Địa chỉ:

+ Tầng 2, Estella Place, 88 Song Hành, quận 2

+ Tầng 5, Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Võ Nguyên Giáp, Thảo Điền

Trống Cơm, một cái tên có lẽ đã quá quen thuộc với ký ức tuổi thơ của nhiều thế hệ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện đại, việc tự nấu ăn cũng trở thành một nhiệm vụ tốn thời gian của nhiều người. Hiểu được điều đó, quán ăn quận 2 này đã thiết kế nên một thực đơn phong phú và mong muốn mang đến những bữa ăn đầy dinh dưỡng, không cầu kỳ nhưng ngon miệng cho thực khách. Đôi khi, những món đơn giản, dân dã cũng chứa đựng hương vị quê hương, ấm áp, khiến lòng người ấm áp và nhớ mãi.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 2

Trống Cơm chuyên các món ẩm thực Việt Nam dân dã, quen thuộc

Địa chỉ: 93 Trần Não, khu phố 2, quận 2

Quán ăn quận 2 này nằm ngay trên mặt tiền đường Trần Não nên rất dễ kiếm. Điểm cộng lớn nhất của quán chính là không gian sạch sẽ và thoáng đãng, tuy nhiên không có bảo vệ giữ xe. Khách du lịch Sài Gòn đến đây có thể thưởng thức một phần bánh cuốn đầy đủ với bánh, giá, rau, chả tôm giòn, chả các loại và nem, chấm nước mắm chua ngọt đậm đà. Bên cạnh bánh cuốn, quán cũng phục vụ nước giải khát, bao gồm cả sữa đậu nành.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 3

Bạn có thể đến quán ăn quận 2 bánh cuốn bà Năm để thưởng thức bữa sáng ấm nóng, ngon miệng

Địa chỉ: 14 Song Hành, Thảo Điền, quận 2

Lao Tru BBQ & Beer là một quán ăn quận 2 độc đáo, có sự kết hợp giữa các món nướng đặc sắc và hơn 25 loại bia thủ công chất lượng. Theo kinh nghiệm du lịch, bạn nên thử qua những món ăn nổi bật tại đây như gà nướng chua cay, hàu sữa Pháp nướng phô mai, sườn heo nướng BBQ... Không gian quán đề cao sự đơn giản mà vẫn mang lại sự độc đáo trong từng chi tiết, xen kẽ sắc xanh mát của cây lá, mang đến một cơ hội trải nghiệm ẩm thực thật ấn tượng trong ký ức.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 4

Lao Tru BBQ & Beer được biết đến với thực đơn ẩm thực phong phú, gồm nhiều món nướng khác nhau cùng hơn 25 loại bia thủ công

Địa chỉ: 84 Song Hành, An Phú, quận 2

Làng Vũ Đại là một quán ăn quận 2 chuyên các món hải sản chất lượng, là điểm đến thưởng thức ẩm thực không thể bỏ lỡ. Được biết đến với các món nổi bật như cua rang muối Hồng Kông, xôi cua, gỏi ốc hoàng hậu, tôm mũ ni hấp… nơi đây giống như một làng chài nhỏ nằm giữa lòng Sài Gòn. Điểm cộng lớn của quán còn đến từ không gian sân vườn mở, trang trí mộc mạc với cầu gỗ, quang gánh, chum nước...

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 5

Làng Vũ Đại là một nhà hàng tựa như làng chài nhỏ tại Sài Gòn, sở hữu không gian sân vườn mở và rộng rãi

Địa chỉ: 7 Đỗ Quang, Thảo Điền, quận 2

CHIIK Steak & Pasta là một nhà hàng Âu pha chút phong cách Hàn nhẹ nhàng ở khu phố Tây Thảo Điền. Có thể nói đây chính là một điểm đến hẹn hò thú vị, ấm áp mà riêng tư. Thực đơn ở quán ăn quận 2 này cũng rất đa dạng với steak, pasta và cơm rang kiểu Hàn. Sự chăm chút đặc biệt đến từ các món kèm như salad hay dưa muối tươi ngon làm phong phú thêm hành trình trải nghiệm vị giác của thực khách.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 6

Tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ẩm thực theo phong cách châu Âu pha chút Hàn Quốc. Ảnh: FB Chiik Steak & Pasta

Địa chỉ: 94 Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2

Muốn thưởng thức hương vị Thái tại phố Tây Sài Gòn, thì bạn nhất định phải ghé thử qua quán ăn quận 2 Gõ Thái Noodles. Quán khá nhỏ xinh với không gian tối giản, trang trí màu trắng chủ đạo. Phần lớn thực khách đều đánh giá rằng món ăn tại đây khá đậm vị Thái, giá cả phải chăng và dịch vụ nhanh chóng.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 7

Gõ - Thái noodles chi nhánh quận 2 cũng mang đến một thực đơn phong phú, gồm những món Thái ngon chuẩn vị

