Thành phố Hồ Chí Minh là thiên đường của những món ngon hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Một trong những món ngon tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây chính là bánh xèo miền Tây. Vậy đâu là những tiệm bán bánh xèo miền Tây ngon nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Địa chỉ: 103 Ngô Quyền, phường 11, quận 5

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): 40.000 - 110.000 VND

Bánh xèo Ngọc Sơn là một địa chỉ thưởng thức bánh xèo miền Tây quen thuộc ở khu vực quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh. Quán ăn nổi tiếng này sẽ mang đến bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị với những món ngon dân dã đậm chất miền Nam.

Khi thưởng thức bánh xèo miền Tây tại quán Ngọc Sơn, bạn sẽ được cảm nhận độ giòn tan của miếng bánh xèo được đổ tròn đầy. Bánh xèo tại đây ăn kèm rau sống tươi ngon sẽ mang đến cảm giác thanh mát mà không quá ngấy. Đây là điểm đến ẩm thực nổi tiếng được nhiều bạn trẻ tìm đến không chỉ thưởng thức món bánh xèo mà còn nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như bánh khọt, nem nướng, bánh tráng…

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 2

Bánh xèo Ngọc Sơn là một địa chỉ thưởng thức bánh xèo miền Tây quen thuộc ở khu vực quận 5

Địa chỉ: 49 Nguyễn Trọng Tuyển, phường 15, quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): 35.000 - 66.000 VND

Quán bánh xèo Bà Hai là quán bánh xèo miền Tây nổi tiếng với những chiếc bánh thơm ngon, thu hút các tín đồ ẩm thực tìm đến trải nghiệm. Bánh xèo miền Tây tại quán Bà Hai được MIA.vn đánh giá là khá gần với nguyên mẫu với phần vỏ vàng giòn bắt mắt, kết hợp cùng nhân bên trong bao gồm giá đỗ cùng tôm, mực.

Một phần bánh xèo ngon tại đây phải được dùng kèm rau sống và nước chấm đậm vị. Nước chấm của quán bánh xèo Bà Hai cũng được đánh giá là khá vừa ăn và góp phần dậy nên hương vị ấn tượng của món bánh xèo miền Tây.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 3

Quán bánh xèo Bà Hai là quán bánh xèo miền Tây nổi tiếng với những chiếc bánh thơm ngon, thu hút các tín đồ ẩm thực tìm đến trải nghiệm

Địa chỉ: 46/9 đường số 12, phường Bình An, Thành phố Thủ Đức

Giờ mở cửa: 12h - 20h30

Giá tham khảo (năm 2024): 25.000 - 50.000 VND

Bánh xèo Ba Híu ở khu vực Quận 2 cũ là địa chỉ quen thuộc mà bạn không nên bỏ lỡ khi thèm món ăn này. Bánh xèo tại quán được đổ khá ngon với lớp vỏ mỏng giòn cùng phần nhân tươi ngon hấp dẫn. Bên cạnh đó, quán còn có kinh doanh một số món ăn hấp dẫn khác như nem lụi, bánh cuốn, bánh khoái…

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 4

Bánh xèo Ba Híu ở khu vực Quận 2 cũ là địa chỉ quen thuộc mà bạn không nên bỏ lỡ khi thèm món ăn này

Địa chỉ: 335/2 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3

Giờ mở cửa: 14h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 100.000 VND/người

Bánh xèo miền Tây ở hẻm 335 Điện Biên Phủ sẽ là điểm hẹn ẩm thực mà bạn không thể bỏ lỡ khi thưởng thức những món ngon Nam Bộ. Bánh xèo tại quán được đánh giá là khá hấp dẫn với độ giòn và không quá dày.

Bánh được đổ bởi những người thợ đã gắn bó nhiều năm với chiếc bánh huyền thoại này. Khi thưởng thức, bạn có thể cảm nhận được nhân tôm, thịt bên trong đầy ắp với mức giá khá mềm. Ngoài ra, nước chấm bánh xèo với hương vị đậm đà hứa hẹn sẽ mang đến bạn những dư vị khó quên.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 5

Bánh xèo miền Tây ở hẻm 335 Điện Biên Phủ sẽ là điểm hẹn ẩm thực mà bạn không thể bỏ lỡ khi thưởng thức những món ngon Nam Bộ

Địa chỉ: 2S A1-6 Mỹ Viên, phường Tân Phú - khu Phú Mỹ Hưng, quận 7

Giờ mở cửa: 7h - 21h (nghỉ thứ Hai)

Giá tham khảo (năm 2024): 100.000 - 200.000 VND

Bánh xèo Dì Tuyết với hương vị hấp dẫn cùng phần nhân trọn vị sẽ mang đến bạn những cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Phần bánh xèo sẽ bao gồm lớp vỏ bánh vàng giòn cùng những loại nhân thơm lừng bên trong như tôm, thịt, giá sống. Bên cạnh đó, bánh xèo tại đây còn được phục vụ thêm rau sống tươi ngon cùng chén nước chấm với gia vị hấp dẫn.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 6

