Địa chỉ: Lầu 5, số 2 - 4 - 6 Đồng Khởi, quận 1

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

Cô Ba Sài Gòn Rooftop là một quán cafe Sài Gòn được yêu thích, tọa lạc trên tầng cao nhất của một tòa nhà, với không gian mở và tầm nhìn tuyệt đẹp ra toàn cảnh thành phố lung linh về đêm. Menu ở quán cafe chill này khá đa dạng, đủ các món đồ ăn và thức uống được trang trí đẹp mắt, ngon miệng. Đèn sáng lung linh, âm nhạc nhẹ nhàng và thực đơn đa dạng, tất cả những yếu tố kể trên giúp Cô Ba Sài Gòn Rooftop trở thành nơi thích hợp để thư giãn, hòa mình vào không gian sôi động của thành phố. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 2

Cô Ba Sài Gòn Rooftop với không gian trang trí đậm chất dân tộc

Địa chỉ: 42 Thảo Điền, Thảo Điền, quận 2

Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30

Bonjour Cafe the Art là một quán cafe đẹp ở Sài Gòn, nổi bật với tone màu đỏ và lấy cảm hứng theo những góc phố của Paris. Khác hẳn không khí tấp nập thường thấy, tại đây chúng ta sẽ được tận hưởng những bản nhạc Pháp nhẹ nhàng với hàng bông hồng đỏ tươi tắn. Dù phối màu theo kiểu color block nhưng không gian lại không hề có cảm giác bị rối mắt, ngược lại còn khiến thực khách thấy thoải mái, thư thái và thú vị khó cưỡng.

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 3

Quán mang âm hưởng Paris, Pháp vô cùng đậm nét. Ảnh: FB Bonjour Cafe The Art

Địa chỉ: 168 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00

Một quán cafe chill Sài Gòn gây thương nhớ với không gian vô cùng yên tĩnh. Menu của quán bao gồm các loại trà, cà phê, nước giải khát và có cả các loại bánh quy ăn kèm ngon miệng. Đặc biệt không thể không nhắc đến các đêm nhạc đặc biệt, với tiếng hát truyền cảm cùng những giai điệu tràn đầy cảm xúc. Không gian quán còn tận dụng những món đồ trang trí và nội thất bằng gỗ để tôn lên không gian vintage đậm phong cách của những thập niên trước. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 4

Thiết kế nội thất ấn tượng của quán Macritchie Coffee and Music

Địa chỉ: 85 Phan Kế Bính, phường Đa Kao, quận 1

Giờ mở cửa: 07h30 – 23h00

Oromia Coffee & Lounge đặc biệt bởi là quán cafe chill Sài Gòn có không gian ngoài trời xanh mát mắt. Cả khu trong nhà lẫn ngoài trời đều mang đến một sắc thái đặc biệt khác nhau, phù hợp với nhu cầu check-in của mọi người. Ngoài menu món mặn và thức uống thì quán còn có những món tráng miệng đặc sắc. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 5

Quán cafe chill Sài Gòn này có không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Ảnh: FB Oromia Coffee & Lounge

Địa chỉ: 118/1D Nguyễn Trãi, Phường 3, quận 5

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

September là một trong những quán cafe chill thích hợp cho những bạn thích phong cách đơn giản, sử dụng tone màu trắng – xám chủ đạo. Bởi nằm trong con hẻm nhỏ nên nơi đây cũng không lo khói bụi hay tiếng còi xe ồn ã. Menu September Saigon Cafe & Cake cũng được đánh giá cao với các loại trà, cafe, nước ép và bánh ngon miệng. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 6

Những góc check-in vô cùng ấn tượng tại September Saigon Cafe & Cake. Ảnh: @_hado_

Địa chỉ: Saigon Pearl -  92 Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 07h30 – 21h00

Bosgaurus Coffee là tiệm cafe chill khá đặc biệt nhờ có không gian sáng sủa, thoáng mát, dễ dàng cho ra đời những hình ảnh check-in vô cùng xịn sò. Không gian xung quanh có độ mở thoáng mát, nhiều mảng xanh ấn tượng. Mia.vn mách bạn có thể ra ban công để tạo dáng nhé. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 7

Không gian tối giản và sáng sủa trong quán Bosgaurus Coffee

Địa chỉ: 7 Phan Văn Trị, Phường 10, quận Gò Vấp

Giờ mở cửa: 07h00 – 22h30

Quán Du Miên rất được yêu thích nhờ không gian xanh vườn xanh và thoáng mát. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức cafe ngay trong ngôi nhà gỗ độc lạ trên cây, bên dưới là thác nước chảy róc rách. Dù ngồi trong phòng máy lạnh hay ngoài trời thì chúng ta cũng có được tầm nhìn tuyệt hảo ra xung quanh. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 8

