Địa chỉ: Bình Minh, Hải Giang 1, Cửa Lò, Nghệ An

Meliá Vinpearl có vị trí đắc địa hướng thẳng ra biển Cửa Hội, với đường đi thuận lợi, nhiều phương tiện phục vụ khách du lịch. Khu resort không chỉ có hồ bơi ngoài trời quy mô lớn, mà còn tích hợp nhiều dịch vụ và tiện ích nổi bật như quầy bar, phòng gym, sân tennis, spa, wifi miễn phí, bãi đậu xe riêng…

Phòng ốc ở đây được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tiện nghi, mang đến không gian nghỉ dưỡng hiện đại, thoải mái và bắt trọn cảnh biển. Tác phong chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7 của đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng lớn dành cho Meliá.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 2

Meliá Vinpearl Resort có tầm nhìn hướng thẳng ra biển Cửa Hội

Địa chỉ: 212 Bình Minh, Thu Thủy, Cửa Lò, Nghệ An

Sài Gòn Kim Liên là khu nghỉ dưỡng 4 sao sở hữu thiết kế cao cấp nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. Chọn nơi đây làm điểm dừng chân, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm đa dạng các dịch vụ và tiện ích như bể bơi ngoài trời, sân tennis, phòng karaoke, phòng xông hơi khô… Ngoài ra còn được nghỉ dưỡng trong không gian sang trọng, hiện đại.

Sau khi thử qua đa dạng các món đặc sản Nghệ An trong hành trình xách balo du lịch, bạn cũng có thể dùng bữa tại resort Sài Gòn Kim Liên, với đủ món ngon từ mang đậm phong cách ẩm thực Việt Nam đến các nước châu Á và châu Âu.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 3

Sài Gòn Kim Liên Resort nằm trong khuôn viên lớn bao quanh bởi thiên nhiên

Địa chỉ: 232 Bình Minh, Nghi Thu, Cửa Lò, Nghệ An

Mường Thanh Grand nằm ngay trung tâm thị xã Cửa Lò, cách sân bay Vinh khoảng 10km và ga Vinh 15km. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm một khách sạn Cửa Lò thuận tiện tham quan các điểm du lịch nổi tiếng tại thị xã ven biển này.

Nhằm mang đến sự thoải mái cho khách nghỉ dưỡng và du lịch Nghệ An nói chung, Mường Thanh Grand rất chú ý đến việc trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Không gian phòng nghỉ ở đây vừa rộng rãi, sạch sẽ lại được thiết kế sang trọng và hầu hết đều có tầm nhìn hướng ra biển Cửa Lò. Đặc biệt, khách sạn còn phục vụ bữa sáng buffet với đa dạng món ăn hợp khẩu vị.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 4

Không gian phòng nghỉ rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tiện nghi tại khách sạn Mường Thanh Grand

Địa chỉ: Đường số 4, Thu Thủy, Cửa Lò, Nghệ An

Holiday Cửa Lò nằm trong top các khách sạn 4 sao gần biển được đánh giá cao nhất. Với thiết kế sang trọng, tinh tế cùng hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi có view hướng biển, khách sạn tạo cảm giác vô cùng thư giãn, thoải mái cho khách du lịch hoặc đi công tác.

Những tiện ích tuyệt vời nhất mà bạn có thể trải nghiệm khi đến đây là hồ bơi, phòng massage & spa, bar & coffee, phòng gym và nhà hàng phục vụ các món Á - Âu được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 268 Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Một khách sạn 4 sao khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Summer Cửa Lò. Điểm nhấn của khách sạn này nằm ở bể bơi vô cực quy mô lớn trên tầng thượng, cho phép bạn vừa bơi lội vừa ngắm cảnh thị xã Cửa Lò, xa xa là biển cả mênh mông. Không dừng lại ở đó, tại đây còn có quầy bar và phòng tập gym hiện đại.

Hệ thống phòng nghỉ của Summer Cửa Lò sở hữu thiết kế giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại. Tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, đảm bảo đáp ứng tốt yêu cầu của khách du lịch và nghỉ dưỡng.

Địa chỉ: Đường Hoàng Văn Tâm, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Blue Wave có vị trí đối diện với quảng trường Bình Minh - trung tâm văn hóa, lễ hội của thị xã Cửa Lò. Do đó không có gì bất ngờ khi nơi đây thường được khách du lịch Nghệ An nói chung lựa chọn.

Tự hào là nhân tố mang đến sự đổi mới, khách sạn Blue Wave sở hữu nhiều dịch vụ và tiện nghi đạt chuẩn 3 sao, từ hệ thống 108 phòng nghỉ sang trọng đến những tiện ích như nhà hàng Buffet Hải sản, bar Blue Moon… Ngoài ra, trên tầng 15 còn bố trí thêm phòng trà nhạc Trịnh để bạn thư giãn và ngắm cảnh Cửa Lò về đêm tuyệt đẹp.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 5

Blue Wave là khách sạn Cửa Lò đạt chuẩn sao 3 sao với hệ thống 108 phòng nghỉ sang trọng

Địa chỉ: 230 Nguyễn Sư Hồi, Thu Thủy, Cửa Lò, Nghệ An

Khách sạn Hải Đăng nằm trên đường Nguyễn Sư Hồi, cách bãi biển gần nhất khoảng 50m. Hệ thống phòng nghỉ tại đây được thiết kế đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao, với không gian rộng rãi có cả view hướng biển và vườn cây.

