- Địa chỉ: 452K Trần Phú, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: Từ 380.000 VND/ đêm

- Điện thoại: 0263.337.638

Sky Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho bạn khi du lịch Bảo Lộc với tiêu chuẩn 2 sao, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi. Gần Sky Hotel có các tiện ích như siêu thị Coopmart, nhà hàng, quán trà sữa, karaoke và rạp chiếu phim chỉ trong bán kính chưa đầy 10m.

Sky Hotel gồm 5 tầng với bãi đậu xe rộng rãi, phù hợp cho cả xe máy và ô tô. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp hệ thống ánh sáng ấm áp, tạo nên không gian dễ chịu và thư giãn. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như điều hòa, tủ lạnh, TV màn hình phẳng, truyền hình vệ tinh, Internet tốc độ cao, điện thoại, bình nấu nước, bàn trang điểm, máy sấy tóc cùng phòng tắm riêng với đầy đủ tiện nghi.

Ngoài ra, Sky Hotel còn nổi bật với các dịch vụ tiện ích như giặt ủi, cho thuê xe máy và cung cấp bữa ăn sáng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với view ngắm nhìn thành phố từ trên cao, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời của thành phố, mang lại những khoảnh khắc thư giãn đích thực. Sky Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn tại Bảo Lộc, nơi bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái và tiện nghi hàng đầu.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 2

Sky Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho bạn khi du lịch Bảo Lộc. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 219 Chu Văn, Phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: Từ 370.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0263.3893.093

Khách sạn Nguyên Long là điểm dừng chân lý tưởng tiếp theo dành cho bạn. Khách sạn Bảo Lộc này được bao quanh bởi đầy đủ tiện ích như cơ quan hành chính, khu vui chơi, cửa hàng mua sắm, ngân hàng, siêu thị mini, Vincom Centre, nhà hàng và chợ truyền thống.

Các phòng nghỉ tại Nguyên Long rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát với các tiện ích như phòng miễn phí cho tài xế đoàn, dịch vụ cho thuê xe máy, giặt ủi và đưa đón sân bay. Đội ngũ nhân viên thân thiện và niềm nở tại Nguyên Long sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn thêm phần thoải mái và dễ chịu. Với mức giá hợp lý, khách sạn Nguyên Long cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú đáng nhớ tại Bảo Lộc.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 3

Khách sạn Nguyên Long có giá cả hợp lý. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: Võ Văn Tần, phường 2, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá khoảng: 400.000 – 700.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0332.616.567

Được biết đến như một điểm dừng chân yên bình, Mia Hotel tạo nên một bức tranh sống động, nơi mỗi khoảnh khắc dừng chân đều trở thành trải nghiệm đáng nhớ. Mia Hotel không chỉ cung cấp chỗ nghỉ thoải mái, sạch sẽ với đầy đủ tiện nghi mà còn mang đến dịch vụ khách hàng xuất sắc. Khách sạn hỗ trợ dịch vụ gọi xe máy cũng như cung cấp hướng dẫn về các dịch vụ du lịch khác trong thành phố. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại Mia Hotel luôn sẵn lòng phục vụ, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật sự thoải mái và thú vị.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 4

Mia Hotel có phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 931 Trần Phú, B’lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 500.000 – 1.200.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0865.610.600

Điểm dừng chân tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là MaySa Homesharing - một ốc đảo yên bình giữa không gian xanh của rừng thông và núi đồi, mang đến một bầu không khí trong lành và thoáng đãng. Với thiết kế theo phong cách Nhật Bản, MaySa Homesharing không chỉ là nơi nghỉ ngơi mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 5

Phòng ốc tại MaySa mang vẻ đẹp mộc mạc, gần gũi. Ảnh: Vi vu Bảo Lộc

- Địa chỉ: 199 đường Lý Thường Kiệt, phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 600.000 – 2.000.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 02633.981.968

Nhat Quang Hotel được nhiều người yêu thích nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và giá cả phải chăng. Với thiết kế nội thất chủ đạo bằng gam màu trắng và xám, khách sạn mang đến một không gian tinh tế, sạch sẽ và thoáng đãng cho bạn.