Bánh xèo Dì Tuyết với hương vị hấp dẫn cùng phần nhân trọn vị sẽ mang đến bạn những cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Địa chỉ: 46A Đinh Công Tráng, phường Tân Định, quận 1

Giờ mở cửa: 10h - 13h30 | 16h - 20h30

Giá tham khảo (năm 2024): 25.000 - 50.000 VND

Bánh xèo 46A Đinh Công Tráng có vị trí khá đắc địa khi tọa lạc khá gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Vì thế, đây là một địa chỉ ẩm thực khá thu hút thực khách tìm đến trải nghiệm và thử qua.

Bánh xèo 46A có hương vị hấp dẫn bởi công thức pha nước chấm độc đáo. Khi chấm miếng bánh xèo cuộn rau sống đẫm chén nước mắm bạn sẽ cảm nhận được hương vị ấn tượng không thể nào phai.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 7

Bánh xèo 46A Đinh Công Tráng có vị trí khá đắc địa khi tọa lạc khá gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 356 Phan Văn Trị, phường 11, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 12h - 22h30

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 100.000 VND/người

Bánh xèo rau rừng Anh Tiến là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ của món ăn này ở Bình Thạnh. Quán bánh xèo Anh Tiến nổi tiếng với menu hấp dẫn cùng nhiều loại bánh xèo khác nhau đến từ nhiều vùng miền. Bánh xèo tại quán thường được ăn kèm với rau cùng chén nước chấm thơm lừng mang đến hương vị trứ danh ấn tượng.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 8

Bánh xèo rau rừng Anh Tiến là địa chỉ quen thuộc đối với các tín đồ của món ăn này ở Bình Thạnh

Địa chỉ: 34L đường số 7L, khu phố 5, phường Tân Thuận Tây, quận 7

Giờ mở cửa: 16h - 21h

Giá tham khảo (năm 2024): khoảng 100.000 VND/người

Bánh xèo Hẹn Hò cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi nếu muốn thưởng thức chiếc bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn. Một trong số ưu điểm của quán là bánh xèo được rán khá giòn cùng phần nhân bao gồm thịt bằm, tôm và giá chín mang đến hương vị ấn tượng.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 9

Bánh xèo Hẹn Hò cũng là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi nếu muốn thưởng thức chiếc bánh xèo thơm ngon, hấp dẫn

Địa chỉ: 204 Nguyễn Trãi, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1

Giờ mở cửa: 9h - 22h

Giá tham khảo (năm 2024): 50.000 VND - 100.000 VND

Bánh xèo Mười Xiềm là địa điểm thưởng thức món ăn này quá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực trong khu vực trung tâm quận 1. Bánh xèo miền Tây nơi đây có những hương vị hấp dẫn cùng những loại nhân hấp dẫn như tôm thịt, nấm kim châm, bào ngư… mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo, khó cưỡng.

Dù có nhiều biến tấu trong nhân, thế nhưng những hương vị cốt lõi của món bánh xèo miền Tây vẫn được thể hiện vô cùng rõ nét qua tài nghệ chế biến của các đầu bếp ở đâu.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 10

Bánh xèo Mười Xiềm là địa điểm thưởng thức món ăn này quá quen thuộc đối với các tín đồ ẩm thực trong khu vực trung tâm quận 1

Địa chỉ: 31 Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình

Giờ mở cửa: 9h - 23h

Giá tham khảo (năm 2024): 50.000 - 110.000 VND

Bánh xèo Thanh Phương mang đến bạn cơ hội thưởng thức món bánh được tráng mỏng, giòn tan với hương vị hấp dẫn. Khi đến thưởng thức tại quán ăn này, bạn có thể thưởng thức được món bánh xèo chuẩn vị với nhân tôm, thịt thơm ngọn. Xen lẫn trong đó là nhân nấm cùng giá khiến cho chiếc bánh xèo trở nên thơm ngon và đỡ ngấy hơn.

Top 10 quán bánh xèo miền Tây giòn thơm nổi tiếng Sài Gòn 11

Bánh xèo Thanh Phương mang đến bạn cơ hội thưởng thức món bánh được tráng mỏng, giòn tan với hương vị hấp dẫn

Với 10 quán bánh xèo miền Tây tại Thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật trong danh sách vừa rồi, chúng mình hy vọng bạn đã có những gợi ý hấp dẫn khi thưởng thức món ăn này. Ngoài ra, bản đồ ẩm thực Sài Gòn còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác, bạn có thể tham khảo Cẩm nang du lịch Thành phố Hồ Chí Minh để có thể biết thêm thông tin chi tiết nhé!