Địa chỉ: Số 45/18B đường Thùy Vân, phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Khoảng 200.000 VND - 350.000 VND

Hoàng Châu là một nhà nghỉ đáng yêu với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng hai màu trắng vàng làm chủ đạo. Nhà nghỉ tạo cảm giác ấm cúng, sáng sủa và tràn đầy năng lượng. Bạn sẽ bị thu hút bởi những vật dụng trang trí xinh xắn, ngộ nghĩnh trong mỗi phòng, rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. Phòng ở đây có diện tích vừa phải nhưng được bố trí hợp lý, có đủ tiện nghi và thoáng mát. Hoàng Châu sẽ làm bạn cảm thấy như ở nhà khi đến Vũng Tàu.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 2

Nhà nghỉ Hoàng Châu là cái tên đầu tiên trong danh sách những điểm lưu trú giá rẻ tại Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 191 đường Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 170.000 VND - 250.000 VND

Thanh Thảo là một điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nhà nghỉ nằm ở vị trí thuận lợi, chỉ cách bờ biển Vũng Tàu đúng một cây số. Phòng ở đây rộng rãi, sạch sẽ, có đầy đủ tiện nghi như điều hòa, tivi, tủ lạnh… Ngoài ra, nhà nghỉ còn có bếp riêng để bạn có thể tự tay chế biến những món ăn ngon miệng từ hải sản tươi sống. Bạn cũng có thể tổ chức một buổi tiệc nướng ngoài trời và cùng bạn bè thưởng thức đồ ăn ngon, uống rượu vang, trò chuyện vui vẻ, tận hưởng không khí trong lành của biển. Thanh Thảo chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên khi đi du lịch Vũng Tàu.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 3

Đã nhắc tới nhà nghỉ Vũng Tàu thì không thể bỏ qua Thanh Thảo

Địa chỉ: Số 145/7 đường Hoàng Hoa Thám, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 150.000 VND- 300.000 VND

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi lý tưởng ở Vũng Tàu, hãy đến với Yến Anh. Nhà nghỉ này có phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng với 8 phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của mọi người. Bạn có thể chọn phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng tập thể tùy theo số lượng người đi cùng. Mỗi phòng đều có không gian ấm áp, tiện nghi đầy đủ để bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi và giải trí. Tại Yến Anh, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên xanh mát, thư thả tận hưởng cuộc sống bình yên và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bạn bè.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 4

Nhà nghỉ Yến Anh cũng là một lựa chọn tuyệt vời mà bạn có thể cân nhắc

Địa chỉ: Số A25 khu vực Á Châu, 128 đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 200.000 VND - 600.000 VND

Quang Điệp là một nhà nghỉ lý tưởng cho những ai muốn khám phá những địa danh nổi tiếng của Vũng Tàu. Nhà nghỉ nằm ở vị trí thuận tiện, chỉ cách Tượng Chúa Kito và Bạch Dinh vài phút đi xe. Phòng ở đây có không gian thoải mái, sạch sẽ và vô vàn tiện nghi hiện đại để bạn thỏa sức dành cho mình thời gian riêng nghỉ ngơi. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức tiệc nướng BBQ tại nhà nghỉ cùng bạn bè với dịch vụ BBQ hấp dẫn ở đây. Nhà nghỉ Vũng Tàu thú vị này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 5

Một lựa chọn hoàn hảo khác chính là nhà nghỉ Quang Điệp

Địa chỉ: Số 62A đường Võ Thị Sáu, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 150.000 VND - 300.000 VND

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ của bãi Sau, hãy đến với Hoàng Cầm. Nhà nghỉ này có phong cách đơn giản nhưng ấm cúng với phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, chăn gối thơm tho. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà khi nghỉ tại đây. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy tại nhà nghỉ để dễ dàng di chuyển và khám phá những địa điểm thú vị của Vũng Tàu. Vì thế, đừng ngần ngại khoác balo lên vai để đến khám phá vùng đất xinh đẹp này ngay bây giờ.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 6

Nhà nghỉ Hoàng Cầm với không gian đơn giản, tinh tế cũng là lựa chọn được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Số 178 đường Trần Phú, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: 250.000 VND - 550.000 VND