Đặc biệt, Nhat Quang Hotel nổi bật với vẻ đẹp phảng phất nét văn hóa Tây Nguyên, tạo nên một không gian lý tưởng cho bạn thư giãn cùng gia đình hay bạn bè. Mỗi phòng nghỉ tại đây được trang trí một cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đầy đủ tiện nghi từ nội thất đến các dịch vụ, đảm bảo sự thoải mái tối đa.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 6

Phòng nghỉ ở đây đầy đủ tiện nghi cho bạn cảm thấy thoải mái khi nghỉ dưỡng tại đây. Ảnh: Tripadvisor

- Địa chỉ: 567 Trần Phú, phường 1, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 500.000 - 650.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 02633.981.968

Sandals nổi bật với những phòng nghỉ hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi, cùng với ban công riêng tư và khung cảnh núi đồi hùng vĩ mở ra trước mắt. Sự chú trọng đến từng chi tiết nhỏ, từ cái ly, dép trong nhà đến bánh xà bông, mỗi thứ đều mang dấu ấn của khách sạn qua logo đặc trưng, phản ánh rõ nét sự cẩn thận và kỹ tính của chủ khách sạn. Không gian khuôn viên rộng lớn cùng với chỗ ngủ thoáng đãng, tạo nên một không gian lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 7

Phòng tại Sandals Hotel đơn giản nhưng đầy thoải mái. Ảnh: Tripadvisor

- Địa chỉ: 193 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 400.000 VND/ đêm

- Số điện phòng: 02633.981.968

Nhà hàng khách sạn Bảo Lộc Memories nổi tiếng là điểm đến lý tưởng cho bất cứ ai khi xách vali đến ghé thăm thành phố. Phòng ngủ tại Memories được thiết kế với nội thất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tạo nên một không gian ấm cúng và thoải mái. Không chỉ có không gian nghỉ ngơi được đánh giá cao, nhà hàng của khách sạn Bảo Lộc Memories cũng là một điểm nhấn đặc biệt với thực đơn phong phú, đa dạng các món ăn Á - Âu. Đến với nơi đây, bạn có thể tận hưởng sự thoải mái, tiện nghi cùng với những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, góp phần làm cho chuyến du lịch Bảo Lộc của bạn trở nên trọn vẹn.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 8

Phòng ngủ tại Memories được thiết kế với nội thất hiện đại và ấm cúng. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 101 Phan Huy Chú, B'lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 300.000 - 500.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0263.3719.899

Hotel Trọng Thiêm là một cái tên mới mẻ trên bản đồ các khách sạn của Bảo Lộc đã nhanh chóng trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Điểm nổi bật của khách sạn này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả phải chăng và chất lượng dịch vụ xuất sắc. Điều này khiến cho Trọng Thiêm trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn mong muốn có một kỳ nghỉ thoải mái và đáng nhớ.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 9

Dù là một cái tên mới nhưng Hotel Trọng Thiêm đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 3.200.000 – 5.000.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 02633.576.888

Khách sạn Tea có thiết kế độc đáo khi pha trộn tinh tế giữa văn hóa hiện đại phương Tây và vẻ đẹp cổ điển, mộc mạc đặc trưng của Bảo Lộc. Bước vào không gian của Tea Resort, bạn sẽ được đắm chìm trong khung cảnh yên bình với những đồi chè và cà phê xanh mướt, nơi có thể thưởng thức các loại trái cây tươi ngon giữa vườn hoa rực rỡ.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 10

Nơi đây mang vẻ đẹp cổ điển hơi hướm phương Tây. Ảnh: Booking.com

- Địa chỉ: 288 Trần Phú, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng

- Giá phòng: 850.000 – 1.200.000 VND/ đêm

- Số điện thoại: 0263.3790.079

Tâm Châu Luxury Hotel sở hữu không gian rộng lớn với gam màu trắng trang nhã kết hợp cùng những đường nét hoàng gia trông rất thanh lịch. Điểm nhấn không thể bỏ qua tại Tâm Châu Luxury Hotel chính là khu vực bể bơi ngoài trời trên cao. Tại đây, bạn không chỉ được thư giãn với những làn nước mát lạnh mà còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố lãng mạn từ trên cao, tạo nên những khoảnh khắc chụp hình đáng nhớ. Bể bơi trở thành một điểm nhấn ấn tượng, nơi bạn có thể vừa thả mình vào dòng nước trong xanh, vừa ngắm nhìn bức tranh thành phố sống động dưới ánh hoàng hôn hay bình minh.

Top 10 khách sạn Bảo Lộc có view núi đồi cực đẹp 11

Tâm Châu Luxury Hotel sở hữu không gian rộng lớn với gam màu trắng trang nhã. Ảnh: Traveloka

Cẩm nang du lịch MIA Go! đã tổng hợp danh sách 10 khách sạn Bảo Lộc với đa dạng lựa chọn từ sang trọng đến tiết kiệm, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời trong chuyến du lịch của mình. MIA.vn hy vọng rằng, với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng tìm được nơi nghỉ ngơi ưng ý, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.