Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Bình Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

SĐT: 0916 209 850

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 2

Cảm nhận sự chỉn chu trong phong cách trang trí của quán

KoiKiChi được biết đến là quán cafe cá koi ở Thủ Đức nhận được rất nhiều sự yêu thích của nhiều người. Chỉ khi ghé đến rồi thì bạn mới cảm thấy không gian vô cùng rộng rãi cùng với khu vực hồ cá Koi siêu to ở giữa, rất phù hợp cho các buổi họp mặt cùng bạn bè hay gia đình vào dịp cuối tuần. Đặc biệt hơn là trong hồ còn được quán tỉ mỉ trang trí thêm nhiều các tiểu cảnh khác nhau và theo những dịp lễ hội lớn, mang lại cho bạn cảm giác rất thư giãn và thích thú. Với phong cách trang trí mới lạ, mô hình thiết kế sống động, đương nhiên bạn cũng sẽ chụp được những tấm hình rất ấn tượng.

Bạn có thể cho đàn cá Koi ăn và chụp ảnh với chúng bằng cách cho chúng ăn những thức ăn bạn mua tại quán. Bên cạnh đó, tại KoiKiChi còn có rất nhiều loại đồ uống cùng nhiều món ăn vặt hấp dẫn chờ bạn thưởng thức.

Địa chỉ: 15 đường Nguyễn Duy Trinh, Long Trường, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

SĐT: 0904 119 918

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 3

Không gian mở thoáng mát hòa mình với thiên nhiên của quán

Vườn Xưa – quán cafe cá Koi tại Thủ Đức với mức giá cực kỳ rẻ trong một không gian vô cùng xịn sò. Khác với những quán cafe cá Koi khác, Vườn Xưa có không gian hạn hẹp hơn nhưng cũng chính vì điều này đã làm cho quán tạo nên ấn tượng riêng đối với nhiều người bởi sự gần gũi, ấm áp và nhẹ nhàng.

Không gian của quán được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Nhưng đổi lại điểm nhấn nổi bật và tạo sự ấn tượng khác biệt nhất nằm ở hồ cá Koi, hồ được đầu tư rất kĩ với nhiều dòng cá Koi đắt đỏ, nhiều màu sắc và nhiều kích cỡ khác nhau. Quán đã thể hiện được sự chỉn chu và chịu đầu tư của mình khi có nuôi một đàn cá Koi chất lượng và khỏe mạnh như vậy.

Địa chỉ: 13 Khổng Tử, Bình Thọ, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:30 - 21:00

SĐT: 0818 180 518

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 4

Mặt tiền của quán được trang trí rất bắt mắt và nổi bật

Để MIA.vn giới thiệu đến bạn địa điểm cafe cá koi tại Thủ Đức đầu tiên và rất nổi tiếng mà bạn và những người thân yêu không thể bỏ qua chính là Koilands Coffee. Nơi đây có diện tích không gian quán khá rộng, phù hợp với những cuộc hội họp bạn bè. Xung quanh quán được bố trí rất nhiều cây xanh và cây cảnh với những phong cách decor khác nhau, mang lại cho bạn cảm giác rất mát mẻ và thư thái. Đặc biệt tại khu vực tầng trệt có một hồ cá Koi “quy mô khổng lồ” với những chú cá to bự, đủ các màu sắc khác nhau bơi lội tự do dưới nước.

Bên cạnh đó, Koilands Coffee còn có thêm nhiều khu vực tầng ở trên cao hơn nữa nên bạn có thể thoải mái trong việc lựa chọn chỗ ngồi mà không sợ hết chỗ. Các thức uống tại quán cũng rất phong phú như cafe, soda, nước ép, trà sữa... có cả những bữa ăn sáng nhẹ nữa.

Địa chỉ: 535 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

SĐT: 0888 808 047

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 5

Không gian mở cửa quán cafe cá Koi chính là điều mà nhiều người yêu thích

Đến với cafe cá koi Cây Lộc Vừng, bạn sẽ cảm nhận được sự trang trọng với lối thiết kế không gian cổ xưa kết hợp cùng với các gam màu trung tính và từng chi tiết nhỏ trên nội thất gỗ được điêu khắc cực kỳ nghệ thuật, tạo ra một cái nhìn rất mới mẻ, sang trọng nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ.

Những người đến đây thường là gia đình hoặc nhóm bạn để nghỉ ngơi, thư giãn cuối tuần. Với không gian tương đối trang trọng, lịch thiệp nhưng giá nước ở đây rất bình dân và hợp lý, được trang trí một cách tỉ mỉ như chính phong cách phục vụ của quán. Nếu để lựa chọn trong các quán cafe cá koi Thủ Đức thì quán cafe cá Koi Cây Lộc Vừng xứng đáng là một nơi rất đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm vào cuối tuần cùng người thân, bạn bè của mình.

