Địa chỉ: Số 15/7, ngách 19/2, ngõ 19 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Số điện thoại: 0985.468.692

Giá phòng tham khảo:

- Nghỉ 1 giờ đầu: 60.000 VND

- Mỗi giờ tiếp theo: phụ thu 10.000 VND

- Nghỉ qua đêm từ 19h tối đến 9h sáng hôm sau: với mức giá 130.000 VND

- Cả ngày và đêm: với mức giá 270.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ giá rẻ hoặc có dịch vụ nhà nghỉ theo giờ tại Hà Nội thì Nhà nghỉ Kim Đồng 1 là một lựa chọn đáng xem xét. Nơi này được biết đến là một trong những địa điểm lưu trú có giá cả phải chăng tại thủ đô. Hiện tại, Kim Đồng 1 có tổng cộng 20 phòng nghỉ được trang bị nội thất sang trọng và đầy đủ các tiện nghi cơ bản để phục vụ tốt nhu cầu nghỉ ngơi của bạn.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 2

Nhà nghỉ Kim Đồng 1 là một lựa chọn đáng xem xét

Với vị trí đắc địa, bạn chỉ mất khoảng 10 phút để đến bến xe phía Nam hay đi thêm một đoạn ngắn nữa là đến Trung tâm VNPT, Siêu thị Thành Đô, siêu thị điện máy HC. Kim Đồng 1 cũng gần các trường Đại học danh tiếng của thủ đô như Đại học Kinh tế Quốc dân, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Bách khoa Hà Nội...

Địa chỉ: 16 ngõ 203 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 02438.835.858

Giá phòng tham khảo:

- Giá phòng 1 đêm: 400.000 VND dành cho 2 người

- Giá phòng 1 đêm: 550.000 VND dành cho 3 người

Khách sạn Golden tọa lạc tại vị trí thuận tiện ở quận Hoàn Kiếm, là một trong những khách sạn giá cả phải chăng trong thành phố. Golden Hotel nằm cách chợ Đồng Xuân chỉ 200 m, cách Ô Quan Chưởng 300 m và cách Nhà hát múa rối nước Thăng Long chưa đến 1 km. Khách sạn cung cấp dịch vụ đặt vé và đặt tour du lịch, với lễ tân 24 giờ, dịch vụ hỗ trợ đặc biệt và thu đổi ngoại tệ.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 3

Khách sạn Golden là một trong những khách sạn giá cả phải chăng

Phòng nghỉ tại Golden Hotel được trang bị các tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước điện, toilet bidet, máy sấy tóc và bàn làm việc. Mỗi phòng đều có WiFi miễn phí, phòng tắm riêng với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Địa chỉ: Số A16 – X4 – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Số điện thoại: 0869.667.555

Giá cho thuê đối với phòng 3 ở Thanh Trà 3:

- Nghỉ 2h đầu: 130.000 VND

- Nghỉ qua đêm kể từ 20h tối đến 9h sáng hôm sau: 330.000 VND

- Nghỉ ngày đêm kể từ 12h trưa đến 12h trưa hôm sau: 550.000 VND

- Ở ghép thêm người: Phụ thu 500.000 VND/ người

Trong danh sách các nhà nghỉ giá 150.000 VND tại Hà Nội không thể bỏ qua Thanh Trà 3. Được biết đến không chỉ là một địa điểm nghỉ chất lượng tại Hà Nội, Thanh Trà 3 còn là lựa chọn duy nhất trong khu vực cung cấp phòng với 3 giường, phòng tắm rộng rãi và hai cửa sổ với tầm nhìn hướng ra công viên tạo nên không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Nơi này cung cấp bãi đỗ xe phục vụ các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ đến 48 chỗ.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 4

Thanh Trà 3 là một địa điểm nghỉ chất lượng tại Hà Nội

Với vị trí thuận lợi của Thanh Trà 3, tọa lạc tại khu vực có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Hà, Bảo tàng Thiên nhiên, Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam… giúp nơi này trở thành điểm đến lý tưởng được nhiều du khách ưa chuộng. Đây cũng là một trong những nhà nghỉ giá rẻ ở Hà Nội duy nhất gần bến xe Mỹ Đình và cung cấp phòng 3 giường có thể chứa được 6 người đáp ứng tốt nhu cầu của khách đoàn và khách công tác.

