Với vị trí địa lý thuận lợi, khá gần trung tâm thành phố tại số 160 Hiền Vương, Thanh Hải, thành phố Phan Thiết. Cô Tư's Homestay sẽ là một địa điểm mà Cẩm nang du lịch MIA.vn highly recommend đến bạn để nghỉ dưỡng vào những dịp lễ. Khi lưu trú tại đây, bạn và cả gia đình sẽ rất tiện lợi cho việc khám phá nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Mũi Né - thiên đường du lịch của Phan Thiết. Đặt chân tới cổng chính của homestay bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành và nét đẹp bình dị của nơi này. Homestay được trang trí bằng những chậu lan vô cùng ấn tượng và những lồng chim cảnh rất dễ thương, hót líu lo tạo cảm giác yên bình đến khó tả. Cô chủ ở đây tên là Cô Tư sẽ tận tình hỗ trợ trong việc tổ chức tiệc nướng BBQ, chỉ chỗ để bạn tìm mua hải sản cua ghẹ giá mềm và chất lượng nhất có thể.

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 2

Địa điểm check in sang chảnh và nổi tiếng của Cô Tư’s Homestay

Địa chỉ: 160 Hiền Vương, Thanh Hải, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.3/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 200.000 VND/đêm

Từ lâu, Moonbeam Homestay & Mini-resort Mũi Né được biết đến là thiên đường nghỉ dưỡng hiện đại với những góc ảnh hình đầy màu sắc và mang yếu tố nghệ thuật, có thể nói rằng phong cách thiết kế và màu sắc sơn nơi đây được ví như là một "Santorini" thu nhỏ giữa lòng Phan Thiết. Bạn và gia đình có thể tha hồ tận hưởng mọi dịch vụ tiện ích tại nơi đây như bơi tại hồ bơi riêng, nghỉ ngơi ngoài sân hiên lộng gió biển hay trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên bãi biển Hòn Rơm đầy lãng mạn....

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 3

Cảm nhận nét hài hòa trong phong cách decor của Moonbeam Homestay

Moonbeam Homestay & Mini-resort Mũi Né

Địa chỉ: 18, Bùi Xuân Phái, Mũi Né, Thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.5/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

Giữa vô vàn sự lựa chọn homestay để nghỉ dưỡng thì theo MIA.vn tổng hợp và đánh giá thì Cesar Homestay là nơi được nhiều gia đình lựa chọn nhất. Homestay được thiết kế với hai màu chủ đạo cổ điển là xám - trắng, không gian được tô điểm bằng các vật dụng làm bằng gỗ, tre, nứa... và những hàng cây xương rồng rất đẹp mắt và tạo cảm giác thân thiện với môi trường. Giữa cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của Bình Thuận, Cesar Homestay như trở nên nổi bật với phong cách thiết kế hiện đại, đơn giản, mộc mạc mà chẳng hề lỗi thời. Với diện tích toàn bộ homestay không quá lớn nhưng ở Cesar Homestay lại có vô số ưu điểm nổi bật, "ăn điểm" khác như những khu vực check in sống ảo đỉnh của chóp, hồ bơi vô cực xanh mát và khu vực nấu nướng dành cho các hoạt động picnic. Có thể nói, Cesar Homestay là một trong những homestay Phan Thiết có mức giá ổn áp, phù hợp với nhiều gia đình hoặc nhóm bạn từ 4-5 người vui chơi, nghỉ dưỡng.

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 4

Tiểu cảnh được phối hợp rất hài hòa và độc lạ tạo cảm giác thích thú

Địa chỉ: 124 Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 3.3/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 600.000 VND/đêm

Nhắc đến cái tên là bạn sẽ biết ngay được điểm nổi bật của homestay này là gì, Nhà Gió Homestay nằm cách bãi biển Đồi Dương chỉ khoảng 200m nên nơi đây luôn được "đón" những cơn gió biển rất mát mẻ và trong lành vào mỗi sáng ban mai và cách con phố ẩm thực Phan Thiết gần 700m rất thích hợp để bạn cùng gia đình đi dạo biển và ghé đến con phố ẩm thực để khám phá. Tổng quan thì không gian thiết kế của Nhà Gió homestay toát lên vẻ đẹp hiện đại, ấm cúng pha chút cổ điển như gợi nhớ về một Việt Nam ở những thập niên 80, 90. Hầu hết các phòng nghỉ tại đây đều sở hữu đầy đủ những thiết bị tiện nghi thông dụng như bếp nấu, tủ lạnh, lò vi sóng, ấm đun nước... Ngoài ra, khi ở tại Nhà Gió homestay thì bạn cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng khác như Bưu điện Bình Thuận, Cảng cá Phan Thiết, Bảo tàng Hồ Chí Minh…

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 5

Cổng ra vào check in rất độc đáo của Nhà Gió Homestay

Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Hưng Long, Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.8/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Nooi homestay sẽ là một sự lựa chọn để nghỉ dưỡng mà bạn và gia đình không nên bỏ lỡ tại Phan Thiết. Với vị trí nằm ngay sát biển nên đã thu hút được nhiều sự yêu thích đông đảo từ các bạn trẻ. Có thể nói mỗi căn bungalow tại đây đều có chung một phong cách thiết kế rất độc đáo và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi người. Ngoài ra, khi đặt chân đến đây, bạn còn được tận hưởng đa dạng các loại hình, dịch vụ tiện ích khác như cho thuê xe máy và hòa mình vào các hoạt động đốt lửa trại, vui chơi, ca hát...