Thủy Young là một nhà nghỉ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên và biển cả. Nhà nghỉ nằm ở ngoại ô, hơi xa trung tâm nhưng bù lại có view biển tuyệt đẹp. Bạn có thể ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn trên biển từ phòng của mình. Nhà nghỉ có phong cách hiện đại, sang trọng với những đồ dùng mới mẻ, chất lượng cao. Bạn sẽ thấy thoải mái, dễ chịu khi dừng chân lưu trú tại đây.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 7

Nhà nghỉ Thủy Young nằm trên đường Trần Phú cũng là lựa chọn phổ biến của nhiều người

Địa chỉ: Số  662C đường Nguyễn An Ninh, phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

ATC là một nhà nghỉ có không gian sang trọng và ấm áp với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, sử dụng gỗ làm chất liệu chủ đạo. Phòng ở đây trắng tinh khôi, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Bạn sẽ được đón nhận bởi những nhân viên thân thiện, chu đáo, luôn sẵn sàng phục vụ bạn với nụ cười tươi. ATC sẽ là một điểm dừng chân tuyệt vời cho bạn trong những chuyến phượt Vũng Tàu.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 8

Giá cả phải chăng cùng không gian đơn giản nhưng đầy tiện nghi là điều mà nhà nghỉ ATC mang lại

Địa chỉ: Số 15A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, Thành phố Vũng Tàu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi vừa tiện nghi vừa tiết kiệm, Dragon Hostel với giá cả hợp lý sẽ là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng miễn phí và ngắm nhìn quang cảnh núi non hoặc thành phố từ phòng của mình. Bạn cũng có thể giải trí tại nhà nghỉ với các dịch vụ như phòng gym, bàn bida, karaoke hoàn toàn không mất phí. Dragon Hostel sẽ làm bạn hài lòng khi đến Vũng Tàu.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 9

Phong cách thiết kế độc đáo, đầy màu sắc của Dragon Hostel gây ấn tượng với bao người

Địa chỉ: Số 06 đường Thùy Vân, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 150.000 VND - 200.000 VND

Nhà nghỉ này là một nơi lưu trú độc đáo và lạ mắt khiến bạn có cảm giác như đang sống trong một ống cống khổng lồ. Nhà nghỉ có kiến trúc đặc biệt với những ống cống được sơn màu sắc nổi bật, tạo điểm nhấn cho không gian. Bên trong những ống cống này là những phòng nghỉ nhỏ xinh có đủ tiện nghi để bạn có thể nghỉ ngơi thoải mái. Bạn cũng có thể chụp những bức ảnh đẹp và độc đáo tại nhà nghỉ, khoe với bạn bè về trải nghiệm thú vị của mình.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 10

Nếu đã quá nhàm chán với kiểu nhà nghỉ truyền thống thì nhà nghỉ đặc sắc này sẽ mang tới bạn làn gió mới

Địa chỉ: Ấp 3, xã Bưng Riềng, Hồ Cốc, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 150.000 VND - 400.000 VND

Cái tên cuối cùng được MIA.vn nhắc đến trong danh sách nhà nghỉ Vũng Tàu chính là Bình An.Đây là một nhà nghỉ độc đáo và lãng mạn nằm trong khu du lịch Hồ Cốc. Nhà nghỉ giống như một lâu đài cổ tích được bao quanh bởi rừng cây xanh mướt. Mỗi phòng ở đây đều có những thiết kế sáng tạo mang đến cho bạn trải nghiệm lưu trú mới mẻ. Bạn cũng có thể ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp từ ban công của phòng, cảm nhận sự thanh bình và yên tĩnh của nơi này. Bình An sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đến Hồ Cốc.

Top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, đầy đủ tiện nghi 11

Cuối cùng không thể không nhắc tới nhà nghỉ Bình An nằm gần Hồ Cóc xinh đẹp

Lưu ngay top 10 nhà nghỉ Vũng Tàu giá rẻ vừa được bật mí phía trên vào cẩm nang du lịch MIA.vn. Một chỗ lưu trú phù hợp sẽ càng giúp bạn có được hành trình tuyệt vời hơn. Vì vậy, hãy cân nhắc và lựa chọn thật kỹ lưỡng để chuyến đi sắp tới thêm hoàn hảo. Chúc bạn và gia đình có được khoảng thời gian vui vẻ bên nhau trong những ngày khám phá Vũng Tàu xinh đẹp.