Địa chỉ: Số 1 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 9999 6268

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 2

Ba Gác Vietnamese Grill & Beer được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích

Ba Gác là chuỗi nhà hàng đồ nướng có nhiều chi nhánh tại TPHCM và được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Chi nhánh nhà hàng tại đường Quang Trung, Gò Vấp có không gian khá rộng rãi, sức chứa tối đa 126 khách. Nhà hàng Gò Vấp này thiết kế rất trẻ trung, năng động, tạo không gian mở để thực khách ăn uống, trò chuyện và chill cùng âm nhạc.

Đến với Ba Gác, bạn có thể ngồi ở khu vực Chill zone là bàn cao, ngay sát quầy bar gỗ, nhạc rất lớn và cháy. Hoặc bạn cũng có thể ngồi ở khu Friend zone gần khu vực sân khấu nhạc nhỏ hơn để tiện cho việc trò chuyện. Cuối tuần, lễ Tết lượng khách đến Ba Gác rất đông nên bạn hãy liên hệ trước đặt bàn nhé.

Địa chỉ: Số 424 Đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 410 14 49

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 3

Nhà hàng Gò Vấp Sáu Linh với những phòng VIP sang trọng và tiện nghi

Nhà hàng Sáu Linh nổi tiếng với không gian sang trọng, ấm cúng, gồm 16 phòng VIP phù hợp với các bữa tiệc gia đình, sinh nhật, liên hoan, hội ngộ bạn bè… Mỗi phòng tại đây đều được ốp gỗ, đầy đủ tiện nghi, menu các món ăn đa dạng, nhiều món đặc sản của cả 3 miền. Nhà hàng nhận decor tiệc theo yêu cầu, bạn có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để nhận báo giá chi tiết.

Địa chỉ: Số 463 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3895 5588

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 4

Gyu Shige chuyên các món nướng BBQ

Gyu Shige là nhà hàng Gò Vấp siêu ngon dành cho những bạn yêu thích đồ nướng. Không gian tại đây mang đậm màu sắc Nhật Bản với sự ấm cúng, trang nhã. Tại đây có các set đồ nướng đa dạng, chất lượng thịt hảo hạng, hương vị đậm đà. Menu nhà hàng ngoài thịt còn có hải sản, các loại lẩu, món ăn kèm, món tráng miệng… để bạn tha hồ lựa chọn. Mức giá tại đây ở khoảng trung bình, phù hợp với túi tiền của đa dạng đối tượng thực khách.

Địa chỉ: Số 503 Đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0901 301 228

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 5

Tân Hải Vân Chinese Restaurant được thiết kế với phong cách đậm chất Trung Hoa

Tân Hải Vân là nhà hàng chuyên các món ẩm thực Quảng Đông. Đầu bếp là người Trung nên hương vị rất chuẩn, bài trí cũng cực kỳ đẹp mắt. Đến với Tân Hải Vân, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị Trung Hoa với những món đặc trưng như bánh bao Thượng Hải, chân gà hấp tàu xì, há cảo hẹ, dimsum, vịt nướng Bắc Kinh, Phật nhảy tường, bào ngư hầm, tàu hũ thối… Nhà hàng có không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực ưng ý nhất.

Địa chỉ: Số 19 Đường Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0888 265 265

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 6

Các món ăn của Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 có hương vị rất đậm đà, hấp dẫn

Nhà hàng Gò Vấp tiếp theo mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 chi nhánh Phạm Ngũ Lão. Nhà hàng chuyên các món về gà như lẩu, gà nướng, gà chiên nước mắm, trứng non… Ưu điểm là quán chỉ sử dụng gà ta nên thịt rất dai và thơm, không bị bở như gà công nghiệp. Bên cạnh đó, giá thành tại đây cũng rất bình dân, được nhiều bạn học sinh, sinh viên yêu thích.