Địa chỉ: 73 - 75 Trần Não, Bình An, quận 2

Tại Hoàng Ty Quận 2, thực khách sẽ được thưởng thức món bánh tráng Trảng Bàng nức tiếng gần xa, với 7 loại bánh tráng khác nhau như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh tráng cuốn lỗ tai heo, bánh tráng cá lóc nướng... Quán ăn quận 2 này nổi tiếng vì có không gian rộng, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế với bàn ghế gỗ và cây xanh.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 8

Đến quán Hoàng Ty Trần Não bạn có thể thử qua món bánh tráng cuốn thịt heo chất lượng

Địa chỉ: 5 đường 54, phường Thảo Điền, quận 2

Tại N5, bạn sẽ được trải nghiệm không gian yên tĩnh, âm nhạc nhẹ nhàng và dịch vụ thân thiện từ bartender, bên cạnh các loại đồ uống và món ăn chất lượng. Không gian ở đây được thiết kế tối giản với gam màu đen chủ đạo, phản ánh cá tính riêng của quá. Ánh sáng được tận dụng tối đa thông qua bố trí đèn và điểm nhấn nội thất, tạo ra không gian riêng tư và huyền bí.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 9

N5 Saigon là một địa chỉ để "chill" cùng nhóm bạn trong không gian tối giản vô cùng ấn tượng

Địa chỉ: 38 Thái Thuận, Thảo Điền, quận 2

Hãy đến quán Kim Liên để thưởng thức món miến lươn đặc trưng của xứ Nghệ. Quán này nổi tiếng với thực đơn đa dạng, giúp thực khách có thể trải nghiệm nhiều món khác nhau. Điểm cộng lớn nhất được nhiều thực khách công nhận là miến lươn ở quán ăn quận 2 này được chế biến với khẩu vị vừa phải, miến mềm và không bị khô, thịt lươn thơm ngọt.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 10

Miến lươn xứ Nghệ Kim Liên mềm mà không bị khô, có khẩu vị phù hợp với nhiều người

Địa chỉ: 155 đường số 42, Bình Trưng Đông, quận 2

Phá lấu bò Cô Lài là quán ăn quận 2 nổi tiếng không thể bỏ qua nếu bạn có cơ hội ghé thăm khu vực này. Hương thơm của món phá lấu bò lan tỏa khắp cả con đường, với phần nước dùng đậm đà đặc trưng được nấu theo công thức bí truyền của quán. Ngoài ra, bạn cũng có thể hồi tưởng về tuổi thơ với các món như gỏi khô bò, há cảo...

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 11

Phá lấu bò Cô Lài tại đường số 42 vô cùng nổi tiếng bởi mùi thơm cũng như hương vị mà nó mang đến cho thực khách

Địa chỉ: 39 Song Hành, Thảo Điền, quận 2

Nằm trên mặt tiền đường Song Hành, gần Xa lộ Hà Nội, quán ăn quận 2 này đặc biệt thu hút đông đảo thực khách khi màn đêm buông xuống. Không gian nơi đây khá rộng rãi, phù hợp cho nhóm lớn. Đặc biệt quán bê thui 39 còn cung cấp nhiều món ăn phù hợp cho những ai thích thưởng thức bia, một địa điểm lý tưởng để tụ tập sau một ngày làm việc căng thẳng.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 12

Bê thui 39 là một địa điểm tụ tập, lai rai đồ nhắm được nhiều người yêu thích vào mỗi tối

Địa chỉ: 1 Quốc Hương, Thảo Điền, quận 2

Cơm tấm Ba Đạt là một địa chỉ bán món cơm tấm nổi tiếng hàng đầu khu vực quận 2 mà khách tham quan nhất định không thể bỏ qua. Công thức nêm nếm sườn, kim chi và đồ chua tại đây vô cùng độc đáo, được quán tự tay chuẩn bị nên càng khó lòng tìm kiếm hương vị tương tự ở bất cứ đâu khác. Đặc biệt, quán còn có giá cả vô cùng bình dân, ai cũng có thể thưởng thức được. Nếu bạn có cơ hội ghé thăm khu vực quận 2 thì nhất định không thể bỏ lỡ món đặc sản Sài Gòn này.

Top 12 quán ăn quận 2 thỏa mãn đam mê khám phá ẩm thực của bạn 13

Cơm tấm Ba Đạt nổi tiếng hàng đầu khu vực quận 2

Hy vọng danh sách những quán ăn quận 2 đã được MIA.vn tổng hợp trên đây sẽ giúp bạn có thể thưởng thức ẩm thực khu vực này một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, còn rất nhiều quán ăn mới vẫn không ngừng được bổ sung thêm mỗi ngày, giúp trải nghiệm của chúng ta thêm phần phong phú trong quá trình khám phá.