Địa chỉ: 63 đường số 6, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

SĐT: 0903 976 155

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 6

Không gian 2 tầng thượng mát mẻ của quán mang lại sự thoải mái

Tọa lạc tại mặt tiền thành phố Thủ Đức, mang phong cách thiết kế sang chảnh, thoáng mát, rộng rãi và nổi bật với các hoạt động nổi bật tại quán như ngắm cá, cho cá ăn hoặc chơi bida...Đặc biệt, khi màn đêm buông xuống cũng là lúc quán cafe Thuý Hằng lên đèn và mang đến cho bạn không gian siêu lung linh để ngắm nhìn những chú cá Koi trong hồ.

Là một quán cafe cá koi Thủ Đức với giá cả phải chăng, Cafe cá koi Thuý Hằng đã chinh phục trái tim của rất nhiều người cùng với sự đa dạng của các loại thức uống và món ăn nhẹ hấp dẫn.

Địa chỉ: SỐ 19 đường số 2, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 06:30 - 21:00

SĐT: 0906 768 968

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 7

Đà cá Koi bơi lội dưới làn nước xanh trong vô cùng thoáng đãng

Một điểm đến trong danh sách các quán cafe cá koi tại Thủ Đức chính là Cát Vy Coffee Koi. Dù chỉ mới ra mắt chưa bao lâu nhưng nơi đây được đánh giá là một trong 5 địa điểm cafe cá Koi được rất nhiều người lựa chọn. Cát Vy Coffee Koi không chỉ gây ấn tượng bởi phong cách trẻ trung, hiện đại hòa cùng với không gian mát mẻ, thoáng đãng. Quán có khu vực hồ cá Koi khá rộng với nhiều size cá khác nhau và được bố trí nhiều bàn ghế sát bên, vì vậy bạn có thể vừa nhâm nhi những ly cafe thơm ngon, vừa ngắm các chú cá Koi bơi lội trong hồ.

Bên cạnh đó, quán cũng có rất nhiều góc check-in sang chảnh, bạn có thể tha hồ chụp và quay phim lại. Một điểm nổi bật không kém đó là sự hấp dẫn của các món đồ uống "đỉnh của chóp" tại đây. Có thể nói, Cát Vy Coffee Koi xứng đáng là một trong những quán cafe cá koi Thủ Đức xịn sò nhất. 

Địa chỉ: 255 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 8

Các chỗ ngồi được thiết kế hiện đại với các line đèn nổi bật

Được biết đến với tên gọi "Ốc đảo cá Koi tại Thủ Đức", New Koi Coffee xứng đáng là một trong những quán cafe Sài Gòn hot nhất tại Thủ Đức trong thời điểm hiện nay.

Khi bạn ghé thăm New Koi Coffee, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên bởi không gian của quán vô cùng thoáng đãng và hồ cá Koi được thiết kế một cách rất thông minh và đẹp mắt, gây ấn tượng với nhiều người khi lần đầu ghé đến. Với không gian được thiết kế hiện đại, lung linh nên bạn có thể thoải mái hòa mình và chụp những tấm hình ấn tượng cùng người thân yêu.

Không chỉ nổi bật với nhiều góc chụp hình đẹp, bắt mắt, quán còn nổi tiếng với những món đồ uống phù hợp khẩu vị, hot trend và cũng chính điều này đã làm cho New Koi Coffee luôn duy trì được số lượng khách đông đảo. Ngoài ra, không gian phía trước rất rộng, bạn có thể thoải mái đậu xe hơi và đi nhóm đông người.

Địa chỉ: 1063 tỉnh Lộ 43, Phường Bình Chiểu, Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

SĐT: 0949 872 610

Top 8 quán cafe cá Koi view đẹp cực chill tại Thủ Đức 9

Nhâm nhi tách cafe đặc trưng và ngắm cá Koi cùng bạn bè

Quin Koi Coffee Garden là một quán cafe cá koi Thủ Đức chỉ vừa mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã thu hút đông đảo nhiều người với mô hình cá koi độc đáo và khác biệt của mình. Không gian quán được thiết kế mở, tạo ra một không gian cực kì thoáng mát và thoải mái. Cũng chính điều này đã làm cho nhiều người thích thú ghé đến nhiều lần.

Các khu vực ngoài trời được quán trang trí với nhiều chậu cây nhỏ, hòn non bộ... tạo ra cảm giác rất đặc biệt và đầu tư. Bàn ghế được quán bố trí sắp xếp đặt trong từng ô vuông hoặc tròn và được nối với nhau bởi lối đi nhỏ xung quanh hồ. Đương nhiên bạn cũng sẽ được chiêm ngưỡng các chú cá Koi bơi lội tung tăng ngay “sát sạt" kế bên nơi bạn ngồi. Một lợi thế nữa là chất lượng cà phê tại Quin Koi Coffee Garden có hương vị rất ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng và an toàn. Nếu có dịp đến du lịch Sài Gòn cùng gia đình, bạn nhất định không nên bỏ qua Quin Koi Coffee Garden nhé. 

Hy vọng thông qua 8 gợi ý quán cafe cá koi Thủ Đức hàng đầu mà Cẩm nang du lịch MIA.vn muốn giới thiệu cho bạn thì cuối tuần bạn và cả gia đình sẽ có thêm nhiều lựa chọn để ghé thư giãn và nhâm nhi tách cafe trong không gian rất đẹp cùng hồ cá Koi độc đáo này!