Địa chỉ: Sạp 41, Chợ Tân Định, Quận 1

Đến với chợ Tân Định bạn nhất định không thể bỏ qua xe hủ tiếu nổi tiếng bậc nhất Sài Thành Giang Cẩu ký, được truyền lại cho ông Giang Cẩu vào năm 1968. Khách quen của tiệm chính là những tiểu thương, người đi chợ. Xe hủ tiếu 3 đời đặc biệt thu hút khách du lịch Sài Gòn nhờ hương vị nước dùng thơm ngon và chiếc xe mang đậm nét trang trí của người Trung Hoa.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 2

Xe hủ tiếu Giang Cẩu ký đã được truyền lại đến đời thứ ba và vẫn mang hương vị đặc trưng khó quên thu hút thực khách ghé thưởng thức. Ảnh: Lê Vân

Địa chỉ: 607C Cách Mạng Tháng 8, Quận 10

Hủ tiếu Nam Vang Đạt Thành là một trong những quán ngon Sài Gòn quen thuộc với nhiều người dân địa phương. Đặc biệt những tô hủ tiếu Nam Vang ở đây có khẩu phần rất đầy đặn, nhiều thịt, đủ các loại đồ ăn kèm như tim, gan, tôm, thịt, trứng cút, thịt băm… Cọng hủ tiếu được rưới nước xốt lên trên, thấm đều còn nước xúp thì vô cùng đậm đà – đây là những điểm cộng thu hút thực khách đến với quán.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 3

Phần ăn đầy ắp các loại topping chất lượng. Ảnh: FB Hủ Tíu Nam Vang Đạt Thành

Địa chỉ:

001 Chung Cư A3 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận

140 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

41 Đường số 4, KDC Trung Sơn, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh

1202 Quốc lộ 1 A, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân

Nếu bạn vẫn còn phân vân không biết ăn gì ở Sài Gòn thì có thể chọn quán hủ tiếu mực độc đáo này. Món hủ tiếu được nấu từ những loại nguyên liệu tươi ngon trong ngày, mang đến một hương vị ấn tượng khó quên với sự kết hợp của cọng hủ tiếu dai, nước lèo thanh ngọt thơm ngon cùng nước chấm ớt xanh.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 4

Quán hủ tiếu mực thơm ngon với phần nước dùng trong, ngọt tự nhiên. Ảnh: FB Hủ Tiếu Mực - Ông Già CaLi

Địa chỉ: 166 Đ. Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1

Dì Năm Sa Đéc là một quán hủ tiếu Sài Gòn có truyền thống lâu đời, xuất hiện từ những năm 1988. Hơn 30 năm hình thành và phát triển cùng nhiều thực khách quen, quán Dì Năm vẫn giữ được một hương vị truyền thống trọn vẹn, khó quên. Đây không những là nơi thưởng thức ẩm thực, mà còn tái hiện không gian miền Tây sông nước ấm cúng giúp thực khách có cảm giác như đang thưởng thức món ăn tại nhà.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 5

Ngoài hủ tiếu bạn cũng có thể thử qua món bánh tằm ở đây. Ảnh: FB Dì Năm Sa Đéc

Địa chỉ:

234 Nguyễn Oanh, Quận Gò Vấp

710 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh

9C Xuân Thủy, Quận 2

Hủ tiếu mực Ông Diệm là một quán thưởng thức ẩm thực quen thuộc của nhiều người dân ở Sài Gòn, mang đến hương vị thật khó quên và sẽ đọng lại trong ký ức của nhiều khách tham quan. Phần nước dùng của món hủ tiếu mực được nấu từ mực khô nên có độ ngọt vừa phải, kết hợp cùng nhiều loại nguyên liệu tươi ngon khác sẽ đảm bảo khẩu vị lẫn dinh dưỡng cho thực khách.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 6

Hủ tiếu và xí quách khổng lồ gây ấn tượng đặc biệt trong lòng thực khách. Ảnh: FB Hủ tiếu mực - Ông Diệm

Địa chỉ:

47 Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8

138 Âu Cơ, Quận Tân Bình

01 Diệp Minh Châu, Quận Tân Phú

449 Quang Trung, Quận Gò Vấp

Bạn đang tìm địa chỉ thưởng thức món hủ tiếu chay vào những dịp đặc biệt? Hẳn quán Cây Đề chính là địa chỉ thích hợp với nhiều chi nhánh khắp các quận trong thành phố. Theo kinh nghiệm du lịch, điểm đặc biệt của quán đến từ việc chỉ sử dụng thực phẩm do xưởng thực phẩm chay Cây Đề sản xuất và luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về chất lượng. Món hủ tiếu chay ở đây đặc biệt được yêu thích nhờ hương vị nước dùng ngọt thanh được nấu từ các loại rau củ, sợi hủ tiếu dẻo dai, không chua kết hợp với hương vị của nấm, chả, đậu và rau ngò.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 7

Đây là địa chỉ thưởng thức hủ tiếu lý tưởng trong những ngày ăn chay. Ảnh: FB Hủ tiếu chay Cây Đề

Địa chỉ:

123 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Gò Vấp

228 Lê Quang Định, Phường 14, Bình Thạnh

76 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh

Hủ tiếu nam vang Nhất Quán là một trong những địa chỉ thưởng thức ẩm thực nổi bật ở Sài Gòn và được yêu thích nhờ hương vị đặc biệt đậm đà được nấu theo công thức riêng. Đầu tiên phải kể đến chính là phần nước dùng được nấu từ xương ống loại lớn. Ngoài hủ tiếu nước thì quán còn có hủ tiếu khô, mì khô dai giòn sẵn sàng phục vụ mọi thực khách.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 8

Tại địa chỉ thưởng thức ẩm thực này bạn sẽ được cảm nhận một hương vị của một món hủ tiếu độc đáo được nấu theo công thức riêng. Ảnh: FB Hủ tiếu Nam Vang Nhất Quán

Địa chỉ: 110 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5

Quán hủ tiếu Sài Gòn này có lịch sử hình thành hơn 50 năm và có lượng khách quen đông đảo. Sợi hủ tiếu tại đây đặc biệt được yêu thích nhờ vị gạo thơm ngon, sau khi trụng vẫn còn giữ được độ dai đưa miệng. Ngoài ra một điểm cộng nữa không thể bỏ qua chính là nước xốt chua ngọt được trộn cùng với các loại topping như sườn non, thịt bằm, xá xíu, tôm luộc… sẽ mang lại một trải nghiệm ẩm thực khó quên trong ký ức của bạn.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 9

Hủ tiếu Sa tế Nai - Bò độc đáo của quán. Ảnh: FB Cả Cần - Bánh Bao & Hủ Tiếu - Chính Gốc

Địa chỉ:

128 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3

182 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

802 Sư Vạn Hạnh, Phường 12 Quận 10

Với nhiều chi nhánh ở khu vực trung tâm Sài Gòn, Pi Thai là điểm đến ăn uống được nhiều bạn trẻ yêu thích hàng đầu. Ngoài hương vị chuẩn Thái thì không gian ở đây cũng gợi nhắc đến xứ sở chùa vàng. MIA.vn khuyến khích bạn nên thử qua món hủ tiếu Thái một lần để cảm nhận được độ ngon của nước dùng hầm xương với các loại thảo mộc, ăn kèm các loại topping đa dạng như thăn heo, nạm bò, lưỡi heo, gân bò, hoành thánh chiên…

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 10

Tô hủ tiếu mang đậm chất Thái là trải nghiệm ẩm thực độc đáo không nên bỏ qua. Ảnh: FB Pi Thai - Hủ Tiếu Thái Lan

Địa chỉ: 43 Hoàng Diệu, Phường 13, Quận 4

Hủ tiếu mì Chú Sè là một thương hiệu quen thuộc với đông đảo thực khách ở Sài Gòn, nhờ bí quyết riêng để mang lại độ ngọt, đậm đà cho nước dùng hủ tiếu sa tế. Hơn nữa phần thịt ở quán luôn có độ mềm nhất định. Thực đơn đa dạng cũng là một điểm cộng cho thực khách, bởi chúng ta có thể thưởng thức thêm các món như mì hoành thánh cá tôm, hủ tiếu mì thập cẩm, hủ tiếu hoành thánh thịt…

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 11

Quán cũng được nhiều thực khách ủng hộ mua mang về. Ảnh: FB Hủ tiếu mì Chú Sè

Địa chỉ: Hẻm 1046 Trường Sa, Quận 3

Hủ Tiếu Bò Viên 1122 dù nằm trong hẻm nhưng đặc biệt nổi tiếng với thực khách gần xa. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Sài Gòn bên vỉa hè. Quán chế biến món ăn từ thịt bò nạc và không sử dụng chất phụ gia nào khác, tạo nên bộ sần ngọt tự nhiên mà không ngấy. Đặc biệt MIA.vn khuyên bạn nhất định phải thử qua loại nước tương đen bí truyền tại quán, mang đến một vị đặc trưng cho món ăn.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 12

Bò viên và xí quách siêu chất lượng của quán. Ảnh: Foody

Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Đậu, Quận Bình Thạnh

Hủ tiếu Nam Vang Hồng Thịnh ghi điểm với không gian thoáng mát, sạch sẽ và món ăn ngon miệng. Tô hủ tiếu của quán cũng phong phú các loại topping như thịt, gan, trứng cút, tôm…. Cọng hủ tiếu dai thấm với xốt đều vị cùng nước xúp đậm đà khiến thực khách có thể ăn mãi mà không ngán. Ngoài ra thực đơn quán cũng có nhiều món khác như mì gà quay, mì Nam Vang… có giá cả phải chăng.

Top 12 quán hủ tiếu Sài Gòn nổi tiếng được người dân địa phương yêu thích 13

Ngoài hủ tiếu quán còn bán nhiều món ngon đặc sắc khác. Ảnh: FB Hủ Tiếu Nam Vang Hồng Thịnh

Danh sách những quán hủ tiếu Sài Gòn đã được MIA.vn tổng hợp trên đây đều là những quán đã hoạt động lâu năm và có lượng khách quen ổn định. Hơn nữa hương vị cũng đã được chứng thực, bạn có thể lựa chọn một địa điểm để thưởng thức ẩm thực cũng như trải nghiệm sự đa dạng của các món ngon Sài Gòn, khi không chỉ có hủ tiếu Nam Vang, chúng ta còn có cả hủ tiếu mực hay hủ tiếu Thái.