Không gian sân vườn rộng rãi và thoáng mát tại Du Miên Garden Cafe

Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, quận Bình Thạnh 

Giờ mở cửa: 17h00 – 00h30

Tiệm cafe chill này nằm trên tầng 7 của tòa nhà, thích hợp để chúng ta đi trốn khỏi không gian phố thị xô bồ. Từ trên tầng thượng bạn có thể ngắm được tòa nhà Landmark 81 và một góc thành phố. Ngoài những loại thức uống truyền thống thì Trăng Non Rooftop còn có phục vụ bia và cả những món nhậu nhâm nhi khác vô cùng vừa miệng. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 9

Trăng Non Rooftop nằm trên tầng 7 của tòa nhà

Địa chỉ: 44 Lê Văn Duyệt, Phường 1, quận Bình Thạnh 

Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán cafe chill Sài Gòn là điểm hẹn lý tưởng cho những tâm hồn thơ mộng, với phong cách trang trí tao nhã và thư giãn thì cẩm nang du lịch khuyên bạn nên đến Wildest Dreams Coffee. Tại đây thực khách có thể ngồi bên ban công và nhâm nhi những món thức uống sảng khoái, nhìn thành phố dần chuyển sắc màu khi hoàng hôn buông xuống. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 10

Wildest Dreams Coffee là địa điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng. Ảnh: @vanhanie93

Địa chỉ: 326 Lê Văn Lương, Tân Quy, quận 7

Giờ mở cửa: 08h00 – 22h30

Nắng Rooftop Coffee nằm trên tầng cao là địa điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lý tưởng. Bên cạnh đó vào những tối cuối tuần thực khách còn có cơ hội thưởng thức màn biểu diễn nhạc acoustic tuyệt vời tại quán cafe chill Sài Gòn này. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 11

Không gian rộng mở của Nắng Rooftop Coffee

Cơ sở 1: 2/42 Cao Thắng, Phường 5, quận 3

Cơ sở 2: 382/25 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, quận 3

Giờ mở cửa: 16h00 – 12h00

Đến với quán cafe chill này dường như thực khách sẽ được bỏ lại bao căng thẳng ngoài kia sau một ngày bề bộn công việc. Quán có không gian ngoài trời và cả trong nhà với máy lạnh, xung quanh là những bức tường kính giúp không gian thoáng mát hơn hẳn. Bởi không gian yên tĩnh nên nhiều thực khách thường chọn đến đây để học tập hay làm việc hiệu quả. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 12

Sargon Coffee sử dụng cửa kính trong suốt tận dụng ánh sáng tốt

Địa chỉ: 37/4 Đinh Công Tráng, Phường Tân Định, quận 1

Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00

Không gian tại quán cafe chill này có phần giống như Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn. Bởi là quán cafe sân thượng nên không gian nơi đây cũng vô cùng thoáng đãng, nằm ngay trên tầng 6. 1991 Rooftop Coffee & More ghi điểm trong lòng thực khách nhờ những món uống ngon, âm nhạc êm ái, nhân viên thân thiện và giá cả vô cùng phải chăng.

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 13

1991 Rooftop Coffee & More là địa điểm tụ tập, chuyện trò yêu thích của nhiều bạn trẻ

Địa chỉ: Sala Quận 2, A07-A08 Sarica Buliding, Thủ Đức

Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00

Quán cafe chill Sài Gòn được cả thực khách trong nước lẫn quốc tế yêu thích nhờ nằm bên bờ sông gió lộng. Du khách đến đây có thể ngả lưng bên những chiếc ghế tựa bên sông hoặc ngồi trên những chiếc ghế lười êm ái bên boong tàu. Cảm giác vừa nhâm nhi thức uống vừa được ngắm hoàng hôn buông thì còn gì tuyệt vời bằng.  

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 14

Tận hưởng làn gió lộng bên bờ sông tại Chill Deck - Sala Streets Cocktail

Địa chỉ: 16 Quốc Hương, quận 2

Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00

Ollin Premium cực kỳ nổi tiếng ở khu vực quận 2 với màu đen đặc biệt, khác hẳn với phong cách trắng tinh khôi của Ollin Quận 7. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi mới đặt chân đến quán chính là những góc tường thô và được decor vô cùng tối giản. Quán cafe chill này chủ yếu thiên về phục vụ cafe, với thức uống chất lượng và không quá đông đúc ồn ã. 

Top quán cafe chill ở Sài Gòn để tận hưởng một ngày bình yên 15

Tone màu xám ấn tượng của quán Ollin Premium

Hy vọng danh sách những quán cafe chill Sài Gòn trên đây sẽ giúp du khách tìm được địa điểm tận hưởng không gian bình yên yêu thích cho riêng mình. Bạn cũng có thể tham khảo danh sách các địa chỉ bán đặc sản Sài Gòn trước khi đi trên website của MIA.vn nhé.