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 6

View phòng cực đẹp và rất phù hợp cho việc sống ảo của giới trẻ

Địa chỉ: 172 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 3.2/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 200.000 VND/đêm

Gần giống như với tên gọi là Ẩn homestay, homestay này nằm nép mình trong một không gian bao phủ bởi nhiều cây cỏ và có khá nhiều ánh sáng tự nhiên. Đặt chân đến đây, bạn sẽ chắc chắn không khỏi trầm trồ khi nhìn thấy một bộ sưu tập hơn 20 giống rau xanh hữu cơ, sen đá - những loài thực vật khá khó để trồng cũng như chăm sóc và hoa hồng... Bạn sẽ đến được khu vực phòng nghỉ của mình đặt trước khi đi qua con đường mòn của homestay trồng đầy hoa dẫn lối vào, những homestay ở đây có diện tích khoảng 65m2, gồm có 3 phòng ngủ, một nhà bếp và có cả khoảng sân rộng phía trước để nướng BBQ dành cho những buổi bạn muốn mở tiệc vui chơi. Nếu bạn đang có kế hoạch đi du lịch Phan Thiết theo nhóm khoảng 6 thành viên trở lên thì Ẩn Homestay sẽ là một sự lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời rất đáng để bạn cân nhắc.

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 7

Lối thiết kế giản dị của phía trước 1 căn homestay

Địa chỉ: Hàm Thắng, Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.8/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 500.000 VND/đêm

Trong số các homestay tại Phan Thiết, người ta sẽ thường nhắc đến Coco Homestay Lagi với hình ảnh của những khu vườn cây cao xanh, không gian thoáng đãng với sự mát mẻ của những đài phun nước nhỏ cùng một bộ sưu tập sách "xịn sò". Đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm thấy tâm hồn mình như được thư thái hơn khi tận hưởng trong bầu không gian xanh và tĩnh lặng và đọc sách. Có thể nói rằng, Coco Homestay Lagi cũng là một sự lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua đi du lịch với gia đình hoặc có chuyến công tác.

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 8

Không gian xanh mát hòa cùng với thiên nhiên gió trời

Coco Homestay Lagi

Địa chỉ: Đinh Bộ Lĩnh, Tân Phước, Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 3.4/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 350.000 VND/đêm

Nếu bạn là người đam mê tự nhiên và muốn khám phá những bí ẩn đầy thú vị của thiên nhiên thì homestay Rừng Dầu Lagi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho cả gia đình. Mang trong mình nét đẹp hoang sơ và xanh mát, homestay Rừng Dầu Lagi mang lại cho nhiều người cảm giác như đang được núi rừng và thiên nhiên tươi đẹp ôm trọn trong vòng tay. Khi đặt chân đến homestay bạn sẽ có chút sự ngạc nhiên khi được hòa mình và khám phá không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, mang phong thái hoàn toàn khác biệt so với nét mộc mạc, giản đơn phía ngoài. Hãy cùng gia đình đến đây để có thể trải nghiệm những điều độc đáo, đặc biệt nhất chỉ có thể tìm thấy tại homestay Rừng Dầu Lagi.

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 9

Lối để xe rộng rãi, thoải mái và ngay sát bên các căn homestay Rừng Dầu Lagi

Homestay Rừng Dầu Lagi

Địa chỉ: vòng Xoay Rừng Dầu, xã Tân Bình, thị xã Lagi, huyện Hàm Tân, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.0/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: 250.000 VND/đêm

Chon's Dock Homestay & House Lease cũng là một trong số những homestay tại Phan Thiết có lối thiết kế cực kì hiện đại và chỉn chu trong mọi ngóc ngách. Đây cũng là homestay Phan Thiết phù hợp dành cho những người đi du lịch cùng gia đình hay đơn giản là cần khoảng không gian riêng tư với đầy đủ tiện nghi. Chon's Dock Homestay & House Lease có cung cấp nhiều các loại phòng nghỉ dưỡng khác nhau với đa dạng đối tượng khách hàng, nhóm người như phòng studio hướng vườn (cho nhóm từ 4 người) hoặc căn hộ hướng biển (loại từ 6 hoặc từ 10 người)...

Top 9 homestay Phan Thiết view cực xịn sò để nghỉ dưỡng 10

Tone màu vàng là chủ đạo trong phong cách thiết kế của Chon's Dock Homestay

Chon's Dock Homestay & House Lease

Địa chỉ: 239, đường Trần Lê, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận

Chất lượng: 4.6/5 (đánh giá theo Google)

Giá tham khảo: từ 700.000 VND/đêm

Nếu sắp tới bạn chưa biết sẽ đi nghỉ dưỡng ở đâu cùng gia đình thì Phan Thiết là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Hãy chọn cho gia đình mình một homestay thật xịn sò, ngay trung tâm ở thành phố Phan Thiết xinh đẹp và lên kế hoạch cho ngày dài vi vu du lịch Phan Thiết, hy vọng thông qua bài viết của MIA.vn bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn điểm dừng chân lý tưởng nhất cho cả gia đình mình.