Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0982.479.999

Giá phòng: từ 300.000 VND/ 1 đêm.

Homestay Hồ Tràm Beach sở hữu không gian được thiết kế sang trọng và lý tưởng. Không gian xung quanh homestay tràn ngập màu xanh mát của cây cỏ và sự êm đềm của bầu trời tạo nên một không khí thư thái và yên bình để bạn tận hưởng, gạt bỏ lại những lo toan cuộc sống bận rộn. Khuôn viên homestay bao gồm sân vườn, nhà bếp, khu vực tổ chức ăn uống ngoài trời và bãi đậu xe miễn phí rộng lớn mang lại sự thuận tiện cho bạn.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Homestay Hồ Tràm Beach sở hữu không gian được thiết kế sang trọng

Với vị trí đắc địa, homestay nằm gần bờ biển Hồ Tràm với bãi cát trắng dài và nước biển xanh biếc cùng những con sóng nhỏ vỗ nhẹ rì rào. Bạn có thể tận hưởng hình ảnh tuyệt vời của biển cả này và trải nghiệm hương vị mặn mòi ngay từ căn phòng ngủ của mình tại homestay. Hồ Tràm Beach Homestay sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn trải nghiệm kỳ nghỉ thư giãn và ấm cúng cùng gia đình.

Địa chỉ: Ấp Gò Cà, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0908.041.510

Giá phòng tham khảo: 500.000 VND - 1.500.000 VND

Homestay Vui Hồ Tràm mang đến một thiết kế đơn giản, kết hợp với một chút phong cách vintage, tạo nên không gian tinh tế và sang trọng với gam màu chủ đạo là vàng nâu. Thiết kế của homestay giống như một ngôi nhà truyền thống có đầy đủ không gian chung như phòng khách, khu vực bếp ăn và phòng ngủ với ban công riêng.

Với không gian bếp tiện nghi tại Vui Homestay Hồ Tràm, homestay cho phép bạn tự do nấu ăn, tạo điều kiện lý tưởng cho việc tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời hay các hoạt động vui chơi giải trí team building cùng bạn bè thân thiết bên hồ bơi.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Vui Homestay Hồ Tràm tạo nên không gian tinh tế và sang trọng

Homestay này cung cấp ba loại phòng chính bao gồm phòng gia đình cho 6 người, phòng 2 giường cho 4 người và phòng đôi cho 2 người. Mỗi phòng mang đến không gian nhẹ nhàng, tinh tế như trong một ngôi nhà và đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và nhà vệ sinh riêng. Đồ dùng cá nhân được sắp xếp gọn gàng trong những chiếc giỏ tre nứa đáng yêu. Vui Homestay Hồ Tràm là điểm đến nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại tại thành phố biển.

Địa chỉ: xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 02543.789.000

Giá phòng tham khảo: chỉ từ 2.750.000 VND

Nằm sát bên bãi biển tuyệt đẹp của Hồ Tràm, Melia Ho Tram Beach Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất khu vực này. Khi bạn lựa chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoải mái với bữa sáng tự chọn tại chỗ và tiện nghi đẳng cấp bao gồm phòng khiêu vũ, khu tổ chức hội nghị, executive lounge, 3 hồ bơi, quầy bar nổi, quán cà phê, spa, câu lạc bộ trẻ em, trung tâm thể dục và cửa hàng quà tặng.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Melia Ho Tram Beach Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất khu vực này

Với tổng cộng 152 phòng tiêu chuẩn và cao cấp cùng 61 căn biệt thự sang trọng, Melia Ho Tram Beach Resort mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra biển, trang thiết bị bao gồm TV màn hình LCD 43 inch, máy điều hòa và minibar. Đối với trải nghiệm The Level, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích đặc biệt như sảnh khách miễn phí với cà phê, đồ ăn nhẹ, cocktail cùng với menu tùy chọn.

Địa chỉ: xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0254.3791.888

Giá phòng tham khảo: 1.310.000 VND - 2.024.000 VND

Seava Ho Tram Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại vùng biển tuyệt đẹp Hồ Tràm. Với bờ biển dài 1.500m và bãi cát trắng mịn, khu nghỉ dưỡng này sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn. Seava thiết kế không gian mở, nơi đây là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động vui chơi trên biển.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Seava Ho Tram Beach Resort là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn

Seava Hồ Tràm hiện đang cung cấp nhiều loại phòng với tổng cộng 159 phòng nghỉ và biệt thự cao cấp theo phong cách Á Đông và cho phép 1 trẻ em dưới 4 tuổi ở miễn phí trong tất cả các loại phòng này. Bạn có thể thưởng thức các hoạt động giải trí như karaoke, chơi quần vợt, chèo thuyền kayak, tập yoga và thư giãn tại Lá Spa. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn phong phú Đông Á và đậm hương vị Việt tại nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng. Với bãi tắm Bốn Mùa dành cho 1,000 khách, hồ bơi nước biển và nước ngọt, khu nghỉ dưỡng này là lựa chọn tuyệt vời cho mùa hè của cả gia đình bạn.

