nang du lịch Đồng Tháp của bạn đó là Phú Vĩnh Long. Taxi Phú Vĩnh Long là một trong những thương hiệu taxi lâu đời và nổi tiếng tại Sa Đéc, được biết đến với sự đa dạng trong dịch vụ và chất lượng vận chuyển hàng đầu. Hãng taxi này cung cấp nhiều loại xe khác nhau.

Điểm nổi bật của taxi Phú Vĩnh Long là chất lượng xe vượt trội với những chiếc xe chạy êm ái và có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho bạn trong suốt hành trình. Đội ngũ tài xế cùng nhân viên của Phú Vĩnh Long luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, từ thái độ phục vụ tận tình đến việc đảm bảo an toàn và thoải mái cho mỗi chuyến đi.

Top 9 hãng taxi Sa Đéc được tin yêu nhất hiện nay 6

Điểm nổi bật của taxi Phú Vĩnh Long là chất lượng xe vượt trội với những chiếc xe chạy êm ái và có mùi thơm dễ chịu. Ảnh: Tổng đài taxi hàng đầu Việt Nam

Qua những thông tin chia sẻ về các hãng taxi tại Sa Đéc, hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quan và có thể dễ dàng lựa chọn được thương hiệu taxi uy tín phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng quên xem xét và so sánh giá cước của các hãng để đảm bảo bạn có thể tiết kiệm chi phí trong mỗi chuyến đi nhé.