Địa chỉ: Số 18 Cầu Gỗ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0917.393.933

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND - 400.000 VND/ ngày

Violet Hotel là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng cho bạn khi đến Hà Nội. Violet Hotel mang đến cho bạn những tiện nghi và không gian thoải mái. Sự bài trí khoa học tại đây đảm bảo sẽ làm hài lòng bất kỳ ai lưu trú. Hơn nữa, với vị trí thuận lợi gần trung tâm và nhiều điểm du lịch, Violet Hotel đảm bảo mang đến trải nghiệm thuận tiện cho việc khám phá Hà Nội.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 5

Violet Hotel là một trong những địa điểm lưu trú lý tưởng

Với danh tiếng là một khách sạn một sao, Violet Hotel cam kết cung cấp phòng nghỉ hiện đại và thoải mái. Mọi vật dụng bên trong phòng nghỉ được bài trí một cách khoa học và hiện đại, đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lưu trú tại đây.

Địa chỉ: Số 53 Hàng Chiếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963.266.688

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND - 400.000 VND/ ngày

Nằm tại địa chỉ số 53 Hàng Chiếu, Nhà nghỉ Babylon Garden Inn là một trong 10 lựa chọn nhà nghỉ bình dân hàng đầu tại Hà Nội. Với vị trí thuận lợi gần nhiều địa danh nổi tiếng như Nhà Thờ Lớn (0,7 km) và Nhà Hát Lớn Hà Nội (0,8 km), Babylon Garden Inn là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn khi khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 6

Nhà nghỉ Babylon Garden Inn là một lựa chọn nhà nghỉ bình dân hàng đầu

Phòng nghỉ tại Babylon Garden Inn được thiết kế với cách âm tốt, mỗi giường được trang bị rèm cửa và đèn cá nhân mang lại sự tiện ích tối đa. Bạn còn được phục vụ với các tiện nghi khác như bàn lễ tân 24 giờ, nhân viên hỗ trợ nhiệt tình giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và trọn vẹn. Bồn tắm nước nóng và dịch vụ bữa sáng cũng được cung cấp để làm tăng thêm trải nghiệm lưu trú.

Địa chỉ: 850 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 02437.756.589

Giá phòng tham khảo: Từ 400.000 VND/ đêm

A1 Hill Hanoi Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Nội, chỉ cách trung tâm thương mại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh 2,1 km mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi sang trọng và tiện nghi. Khách sạn 3 sao này không chỉ cung cấp chỗ ở mà còn có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, quầy bar và sảnh khách chung. Bạn có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí tại đây. Dịch vụ lễ tân 24 giờ, trung tâm dịch vụ doanh nhân và dịch vụ thu đổi ngoại tệ là những điểm nổi bật khác của chỗ nghỉ này.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 7

A1 Hill Hanoi Hotel mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi sang trọng và tiện nghi

A1 Hill Hanoi Hotel có vị trí thuận lợi, nằm trong bán kính 3 km từ Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam và 5 km từ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sân bay quốc tế Nội Bài cách khá xa nhưng khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phí nhỏ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Địa chỉ: 74 Yên Ninh, Quán Thánh, Hà Nội.

Điện thoại: 0971.525.121

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND/ phòng/ đêm

Nằm tại khu vực trung tâm của quận Ba Đình, Nhà nghỉ Sao Mai Lemon đặt mình ngay trên mặt phố tạo điều kiện thuận lợi cho bạn khi muốn khám phá các khu vực khác trong Thủ đô Hà Nội. Từ địa điểm này, bạn có thể dễ dàng đến thăm quan các điểm như Lăng Bác (800m), Hoàng Thành Thăng Long (700m), phố cổ và phố đi bộ Hà Nội (500m), chợ Đồng Xuân (700m), phố Hàng Than để mua đặc sản bánh cốm (350m)...