Địa chỉ: Xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0917.191.369

Giá phòng tham khảo: 7.000.000 VND - 12.000.000 VND/ căn/ đêm

Nằm tại bờ biển Hồ Tràm, Coastar Resort Hồ Tràm là một khu nghỉ mát bãi biển cao cấp và riêng tư với thiết kế homestay theo phong cách phương Tây, hòa quyện giữa sang trọng và hiện đại. Sử dụng gam màu trung tính và chất liệu tự nhiên, các khu vực chính được bài trí một cách tỉ mỉ để tận dụng tối đa hướng nhìn ra khung cảnh xung quanh tạo cho bạn cảm giác thư thái nhất.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 6

Coastar Resort Hồ Tràm là một khu nghỉ mát bãi biển cao cấp

Mỗi biệt thự tại Coastar Hồ Tràm đều gây ấn tượng với sự sang trọng và không gian rộng lớn. Khu nghỉ dưỡng chủ yếu cung cấp 2 loại căn hộ: 1 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Diện tích của mỗi căn hộ tại Hồ Tràm Coastar từ 830 m² đến 1400 m². Bên cạnh khu vực hồ bơi tại mỗi căn hộ, Coastar Hồ Tràm còn thiết kế khuôn viên khu vườn riêng biệt tạo ra không gian xanh mát, gần gũi với thiên nhiên. Coastar Hồ Tràm thực sự là lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn trải nghiệm sự yên bình.

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0254.3507.479

Giá phòng tham khảo: 100.000 VND/ đêm

Lê Minh Homestay là một mô hình kinh doanh độc đáo, nơi kết hợp giữa nhà hàng hải sản và dịch vụ homestay cho thuê. Tại đây, bạn không chỉ trải qua những khoảnh khắc thư giãn và yên bình mà còn được thưởng thức những món hải sản ngon nhất tại Vũng Tàu. Lê Minh Homestay cũng mang đến cho bạn một view tuyệt vời hướng thẳng ra biển cùng tiếng rì rào của sóng biển. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản tạo nên không gian riêng tư và thoải mái.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Lê Minh Homestay là sự kết hợp giữa nhà hàng hải sản và dịch vụ homestay cho thuê

Ngoài ra, homestay còn tổ chức các tour du lịch trọn gói giúp bạn có trải nghiệm khám phá thuận tiện. Nếu bạn là người yêu thích phiêu lưu và trải nghiệm, việc cắm trại tại Lê Minh Homestay chắc chắn sẽ tạo ra những kỷ niệm vui vẻ đồng thời giúp bạn tiết kiệm một số tiền đáng kể.

Địa chỉ: Quốc lộ 55, Trang Định, Xuyên Mộc, Bà Rịa, Vũng Tàu

SĐT: 098.247.9999

Giá phòng tham khảo: từ 399.000 VND/ đêm

Khi đến Summer Homestay Hồ Tràm, bạn sẽ được tận hưởng không gian xanh mát quanh năm với sân vườn tràn ngập cây cỏ và hoa tươi thắm. Summer Homestay Hồ Tràm cung cấp giá thuê hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng với đủ các loại phòng phục vụ từ khách lẻ đến các đoàn đông người. Thiết kế hiện đại của homestay với đầy đủ nội thất và tiện ích lưu trú tạo ra những trải nghiệm lưu trú hoàn hảo và đặc biệt cho bạn.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 8

Summer Homestay Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách đương đại đơn giản

Summer Homestay Hồ Tràm được thiết kế theo phong cách đương đại sử dụng 3 tone màu đơn giản: trắng, vàng, xanh tạo nên cảm giác vô cùng mùa hè. Căn homestay ở Xuyên Mộc này bao gồm 3 phòng ngủ với giường đôi tiêu chuẩn và đầy đủ đồ dùng cần thiết cho kỳ nghỉ của bạn. Homestay còn có khu bếp nấu nướng được trang bị đầy đủ đồ dụng cụ, gia vị nấu nướng để bạn tự do tổ chức bữa ăn tạo ra những kỷ niệm vui vẻ và ấn tượng cho cả đoàn.

