Nha Trang là thành phố biển xinh đẹp với nhiều không gian du lịch độc đáo và các điểm tham quan ấn tượng. Vậy du lịch Nha Trang nên lựa chọn những homestay gì? Và đâu là những điểm mạnh của những homestay tại thành phố Nha Trang? Hãy cùng MIA.vn xách vali lên và du ngoạn đến phố biển Nha Trang để tìm hiểu nhé!

Địa chỉ: 10B/3 Sơn Hải, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Phước

Giá tham khảo: từ 120.000 VND/đêm

An An Homestay là một trong những homestay Nha Trang xinh đẹp được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao. Nơi đây thu hút bởi không gian hiện đại nhưng không kém phần gần gũi. Phong cách kiến trúc của An An Homestay mang màu sắc tối giản và tương đối gần gũi với nhiều nhóm bạn trẻ hoặc những hộ gia đình. Bên cạnh đó, homestay còn được đánh giá cao bởi view Hòn Chồng xinh đẹp, chắc chắn sẽ khiến bạn bị thuyết phục bởi vẻ đẹp ấn tượng ấy.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 2

An An Homestay là một trong những homestay Nha Trang xinh đẹp được nhiều tín đồ du lịch đánh giá cao

Địa chỉ:

- 64 Núi Một, phường Tân Lập

- 28 Ngô Thời Nhiệm, phường Tân Lập

- Tầng 32 căn 10 Mường Thanh Luxury Khánh Hòa: 4 Trần Phú, phường Hương Xuân

- 213 Dương Hiến Quyền, phường Vĩnh Hải

Giá tham khảo: từ 485.000 VND/đêm

Annie Homestay là một trong những homestay Nha Trang nổi tiếng nhất trên địa bàn thành phố này. Nơi đây sở hữu không gian phân bố khá rộng khắp với 4 cơ sở phủ sóng trên địa bàn thành phố Nha Trang.

Annie homestay sở hữu không gian thân thiện và tương đối ấm cúng gần gũi. Bên cạnh đó, vẻ đẹp nơi này còn mang dấu ấn khá phóng khoáng và thoải mái, tương đối phù hợp với các nhóm bạn trẻ.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 3

Annie Homestay là một trong những homestay Nha Trang nổi tiếng nhất trên địa bàn thành phố này

Địa chỉ: 37 Phú Xương, phường Vĩnh Hải

Giá tham khảo: từ 330.000 VND/đêm

A&C Homestay And Cafe là homestay Nha Trang mang vẻ đẹp ngọt ngào và tương đối lãng mạn. Nơi đây thực chất là một căn nhà nhỏ xinh có kết hợp với dịch vụ nghỉ ngơi, lưu trú cùng quán cà phê.

Với tone màu nhã nhặn, êm dịu, A&C Homestay And Cafe sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và ấm cúng. Vẻ đẹp nơi đây sẽ mang lại nhiều nguồn hứng khởi, gợi nên không gian đẹp đẽ của một buổi sáng yên bình cùng tách cà phê nhẹ nhàng.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 4

A&C Homestay And Cafe là homestay Nha Trang mang vẻ đẹp ngọt ngào và tương đối lãng mạn

Địa chỉ: 35/47 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

Papaya Homestay là địa chỉ lưu trú gắn liền với khu phố Tây nhộn nhịp, sầm uất. Nơi đây có không gian phòng ốc khá hiện đại cùng không gian trang nhã, dịu dàng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những cảm giác yên bình, ấm cúng nhất.

Dù có vị trí khá gần Phố Tây nhưng chi phí lưu trú tại đây không quá đắt đỏ. Papaya Homestay thuộc nhóm những homestay có giá mềm nhất tại khu vực trung tâm thành phố Nha Trang. Vì ở khu vực trung tâm nên bạn hoàn toàn không cần quá lo lắng về việc chơi gì hay ăn gì khi lưu trú ở thành phố này.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 5

Papaya Homestay là địa chỉ lưu trú gắn liền với khu phố Tây nhộn nhịp, sầm uất

Địa chỉ: 17/12 Hoàng Diệu, phường Vĩnh Hòa

Giá tham khảo: từ 255.000 VND/đêm

Mint Homestay là một trong những địa điểm lưu trú nổi bật bởi phong cách thiết kế nhẹ nhàng, ấn tượng và khá dễ chịu. Đúng như tên gọi, Mint Homestay nổi bật với tone màu bạc hà nhẹ nhàng mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

Tiện nghi của Mint Homestay cũng được các tín đồ du lịch đánh giá là khá đầy đủ và mang lại không gian nghỉ dưỡng một cách trọn vẹn nhất cho người ở. Ngoài ra, nơi đây còn có phòng bếp phục vụ cho bạn điểm tâm mỗi ngày.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 6

Mint Homestay là một trong những địa điểm lưu trú nổi bật bởi phong cách thiết kế nhẹ nhàng, ấn tượng

Địa chỉ: 34/2/7 Nguyễn Thiện Thuật, phường Tân Lập

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

Tabalo Homestay là một trong những địa điểm nghỉ ngơi tại gần khu phố Tây được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn khi đến với thành phố Nha Trang. Đây là homestay khá nổi tiếng trong giới du lịch bụi được nhiều tín đồ du lịch truyền tai nhau.

