- Địa chỉ: 246 Đ. Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Thời gian hoạt động: 6h00 – 22h30

- Giá tham khảo: 35.000 – 65.000 VND

- Số điện thoại : 0936 827 354

- Chất lượng: 4,1 sao/ 1.177 người (đánh giá từ Google)

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 2

Mặt tiền của Koi Family Coffee được trang hoàng lộng lấy với những ánh đèn lồng mờ ảo

Koi Family Coffee là quán cafe cá koi Gò Vấp lớn nhất trong khu vực với không gian rộng rãi và thoáng đãng. Quán nổi bật với kiến trúc hai tầng lấy cảm hứng từ phong cách Nhật Bản, tạo nên một quán cafe vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Đây là điểm đến lý tưởng để những ai cùng gia đình và bạn bè thư giãn vào những ngày nghỉ cuối tuần, các dịp lễ đặc biệt, hay thậm chí du lịch Sài Gòn đều có thể đến đây để trải nghiệm.

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 3

Không gian tại quán được thiết kế mang phong cách Nhật Bản với nhiều cây hoa, cỏ lá

Không chỉ có không gian đẹp, Koi Family Coffee còn được trồng nhiều cây cảnh và có nhiều góc chụp hình đẹp. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng đàn cá koi rực rỡ màu sắc bơi lội trong hồ trong veo và thậm chí có thể cho chúng ăn trực tiếp.

Thực đơn đồ uống tại quán rất đa dạng và mang đến hương vị thơm ngon đặc biệt. Khi đến đây, bạn có thể thưởng thức một số loại như trà sữa, cà phê, kem cây hay thậm chí là các món ăn như bánh mỳ, pasta, burger,.... Giá cả ở đây cũng rất hợp lý, đúng mức giá của một quán cafe chất lượng.

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 4

Menu tại quán với đa dạng các loại đồ uống khác nhau

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại quán rất chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn lòng chào đón khách hàng với niềm vui và cung cấp tư vấn chi tiết về các sản phẩm của quán một cách nhiệt tình.

- Địa chỉ: số 94 đường Lê Lợi, Phường 4, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

- Giờ mở cửa: 7:00 – 21:00

- Số điện thoại: 02866607699

- Giá tham khảo: khoảng 20.000 – 55.000 đồng/ món

- Chất lượng: 4,2 sao/ 693 người (đánh giá từ Google)

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 5

Không gian tại quá Thủy Mộc Cafe vô cùng xanh mát, thoáng đãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian cafe cá koi Gò Vấp, Cẩm nang Du lịch MIA.vn sẽ gợi ý đến bạn về Thủy Mộc Cafe. Đây sẽ là lựa chọn thú vị bạn nhất định phải ghé qua. Với thiết kế hiện đại và sáng tạo, nơi đây đây được trưng bày bằng những tác phẩm nghệ thuật tinh tế, tạo nên một không gian độc đáo, sang trọng. Bên cạnh đó, Thủy Mộc Cafe không chỉ là một quán cafe cá koi Gò Vấp thông thường mà còn là điểm đến độc đáo với những trải nghiệm đặc biệt. Ngoài việc tổ chức các buổi hát karaoke sôi động và lớp dạy guitar miễn phí, quán còn tổ chức chương trình độc tấu guitar vào mỗi tối cuối tuần - một trải nghiệm thú vị dành cho những ai có niềm đam mê âm nhạc.

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 6

Cùng ngắm nhìn và cho đàn cá koi ăn tại thủy Mộc Cafe

Điểm đặc biệt khác của Thủy Mộc Cafe chính là hồ cá koi độc đáo. Nằm trong khuôn viên của quán, hồ cá koi không chỉ là điểm nhấn nghệ thuật mà còn mang đến một không gian thư giãn và tĩnh lặng. Khi thưởng thức đồ uống tại đây, bạn có thể nhìn thấy những chú cá koi đẹp mắt bơi lội trong nước, tạo ra một trải nghiệm thú vị và gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh đông đúc này.

Thực đơn tại Ruby Koi Coffee rất đa dạng với nhiều lựa chọn đồ uống từ cà phê (Espresso, Cappuccino, Coffee mocha caramel,...) các loại trà, nước ép, soda, chè đến các loại đồ uống pha chế đặc biệt. Ngoài ra, quán cũng cung cấp một số món ăn như bánh bao, bò kho, bánh mì,... thơm ngon để kèm theo.

- Địa chỉ: 26/14 Phạm Văn Đồng, P. 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

- Giờ mở cửa 07:00 - 22:00

- Giá tham khảo: 15.000đ - 55.000VND/ món

- Số điện thoại: 028 3588 0084

- Chất lượng: 4,3 sao/ 722 người (đánh giá từ Google)

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 7

Oasis Cafe với kiến trúc cổ kính xen lẫn hiện đại được lấy cảm hứng từ Châu Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm quán cafe Sài Gòn vừa có hồ cá koi để ngắm, vừa có vườn hoa, cây lá thiên nhiên để chụp ảnh “sống ảo” thì Oasis Cafe chính là thiên đường dành cho bạn.

Quán cafe cá koi Gò Vấp - Oasis mang một phong cách Châu Âu sang trọng và lịch lãm, tạo cảm giác thư thái và thanh lịch mỗi khi bạn bước đến quán cafe này. Lối vào của quán được trang trí với những tảng đá được sắp xếp tinh tế, hai bên đường đi là hồ cá với những chú cá koi đa sắc màu tung tăng dưới làn nước trong veo. Mọi ngóc ngách của quán, từ màu sắc, ánh sáng, trang trí tường, cho đến nội thất, đều tạo nên không gian khác biệt mà chỉ có tại Cafe Oasis.

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 8

Thưởng thức cafe và trò chuyện cùng bạn bè giữa lòng hồ nước trong veo tại Thủy Mộc Cafe

Khi đến đây, bạn có thể chọn ngồi giữa lòng hồ nước để ngắm nhìn những cá koi, hoặc thư giãn trong không gian máy lạnh với âm nhạc sôi động, hay tận hưởng không khí tươi mới của khu vườn hoa thơm ngát phía bên ngoài. Đặc biệt, quán còn có khu vực riêng cho các cặp đôi, mang đến cho bạn không khí ấm áp và lãng mạn khi đi cùng người thân yêu của mình.

Top 3 quán cafe cá koi Gò Vấp view đẹp, thoáng mát nhất định phải đến 9

Menu của quán cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt phù hợp với không gian của quán

Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích nhiếp ảnh, đặc biệt là vào buổi tối khi 3000 đèn led được bật lên, tạo ra bức tranh sáng rực, là điểm nhấn tuyệt vời để bạn có thể chụp được những tấm ảnh tuyệt đẹp và thơ mộng. Ngoài ra, quán còn có không gian được lấy cảm hứng từ cầu chùa ở Hội An, tạo nên một không gian độc đáo và thú vị trong thiết kế nghệ thuật của quán.

Hy vọng, qua bài viết của MIA.vn, bạn đã tìm được cho mình quán cafe cá koi Gò Vấp phù hợp với sở thích của mình. Mỗi quán cafe sẽ có những phong thiết kế riêng biệt, nhưng nhìn chung đều mang lại không gian yên bình, giúp bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hiện đại, có những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên xanh mát. Hãy bắt đầu hành trình khám phá và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại những quán cafe đặc biệt này tại Gò Vấp - TP.HCM nhé.