Địa chỉ: 20 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 21h00

Kỳ Kỳ là cái tên đầu tiên góp mặt trong danh sách quán hủ tiếu Đà Nẵng ngon nổi tiếng. Địa chỉ này không gian rộng rãi, được trang trí ấm cúng, gần gũi. Menu đa dạng từ hủ tiếu thập cẩm, hủ tiếu đặc biệt, hủ tiếu Nam Vang đến sự kết hợp giữa hủ tiếu và các loại topping như thịt, tôm, bò viên… Nước dùng hủ tiếu Kỳ Kỳ có hương vị đặc trưng, được nêm nấu ngọt thanh nhưng không tạo cảm giác sử dụng quá nhiều gia vị. Quán có mức giá khá hợp lý, phù hợp cho cả thực khách địa phương và du lịch.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 2

Quán hủ tiếu Kỳ Kỳ có menu đa dạng các món. Ảnh: Trang Le

Địa chỉ: 18-20 Trịnh Công Sơn, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 16h00 - 23h00

Sở hữu hương vị hủ tiếu ngon theo cách riêng, quán Minh Hiếu luôn nườm nượp khách ra vào. Tô hủ tiếu ở đây cũng được tạo nên từ những nguyên liệu như thông thường gồm sợi bánh, nước dùng, các loại topping ăn kèm: thịt, chả, tôm, trứng cút… Nhưng từng thành phần đều cho thấy sự tỉ mỉ cũng như cái tâm của người nấu trong việc tuyển chọn, sơ chế và chế biến. Đây là địa chỉ chiếm trọn cảm tình của hội mê hủ tiếu Nam Vang tại thành phố du lịch Đà Nẵng.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 3

Từng thành phần tạo nên tô hủ tiếu quán Minh Hiếu đều cho thấy sự đầu tư. Ảnh: JN

Địa chỉ: 20 Hà Tông Quyền, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 13h30 - 23h30

Quán Hủ tiếu mì Cả Giãn nằm ở số 20 Hà Tông Quyền, tạo nên sức hút từ hương vị thơm ngon của tô hủ tiếu bình dân và sự tận tâm trong phong cách phục vụ. Nước dùng được nêm nấu vừa miệng, không quá đậm đà lấn át vị ngon của sợi hủ tiếu mềm dai và các nguyên liệu khác. Đặc sắc nhất phải kể đến món hủ tiếu bò viên với những viên bò dai giòn và nước súp hòa quyện thơm ngon với topping, thỏa mãn đại đa số thực khách cả về chất lượng và khẩu vị.

Tuy là quán bình dân nhưng mọi món ăn ở đây đều được đảm bảo chế biến theo tiêu chuẩn vệ sinh, mang đến vị ngon tự nhiên không qua bảo quản lâu ngày hay nêm nấu quá nhiều. Hủ tiếu Cả Giãn cũng có không gian thoáng mát bố trí nhiều bàn ghế để khách địa phương và du lịch ngồi ăn thoải mái.

Địa chỉ: 54 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

Nếu muốn thưởng thức hủ tiếu Nam Vang ngon nhất Đà Nẵng, MIA.vn gợi ý bạn ghé ngay quán hủ tiếu Mẫn Đen. Tuy chỉ là một quán bình dân nhưng hương vị hủ tiếu nơi đây khiến ai từng thử qua đều không khỏi tấm tắc.

Tô hủ tiếu Nam Vang tại Mẫn Đen gồm sợi bánh dai dai, thịt bò bằm, gan béo, trứng cút, 2-3 con tôm tươi… Khi ăn cảm nhận rõ vị nước dùng đậm đà hòa quyện cùng các loại nguyên liệu. Ngon nhất phải kể đến món hủ tiếu khô được trộn đều tròn vị, phục vụ kèm theo là chén nước dùng nêm nếm vừa ăn.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 4

Tô hủ tiếu Mẫn Đen là sự kết hợp hài hòa giữa sợi bánh, thịt, gan, trứng cút, tôm… Ảnh: Chau Bao

Ngoài hủ tiếu Nam Vang, quán còn mang đến menu nhiều sự lựa chọn khác như bò kho, hoành thánh… Điểm trừ lớn nhất của Mẫn Đen là có không gian khá nhỏ, nếu đi đông người cần chú ý đến sớm để được sắp xếp chỗ ngồi thoải mái và không phải chờ đợi lâu.

Địa chỉ: 219 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 13h00, 16h00 - 21h30

Nhắc đến những địa chỉ ăn hủ tiếu ngon ở Đà Nẵng thì nhất định không thể bỏ qua quán Minh Ký nằm trên đường Lê Thanh Nghị. Sở hữu không gian có phần đơn sơ, giản dị, ấy vậy mà hương vị món hủ tiếu tại đây lại khiến thực khách không khỏi mê đắm.

