Địa chỉ: 198C Xóm Chiếu, Phường 14, Quận 4

Tại quán bún riêu ngon quận 4 bạn sẽ được thưởng thức một món ăn với phần nước canh đậm đà cùng miếng riêu cua dày chất lượng. Mỗi phần bún của quán sẽ được phục vụ cùng với đĩa rau sống tươi, các loại gia vị như mắm me, mắm ruốc, ớt, mắm tôm. Bạn có thể tùy chọn gia giảm tô bún theo khẩu vị của mình nếu thích.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 2

Quán bún riêu cô Thu lúc nào cũng đông khách nhờ chất lượng những miếng riêu cua dày dặn. Ảnh: Rita Vo

Địa chỉ: Số 64 Nguyễn Hữu Hào, Phường 6, Quận 4

Đây là một trong những quán bún riêu quận 4 nổi tiếng nhất nhì, được đông đảo thực khách gần xa yêu thích. Dù quán có không gian khá bình dân và không chú trọng décor bắt mắt, nhưng ghi điểm ở không gian thoáng, sạch sẽ. Theo ghi nhận, mỗi ngày quán Thu Nga phục vụ đến khoảng 500-700 suất bún dù chỉ mở cửa từ trưa đến chiều tối.

MIA.vn mách bạn nhất đỉnh phải thử phần riêu cua ở đây, mỗi tô có một tảng rất dày, mềm như bông và rất đầy đặn. Đặc biệt cà chua trong tô bún cũng được để nguyên trái ăn rất đã, không giống như nhiều quán bún riêu quận 4 khác phải xắt lát ra. Phần nước dùng không vàng rực nhưng mang vị ngọt thơm, hơn nữa huyết bò cũng là điểm cộng lớn được nhiều thực khách ưu ái gọi thêm thưởng thức.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 3

Cô Nga chủ quán thường xuyên phải tất bật chuẩn bị phần ăn cho thực khách nhưng vẫn túc trực nụ cười trên môi. Ảnh: Di Vỹ

Địa chỉ: Số 181/1 Xóm Chiếu, Phường 16, Quận 4

Quán bún riêu quận 4 này nằm ngay trong khu vực thánh địa ẩm thực – khu chợ 200, nơi mà khách tham quan có thể thử trải nghiệm nhiều loại đặc sản Sài Gòn khác nhau trên hành trình khám phá. Điểm mang đến sự khác biệt của món ăn tại đây chính là phần bún riêu mang phong cách phố núi, không giống với lựa chọn truyền thống bình thường.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 4

Quán bún riêu quận 4 này chuyên phục vụ món bún riêu theo phong cách phố núi Đà Lạt. Ảnh: Tôi Là Dân Quận 4

Địa chỉ: 241 Tôn Đản, Quận 4

Quán bún riêu quận 4 là quán nhà làm nên mang hương vị cũng hoàn toàn khác biệt. Những phần riêu cua có kết cấu vừa vặn, không quá dai và cũng không quá nát, đảm bảo độ mềm thơm tan ngay trong miệng. Theo kinh nghiệm du lịch, điểm được đánh giá cao nhất ở quán cô Bảy chính là nước lèo sánh mịn với độ ngọt vừa phải. Dù mỗi phần có giá cả khá phải chăng nhưng từ bún đến đồ ăn kèm đều rất nhiều, có chả cua, chả huyết… đầy ắp, đảm bảo đủ no và vừa túi tiền. Nếu có dịp ghé khu vực đường Tôn Đản bạn nên thử món ăn ở đây một lần nhé, hẳn bạn sẽ không thất vọng đâu và cũng có khi sẽ “nghiện” hương vị này đấy.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 5

Quán cô Bảy bình dân bên đường nhưng vẫn được nhiều thực khách yêu thích lựa chọn ghé ăn. Ảnh: noipho360

Địa chỉ: 64/19 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4

Đến với quán bún riêu quận 4 này bạn không những được thưởng thức các món ăn ngon, độc đáo khó tìm được ở nơi khác, mà còn có dịp thưởng thức cách biến tấu trong hương vị. Món bún ở đây mang vị béo nhẹ mà không hề ngấy, hòa quyện cùng phần nước dùng thanh, ngọt từ xương. Do nấu bằng nồi điện nên thực khách có thể đảm bảo món ăn luôn nóng ấm, không phải chờ đợi quá lâu để thưởng thức ngay món ăn mình yêu thích. Hơn nữa, chủ quán cũng rất dễ chịu luôn sẵn sàng lắng nghe và phục vụ theo ý muốn của thực khách.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 6

Quán bún riêu Chị Gái có vị ngọt không quá gắt nhờ sử dụng nước hầm từ xương. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 171 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4

Bún riêu tóp mỡ Cô Hương Béo thường xuyên đông khách từ lúc mở cửa đến tận xế chiều. Thế nên MIA.vn khuyên các thực khách nên đến đây từ sớm để thưởng thức món ngon nếu không muốn phải đợi lâu. Mỗi phần bún riêu ở quán đều được đánh giá cao nhờ chất lượng và giá thành phải chăng, bún đầy ắp cùng topping dùng kèm có chả cua, riêu cua, huyết, chả lụa… đặc biệt nhất chính là tóp mỡ. Hơn nữa mùi vị thơm béo từ nước dùng, hương thơm ngọt tự nhiên của xương giúp phần ăn không hề bị ngấy.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 7