Không gian thiết kế của Tabalo Homestay được bày trí một cách khá ngẫu hứng với concept tự như một chiếc du thuyền gồm nhiều cabin khác nhau. Dù ngẫu hứng thế nhưng việc sắp xếp, bài trí của Tabalo Homestay được đánh giá là khá gọn gàng và tỉ mỉ, chu đáo.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 7

Tabalo Homestay là một trong những địa điểm nghỉ ngơi tại gần khu phố Tây được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn

Địa chỉ: 04 Đặng Tất, phường Vĩnh Hải

Giá tham khảo: từ 360.000 VND/đêm

Kokoro Homestay Nha Trang là không gian lưu trú có phong cách kiểu Nhật vô cùng độc đáo và ấn tượng. Đây là homestay tọa lạc cực gần khu vực biển Hòn Chồng đầy nắng nên có view khá đẹp và thu hút các tín đồ du lịch đến đây.

Không gian của Kokoro Homestay Nha Trang được MIA.vn đánh giá là khá tinh tế và mang lại sự ấm áp. Sự bày trí của homestay này được thể hiện theo tinh thần tối giản, tinh tế của người Nhật.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 8

Kokoro Homestay Nha Trang là không gian lưu trú có phong cách kiểu Nhật vô cùng độc đáo và ấn tượng

Địa chỉ: 7 Sao Biển, phường Vĩnh Hải

Giá tham khảo: từ 280.000 VND/đêm

Megi Homestay Nha Trang là địa điểm lưu trú gần biển được nhiều tín đồ du lịch tìm đến trải nghiệm bởi không gian thân thiện, gần gũi và vô cùng dễ chịu. Từ homestay, bạn chỉ cần di chuyển thêm khoảng 200m là có thể đến được với biển Hòn Chồng cực xinh đẹp và thu hút.

Không gian của Megi Homestay Nha Trang sẽ thu hút bạn bởi sự thanh tao và màu sắc hiện đại. Những phòng nghỉ của homestay này được thiết kế với những tone màu nổi bật mang lại cảm giác thời thượng.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 9

Megi Homestay Nha Trang là địa điểm lưu trú gần biển được nhiều tín đồ du lịch tìm đến trải nghiệm bởi không gian thân thiện

Địa chỉ: 52/1 Yersin, phường Phương Sài

Giá tham khảo: từ 300.000 VND/đêm

1987 Homestay Nha Trang mang vẻ đẹp ấm cúng của không gian mang đậm dấu ấn hoài niệm, xưa cũ. Không gian nơi đây thể hiện được tinh thần mộc mạc, dễ chịu và vô cùng ấm cúng. Từ homestay, bạn có thể di chuyển khoảng 225 mét nữa là đến với khu vực Bãi Dương xinh đẹp trữ tình. Ngoài ra, phong cách bố trí nhẹ nhàng, tinh tế chính là điểm nhấn mang lại cho người ở trải nghiệm thanh bình, ấm áp.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 10

1987 Homestay Nha Trang mang vẻ đẹp ấm cúng của không gian mang đậm dấu ấn hoài niệm, xưa cũ

Địa chỉ:

- 78/38A Tuệ Tĩnh, phường Lộc Thọ

- Lô G1, chung cư Chợ Đầm, phường Xương Huân

Giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Phố Homestay Nha Trang là địa điểm lưu trú sở hữu không gian yên bình cùng phong cách gần gũi, thân thiện. Nơi đây nằm trong một con hẻm nên giữ được sự yên tĩnh, nhẹ nhàng, tránh xa sự xô bồ của cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, bạn có thể bị hấp dẫn bởi không gian mang đậm sắc màu dân tộc bởi những thiết kế được làm từ mây, tre, nứa. Tất cả những điều đó gợi nên một không gian ấm cúng và vô cùng dễ chịu của Phố Homestay Nha Trang.

Top homestay Nha Trang mang lại trải nghiệm ấm cúng 11

Phố Homestay Nha Trang là địa điểm lưu trú sở hữu không gian yên bình cùng phong cách gần gũi

Những homestay được Cẩm nang du lịch MIA.vn đề cập trong bài viết này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những không gian trải nghiệm trọn vẹn nhất khi đến với Nha Trang xinh đẹp. Chúng mình hy vọng rằng, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời nhất về homestay Nha Trang giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Ngoài ra, thành phố biển này còn có nhiều điểm tham quan ấn tượng và nhiều lịch trình du lịch khám phá, hãy cùng MIA.vn tìm hiểu thêm Cẩm nang du lịch Nha Trang để đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn nhé!