Địa chỉ: Số 499 Đường Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6295 1008

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 7

Không gian nhà hàng Tư Trì rất rộng rãi, thông thoáng

Nhà hàng sân vườn Tư Trì thiết kế với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, trồng rất nhiều cây xanh. Menu nhà hàng đa dạng, ngoài các món cá, thịt, tôm, cua, bạn còn có thể thưởng thức đặc sản rắn, kỳ tôm, chim sẻ, heo rừng, thịt thỏ… Nhà hàng Gò Vấp này phù hợp với các bữa tiệc công ty, hội họp gia đình, đồ ăn ngon và mức giá cũng rất hợp lý.

Địa chỉ: Số 84 Đường Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 070 507 1234

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 8

Nhà hàng Làng Hoa nhận cả tiệc cưới, tiệc sinh nhật

Nhà hàng Làng Hoa được mệnh danh là Hội An thu nhỏ bởi không gian được trang trí với rất nhiều đèn lồng lung linh, sơn màu vàng ấm cúng và hoài niệm. Vì thế nên đến đây bạn sẽ được dùng bữa trong không gian rất thư thái, thoải mái.

Menu nhà hàng Làng Hoa phục vụ thực khách đầy đủ các món từ hải sản đến thịt cá, rau xanh, đặc sản 3 miền. Nhà hàng cũng nhận đặt tiệc theo yêu cầu, combo trang trí rất đầy đủ cùng các dịch vụ chuyên nghiệp. Vì thế nên đây chắc chắn sẽ là quán ăn mà bạn nên ghé đến khi có dịp du lịch Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 181 Đường Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 548 61 46

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 9

Quán Con Gà Mái mang phong cách đồng quê dân dã, giản dị

Nhà hàng Gò Vấp Con Gà Mái nổi tiếng là nơi mang đến cho thực khách tinh hoa ẩm thực của vùng đất Phú Yên. Tại đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon hấp dẫn như gỏi gà, mẹt gà đặc biệt, xôi gà, mắt cá ngừ, bánh bèo, chân gà, nem lụi, lẩu cá…

Không chỉ sở hữu menu với các món ăn thơm ngon mà Con Gà Mái còn thu hút thực khách bởi không gian rộng rãi, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Quán có không gian ngoài trời, trong nhà, phòng riêng phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ: Số 545 Đường Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 777 986

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 10

Hầm Rượu Trần Long thiết kế rất sang trọng và đẳng cấp

Nhà Hàng Hầm Rượu Trần Long nổi tiếng với những chai rượu thượng hạng, đến từ khắp nơi trên thế giới. Không gian nhà hàng sang trọng, sử dụng tông màu đỏ - đen cổ điển, ấn tượng. Menu sẽ bao gồm các món ăn đặc sắc từ Á sang Âu, chế biến hấp dẫn, bài trí cũng rất đẹp mắt.

Nhà hàng Hầm Rượu Trần Long rất thích hợp với những bữa tiệc đẳng cấp, tiếp đón khách hàng, tổ chức các sự kiện quan trọng. Phòng tổ chức sự kiện của nhà hàng rất lớn, phù hợp với cả tiệc tất niên, hội họp quan trọng với số lượng khách đông.

Địa chỉ: Số 171 Đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 7, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3588 8523

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Top 10 nhà hàng Gò Vấp menu chất lượng, không gian ấm cúng 11

Nhà hàng Vườn Cau 2 là địa chỉ tổ chức sự kiện rất chất lượng

Cuối cùng trong danh sách nhà hàng Gò Vấp sẽ là Vườn Cau 2. Quy mô nhà hàng rất rộng, có hồ nước, khu phòng VIP, sảnh tiệc tổ chức sự kiện… Nhà hàng ghi điểm với menu nhiều món ăn hấp dẫn, đặc sản 3 miền, phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình. Menu giá tại đây ở mức trung bình, phù hợp với chất lượng. Vì vậy đây sẽ là địa chỉ ăn ngon mà bạn nhất định phải lưu lại để ghé đến trong hành trình xách vali tới khám phá Sài Gòn hoa lệ.

Trên đây là 10 nhà hàng Gò Vấp chất lượng mà MIA.vn đã tuyển chọn để giới thiệu đến bạn. Đừng quên theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để bỏ túi thêm nhiều gợi ý lý tưởng cho những chuyến đi phía trước nhé.