Bún riêu ở quán Cô Hương Béo ghi điểm bởi phần ăn đầy đặn, bắt mắt với nhiều loại topping. Ảnh: bunrieucohuongbeoq5

Địa chỉ: 244 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4

Nếu bạn muốn thưởng thức một bát bún riêu quận 4 hương vị chuẩn Bắc như nhà làm thì có thể lưu ngay địa chỉ này vào danh sách. Quán phục vụ rất nhanh, lên món ngay và cô chủ cũng rất nhẹ nhàng. Đặc biệt tiệm cho rau ăn kèm rất nhiều, có rau muống và hành hoa xẻ nhỏ đã được ngâm muối kỹ lưỡng, ngoài ra còn có húng quế, giá trụng nước sôi…

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 8

Quán Cô Tuyến dù bán ven đường nhưng đặc biệt hút khách. Ảnh: inoxquanghuy

Địa chỉ: Số 029 Lô C2 Chung Cư Tân Vĩnh, Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4

Đến với quán bún riêu quận 4 này bạn sẽ được nếm qua món bún riêu tôm độc đáo, ngon không kém gì bún riêu cua bình thường. Phần riêu tôm ở đây tuy không nhiều nhưng rất ngon, có ốc được làm sạch sẽ rất đưa miệng. Đặc biệt, phần chả dùng kèm cũng rất đa dạng, bạn có thể tùy chọn từ chả quế, chả lụa cho đến chả chiên tùy theo sở thích. Bún sẽ được ăn cùng với rau thơm các loại, hành phi, sa tế, dưa ghém…

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 9

Quán có giá cả phải chăng cùng thực đơn nước uống đa dạng. Ảnh: inoxquanghuy

Địa chỉ: Số 53 Tôn Đản, Phường 14, Quận 4

Quán bún riêu quận 4 này có không gian khá nhỏ nhưng được bày biện vừa mắt, từ bàn inox sạch sẽ cho đến bát đũa, thìa, đĩa dùng kèm đều được vệ sinh nhìn rất có cảm tình. Hơn nữa, tô bún của tiệm cũng rất to, nhiều topping, ngoài đậu hũ, chả cá, riêu cua, cà chua, huyết… thì còn có thêm cả sườn sụn hấp dẫn. Theo đánh giá của thực khách, nhờ được lọc kỹ nên nước dùng thơm nhẹ mùi mắm tôm chứ không quá gắt như khi cho vào trực tiếp. Khách du lịch Sài Gòn cũng có thể cân nhắc gọi thêm nước sâm dứa để giải khát, giá thành chỉ khoảng 8.000đ/chai/150 ml nhưng hương vị rất ngon.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 10

Canh Bún & Bún Riêu Tôn Đản có thêm sườn sụn giòn rụm và ngon miệng. Ảnh: inoxquanghuy

Địa chỉ: 92/18B Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4

Cô Hậu là một quán bún riêu quận 4 khá được yêu thích và đã có tuổi đời ngót nghét 20 năm. Quán dù có bản hiệu đơn giản nhưng gây ấn tượng với chất lượng món ăn ngon, thơm lừng từ miệng lên đến mũi. Phần chả được chuẩn bị mềm mại, nước lèo thì ngọt thanh ăn kèm với tôm sú nõn đưa miệng. Đặc biệt từ nguyên liệu đến khâu chế biến đều do cô Hậu đảm nhận nên hương vị cũng có nét mộc mạc rất riêng, với độ mềm vừa phải.

Mặc dù rau thơm của quán không được đa dạng nhưng đảm bảo sạch sẽ. Mặc dù nhân viên trong quán không nhiều nhưng bàn ghế luôn được đảm bảo sạch sẽ, hơn nữa còn luôn giữ thái độ niềm nở với thực khách.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 11

Từ chả đến nước lèo đều mang hương vị ngọt thanh khó cưỡng. Ảnh: inoxquanghuy

Địa chỉ: 442B Đoàn Văn Bơ, Phường 16, Quận 4

Quán bún riêu quận 4 này mở cửa từ 5h sáng đến 21h đêm nên thu hút đông đảo đối tượng người dân lao động lẫn học sinh – sinh viên. Vừa nhìn lướt qua nồi bún riêu của cô Thơ là bạn đã thấy thu hút bởi những sợi bún trắng, nước dùng sắc vàng mật ong cùng phần tôm thịt tươi giòn.

Top 11 quán bún riêu quận 4 đậm đà hương vị chiều lòng thực khách 12

Bún riêu và các loại topping bắt mắt đặc biệt thu hút thực khách. Ảnh: inoxquanghuy

Hy vọng với danh sách các quán bún riêu quận 4 trên đây bạn sẽ có được trải nghiệm ẩm thực thật khó quên trong những ngày thăm thú Sài Gòn. Hương vị đậm đà cùng nhiều loại topping đầy ắp không chỉ lấp đầy dạ dày, mà còn thỏa mãn khẩu vị của thực khách gần xa.