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 8

Sao Mai Lemon mang đến trải nghiệm sang trọng và tiện nghi đẳng cấp

Sao Mai Lemon là một trong những nhà nghỉ mang đến trải nghiệm sang trọng và tiện nghi đẳng cấp mà vẫn giữ được mức giá vô cùng hợp lý so với các nhà nghỉ trong khu vực phố cổ và các khu vực lân cận như Phan Đình Phùng, khu Lăng Bác, khu Quán Thánh, Nguyễn Trường Tộ.

Địa chỉ: 90 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02438.245.222

Giá phòng tham khảo: 400.000 VND/phòng/đêm

Blue Moon là một trong những địa điểm lưu trú đẹp ở Hà Nội với vị trí thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố và các điểm du lịch nổi tiếng như Hồ Tây, Lăng Bác, Hồ Gươm cũng như các trung tâm thương mại và chợ lớn. Được đánh giá cao bởi du khách, Blue Moon là sự lựa chọn đáng xem xét khi bạn tìm kiếm một nhà nghỉ giá rẻ tại Hà Nội.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 9

Blue Moon là một trong những địa điểm lưu trú đẹp ở Hà Nội

Khuôn viên rộng lớn của nhà nghỉ mang lại không gian thoải mái cho việc nghỉ ngơi. Blue Moon có tổng cộng 25 phòng, mỗi phòng đều được dọn dẹp sạch sẽ và trang bị đầy đủ tiện nghi như Tivi, điều hòa, tủ lạnh, hệ thống tắm nước nóng lạnh và wifi miễn phí. Quầy bar luôn sẵn sàng phục vụ để tạo ra một không gian thân thiện cho bạn. Nhà hàng tại đây chuyên phục vụ các món ẩm thực Bắc Bộ đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đặc sắc và thoải mái cùng gia đình và bạn bè.

Địa chỉ: 187 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Điện thoại: 02437.368.933 - 02437.368.934

Giá phòng tham khảo: 300.000 VND/phòng/đêm

A25 Hotel nằm cách trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà Thờ Lớn Hà Nội 1,2 km. A25 Hotel cung cấp các phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa và phòng tắm riêng tại thành phố Hà Nội. Khách sạn này còn cung cấp các phòng gia đình. Mọi phòng nghỉ tại A25 Hotel đều được trang bị TV màn hình phẳng. Đội ngũ nhân viên tại quầy lễ tân luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn và cung cấp thông tin chi tiết.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 10

Nhà nghỉ A25 Hotel tọa lạc gần các địa điểm du lịch nổi tiếng

Nhà nghỉ A25 Hotel tọa lạc gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Nhà hát Múa rối nước Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, Hồ Hoàn Kiếm… giúp thuận tiện cho việc di chuyển.

Địa chỉ: Lô 4 khu Xala, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 0903.436.279

Giá phòng tham khảo: 350.000 VND/phòng/đêm

Xala Night Guest House hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm lưu trú thư giãn và thoải mái nhất có thể. Nằm gần các địa danh như Trompe L’oeil Murals (0,8 km) và My Dinh National Stadium (1,7 km), Xala Night Guest House trở thành sự chọn lựa hoàn hảo cho bạn khi khám phá những điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội.

Gợi ý top 10 nhà nghỉ Hà Nội gần trung tâm giá rẻ cho bạn 11

Xala Night Guest House mang đến cho bạn trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất

Các phòng tại Xala Night Guest House được trang bị điều hòa nhiệt độ và bàn làm việc mang lại sự thoải mái và tiện nghi tuyệt vời. Bạn còn có thể truy cập internet thông qua wifi miễn phí. Bàn lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ bảo quản hành lý là những tiện ích thuận tiện khác mà bạn có thể tận hưởng tại nơi lưu trú này.

Trên đây là top 10 nhà nghỉ Hà Nội giá rẻ vừa sạch sẽ vừa gần trung tâm thành phố mà MIA.vn muốn chia sẻ đến các bạn với những thông tin, đánh giá chi tiết nhất. Hy vọng rằng với những đề xuất trên đã giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm cũng như chi phí khi du lịch Hà Nội. Chúc bạn sẽ có chuyến du lịch vui vẻ cùng người thân và bạn bè.