Đến đây, bạn có thể vui chơi thoải mái tại bể bơi ngoài trời, trải nghiệm dịch vụ massage, thể dục thẩm mỹ hay thưởng thức bữa ăn tại không gian ẩm thực sang trọng. Quầy lễ tân tại khách sạn Cửa Lò này hỗ trợ phục vụ 24/24 nên sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 6

Khách sạn Hải Đăng nằm trên đường Nguyễn Sư Hồi, thuận tiện di chuyển đến hầu hết các điểm du lịch Cửa Lò

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Duy Trinh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Nếu đang tìm kiếm một khách sạn gần biển cũng như các nhà hàng, quán ăn, chợ hay cửa hiệu mua sắm, Thái An sẽ là cái tên không nên bỏ lỡ. Khách sạn bao gồm 130 phòng nghỉ được chia thành hạng tiêu chuẩn và thương gia, bố trí từ tầng 2 đến 12 đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 3 sao quốc tế.

Đơn vị này có dịch vụ cho thuê căn hộ riêng tư với diện tích từ 70 - 80m2, bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, phòng bếp… mang đến cảm giác thoải mái như ở nhà. Ngoài ra còn cung cấp các loại phòng hội nghị, hội thảo hiện đại có sức chứa lên tới 300 khách và 2 nhà hàng lớn phục vụ đa dạng món ngon từ đặc sản vùng biển Cửa Lò đến đặc sản xứ Nghệ.

Địa chỉ: 10 Hoàng Văn Tâm, Cửa Lò, Nghệ An

Kingdom Hotel có vị trí đắc địa ngay biển Cửa Lò, cách quảng trường Bình Minh chưa đến 3 phút đi bộ. Do đó cực kỳ thuận lợi cho khách du lịch vui chơi giải trí, tham quan các quần đảo xung quanh hay vi vu khám phá chợ hải sản.

Khách sạn nổi bật với vẻ ngoài và không gian sang trọng, hiện đại, gây ấn tượng ngay khi bước vào khu vực sảnh trung tâm. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây đạt chuẩn 3 sao từ thiết kế đến tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 7

Kingdom Hotel được đánh giá cao về chất lượng không gian, đáp ứng tốt mọi nhu cầu

Địa chỉ: 228 Bình Minh, Thu Thủy, Cửa Lò, Nghệ An

Hòn Ngư là khách sạn đạt chuẩn 3 sao chuyên phục vụ khách đối ngoại, quốc tế cũng như tham quan nghỉ dưỡng tại vùng biển Cửa Lò. Nơi đây có khuôn viên rộng 10.000m2 với đầy đủ cơ sở vật chất, được vận hành bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và thông thạo đa dạng ngôn ngữ.

Hệ thống 150 phòng nghỉ tại khách sạn Hòn Ngư đều có tầm nhìn hướng biển tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Không gian phòng rộng rãi được thiết kế cửa sổ 4 cánh thông thoáng và trang bị nội thất sang trọng, tiện nghi.

Địa chỉ: 256 Bình Minh, Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Khách sạn SonNet có quy mô 9 tầng với hệ thống 78 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Với vị trí ngay trên đường Bình Minh, cách biển khoảng 30m và quảng trường 150m, đây là chỗ ở giúp bạn dễ dàng hòa mình vào nhịp sống tại Cửa Lò.

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi từ nhà hàng có sức chứa lên đến 300 khách, bãi đậu xe rộng rãi, an toàn đến cầu thang máy, máy lạnh ở khu vực sảnh và các phòng nghỉ. Nếu là lần đầu đến Nghệ An nói riêng và Cửa Lò nói chung, khi chọn SonNet, bạn có thể đăng ký dịch vụ đưa đón, du lịch theo tour… để dễ dàng khám phá thị xã ven biển này.

Địa chỉ: Nghi Hương, Cửa Lò, Nghệ An

Đây là khách sạn Cửa Lò đầu tiên và duy nhất sở hữu lối kiến trúc và thiết kế được lắp ghép bởi các thùng container. Không chỉ có hệ thống phòng nghỉ chất lượng với nhiều sự lựa chọn từ tiêu chuẩn đến VIP 1-2-3, Container Rainbow còn bao gồm bể bơi, nhà hàng và quán cà phê hiện đại.

Chọn nơi đây làm điểm du lịch nghỉ dưỡng, bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng trên biển thơ mộng, chill chill bên bể bơi sang chảnh. Hay đạp xe cùng người thương hóng gió, “sống ảo” thả ga với thiết kế có 1-0-2 của khách sạn mà không phải chen lấn, chờ đợi.

Top 12 khách sạn Cửa Lò phù hợp du lịch nghỉ dưỡng 8

Khách sạn Container Rainbow với thiết kế độc lạ nhất Cửa Lò

Một chỗ ở đáp ứng tốt nhu cầu sẽ góp phần mang đến bạn trải nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Bên cạnh chuẩn bị vali hành lý, đừng quên tham khảo các khách sạn Cửa Lò và đặt trước từ 2 - 3 tuần để có được phòng nghỉ view đẹp và ưng ý nhé.