Địa chỉ: Ấp Hồ Tràm, xã Phước Thuận, H. Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0937.478.752

Giá phòng tham khảo: 1.200.000 VND - 2.500.000 VND

Homestay Lê Thạnh là một điểm đến lý tưởng cho bạn nếu đang tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm. Được xây dựng theo phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại và mang đậm chất Việt Nam, Homestay Lê Thạnh cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ, bao gồm: phòng giường đôi, phòng Deluxe cho 4 người, phòng gia đình có thể chứa đến 8 người. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng biển mang lại cho bạn trải nghiệm thư giãn và thoải mái.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 9

Homestay Lê Thạnh là một điểm đến lý tưởng cho bạn

Homestay Lê Thạnh gây ấn tượng với không gian rộng lớn, khuôn viên rộng rãi tạo nhiều điểm chụp ảnh độc đáo. Bên cạnh đó, homestay còn có khu vực BBQ ngoài trời, sân cắm trại camping và dịch vụ cho thuê xe đạp với mức giá phải chăng tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khám phá và trải nghiệm nhiều hoạt động giải trí tại Hồ Tràm.

Địa chỉ: Tổ 7, Ấp Gò Cà, Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

SĐT: 0908.041.510

Giá phòng: Dao động từ 1.500.000 - 3.000.000 VND/ 1 đêm

Teamo Homestay Hồ Tràm đặc trưng với phong cách thiết kế cổ điển. Mỗi nội thất ở homestay được chế tạo tỉ mỉ từ gỗ mang đến cho bạn trải nghiệm không gian đậm chất cổ kính và đầy ấn tượng. Khi ghé thăm Teamo, bạn sẽ không chỉ hài lòng với không khí tĩnh lặng và thư giãn mà còn bị cuốn hút bởi sự hoài niệm thoảng trên từng đường nét kiến trúc.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 10

Teamo Homestay Hồ Tràm đặc trưng với phong cách thiết kế cổ điển

Teamo Homestay còn có một khu vườn rộng lớn tạo điều kiện thuận lợi cho những buổi dạo chơi, thư giãn, ngắm cảnh dưới bóng cây xanh. Được đánh giá là một địa điểm lý tưởng dành cho những người yêu thích cuộc sống giản dị và yên bình, Teamo Homestay hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo và thoải mái. Ngoài ra, bạn cũng có cơ hội khám phá những điểm vui chơi phổ biến xung quanh Hồ Tràm, tận hưởng biển cả và ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

Địa chỉ: Ấp Gò Cà, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu.

SĐT: 0943.333.333

Giá phòng tham khảo: từ 399.000 VND/ đêm

Homestay Hồ Tràm Hoa Thủy Mộc mang đến một thiết kế độc đáo, thu hút sự chú ý của nhiều du khách khi ghé thăm. Với sự hòa quyện giữa mái ngói và nền gạch đỏ, homestay tạo nên không gian sống giản dị, gần gũi như một ngôi làng quê ven biển, mang lại cảm giác như bạn đang trở về ngôi nhà của mình. Xung quanh homestay, sân vườn được trang trí với nhiều loại hoa có nhiều màu sắc rực rỡ tạo ra không gian vui tươi và tràn ngập năng lượng tích cực.

Top 10 Homestay Hồ Tràm được ưa chuộng nhất hiện nay 11

Xung quanh sân vườn Hoa Thủy Mộc homestay có nhiều loại hoa màu sắc rực rỡ

Các phòng ngủ được thiết kế với nhiều màu sắc và trang trí đơn giản, đa dạng để bạn có thể lựa chọn căn phòng phản ánh sở thích cá nhân. Tại đây, bạn có tự do chọn lựa giữa các loại phòng nghỉ phù hợp với từng nhu cầu, bao gồm: phòng đơn, phòng đôi, hoặc phòng cho gia đình. Tất cả đều được trang bị khu vệ sinh riêng biệt, đảm bảo tiện nghi và hiện đại. Khuôn viên homestay là một không gian sân vườn rộng lớn để bạn có thể thư giãn, nhâm nhi tách trà nóng, đọc sách, thưởng thức vẻ đẹp bình dị của thiên nhiên xung quanh.

Trên đây là danh sách top 10 homestay Hồ Tràm chất lượng, có view đẹp được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã tìm ra sự lựa chọn phù hợp cho chuyến du lịch của mình. MIA.vn chúc bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng thật nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên khi du lịch Vũng Tàu.