Nước dùng ngọt thanh tự nhiên chan ngập sợi hủ tiếu dai dai làm nên một món ăn tròn vị. Thêm vào đó đủ loại topping chất lượng như bò viên, chả, trứng cút và rắc thêm rau thơm, hành ngò càng thơm ngon, hấp dẫn hơn. Trên mỗi bàn còn bố trí sẵn rỗ tương, sa tế… và đĩa chanh, ớt để bạn điều chỉnh hương vị theo ý thích.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 5

Nước lèo thanh ngọt giúp tôn lên hương vị của món hủ tiếu quán Minh Ký. Ảnh: Hủ Tiếu Nam Vang Minh Ký

Địa chỉ: 356/52 Hoàng Diệu, Bình Thuận, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 11h30

Lê Fa là quán hủ tiếu ngon núp hẻm tại khu vực trung tâm thành phố Đà Nẵng. Quán có không gian sạch sẽ, thoáng đãng, là nơi lý tưởng để thưởng thức tô hủ tiếu nêm nấu theo phong cách riêng của người miền Tây.

Menu của quán hủ tiếu Đà Nẵng Lê Fa sẽ mang đến bạn một hành trình khám phá ẩm thực độc đáo. Với đủ loại hủ tiếu như hủ tiếu khô, hủ tiếu nước, hủ tiếu gà, nui, mì xíu khô, mì xíu nước… Điểm nhấn cho các món ăn tại đây là nước dùng đậm đà, để lại hậu vị ngọt thanh không lấn át những nguyên liệu khác, trái lại còn làm bật lên hương vị qua tuyển chọn và chế biến kỳ công.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 6

Tại quán hủ tiếu Đà Nẵng Lê Fa, bạn có thể thưởng thức đủ loại từ hủ tiếu nước/ khô, hủ tiếu gà đến nui, mì xíu. Ảnh: Hủ tiếu lê fa

Địa chỉ: 73 Nguyễn Duy Hiệu, An Hải Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 16h00 - 1h00

Nằm trên đường Nguyễn Duy Hiệu có quán A Tâm chuyên bán hủ tiếu giá cả bình dân nhưng hương vị thì không chê chỗ nào được. Best-seller tại đây là món hủ tiếu bò viên ngon từ sợi bánh dai dai, bò viên cắt vừa ăn đến nước dùng tròn vị. Tận tình, chu đáo cũng là cách mà A Tâm níu chân thực khách bởi chất lượng của tô hủ tiếu, đồng thời phục vụ món ngon còn nóng hổi, thơm lừng đến người thưởng thức. Đây là sự lựa chọn lý tưởng dành cho tín đồ du lịch muốn ăn hủ tiếu tại các quán đậm chất địa phương.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 7

Hủ tiếu A Tâm là lựa chọn bình dân nhưng cực ngon dành cho khách du lịch muốn khám phá ẩm thực địa phương. Ảnh: Tan Minh Ngo

Địa chỉ: 60 Thái Phiên, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 14h00

Tiếp theo là quán Hủ tiếu Nam Vang Quỳnh Anh được biết đến với không gian sạch sẽ và tô hủ tiếu gây ấn tượng từ hương vị đến cách trang trí. Nước dùng ở đây giữ trọn độ ngọt tự nhiên ninh từ xương, khi ăn kèm với các loại topping như gan, thịt, trứng, cút, tôm… tạo nên sự hài hòa, cân đối. Sợi hủ tiếu của quán qua tuyển chọn kỹ càng, thưởng thức đến cuối vẫn giữ trọn độ dai. Ngoài hủ tiếu, quán Quỳnh Anh còn phục vụ món bò sốt vang bánh mì rất được lòng thực khách.

Địa chỉ: 545 Hoàng Diệu, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng.

Giờ mở cửa: 6h00 - 13h00, 15h00 - 20h30

Muốn thưởng thức hủ tiếu Nam Vang tại Đà Nẵng, mời bạn ghé ngay quán Cô Quý nằm trên đường Hoàng Diệu. Tô hủ tiếu đặc biệt ở đây khi phục vụ đến thực khách luôn đầy ắp topping: thịt, tôm, trứng cút, tim, gan… được chế biến bắt mắt, hấp dẫn. Còn gì thỏa mãn vị giác hơn hơn khi ăn cùng sợi hủ tiếu dai thấm nước súp đậm đà.

Chất lượng đồ ăn chính là ưu tiên hàng đầu của quán, do đó từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến đều được quán Cô Quý chú trọng. Tiếp đến là thái độ phục vụ thân thiện, tác phong nhanh nhẹn đảm bảo đông khách vẫn không để người ăn phải đợi lâu. Cuối cùng nhưng cũng là một điểm cộng lớn đó là quán có mức giá rất phải chăng, hợp lý so với chất lượng.

Top 9 quán hủ tiếu ngon tại Đà Nẵng đã ăn là chỉ có tấm tắc 8

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu của quán Hủ tiếu Cô Quý. Ảnh: Claudia Kim

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi bánh và các loại topping thịt, trứng cút, chả… tạo nên món hủ tiếu mang đậm nét đẹp ẩm thực Việt. Tại bất cứ thành phố nào đi qua đặc biệt là Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức tô hủ tiếu được nêm nấu theo phong cách đặc trưng của người địa phương để cảm nhận trọn vẹn hương vị của món ăn này bạn nhé.