Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 2

Côn đảo - thiên đường nghỉ dưỡng ngoài đời thực

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 3

Không gian yên tĩnh là điểm nổi bật của Six Senses Côn Đảo

Với slogan: ”Đủ gần để giác quan kết nối, đủ biệt lập để bình yên thăng hoa”. Là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên, duy nhất trên quần đảo Côn Đảo với tiêu chí “yên tĩnh” được chú trọng hàng đầu. Khu nghỉ có tổng cộng 50 biệt thự, thiết kế lấy cảm hứng từ các căn nhà trong làng chài truyền thống đậm hơi thở Việt Nam, phản ánh tinh hoa của một làng chài truyền thống, kết hợp với kiến trúc đương đại. Các phòng có bể bơi vô cực hướng ra biển và có 2 nhà hàng trong khuôn viên, 2 quầy bar, hồ bơi, spa và trung tâm.

- Địa chỉ: bãi Đất Dốc, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 21.323.100 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo gần 9km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 4

Poulo Condor Boutique Resort & Spa với lối kiến trúc Pháp thuộc

Tọa lạc trong khu vườn riêng, Poulo Condor Boutique Resort & Spa được mệnh danh là “Đông Dương thu nhỏ” tại Côn Đảo. Với thiết kế mang nét kiến trúc Pháp thuộc độc đáo, cổ điển, xen lẫn chút hoài niệm kết hợp với khu vườn xanh mát xung quanh tạo nên một nét cuốn hút không đâu có tại các resort Côn Đảo của Poulo Condor. Đặc điểm chung của các căn phòng nơi đây là sự thoáng đãng, có tầm nhìn ra khu vườn xanh mát hoặc những bãi biển thơ mộng.

- Địa chỉ: bãi Vông, Cỏ Ống, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 4.724.831 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo 2,5km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 5

View The Secret Côn Đảo từ góc nhìn trên cao

Nơi đây được biết đến như là “Viên ngọc quý giữa thiên nhiên ngoạn mục” khi thừa hưởng trong mình nét đẹp hoang sơ của biển cả và vẻ thơ mộng của núi rừng. Khách sạn The Secret Côn Đảo sở hữu không gian nghỉ dưỡng bên bờ biển tuyệt đẹp cùng hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, với nhiều tiện ích thú vị sẽ góp phần tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn và hoàn hảo nhất cho bạn khi đi du lịch Vũng Tàu

- Địa chỉ: đảo Côn Sơn, số 08 Đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.954.583 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo khoảng 13km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 6

Không gian thiên nhiên xanh mát của những rặng dừa tại Côn Đảo Resort

Khuôn viên xung quanh nơi đây được bao quanh bởi những hàng dừa xanh mướt và nằm giáp biển nên giúp bạn thoải mái trong các hoạt vui chơi. Côn Đảo Resort có 45 phòng ngủ tiện nghi và 7 villa sang trọng và màu sắc chủ đạo tại đây là những tone màu nhẹ nhàng, nhã nhặn. Đây thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những người đam mê trải nghiệm sự hòa mình vào không khí biển cả tươi mới cùng với sự bình yên của khu rừng xanh ngắt.

- Địa chỉ: số 8 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.308.176 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo gần 15km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 7

Tầm nhìn từ Orson Hotel & Resort vô cùng mãn nhãn

Nếu bạn đang tìm resort Côn Đảo tại Vũng tàu có vị trí đẹp, yên tĩnh và không gian thoải mái và sang trọng, thì Orson Hotel & Resort là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Khu nghỉ dưỡng với lối kiến trúc được lấy cảm hứng chủ yếu từ phong cách hiện đại, nổi bật với các hình khối tinh tế và mảng tường rõ nét, tạo nên sự phóng khoáng cùng sự sang trọng. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, các phòng có tầm nhìn hướng ra núi và biển vô cùng ấn tượng.

- Địa chỉ: Bến Đầm, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.336.328 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo khoảng 23km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 8

Khung cảnh đậm chất bình dị của Sài Gòn Côn Đảo resort

Nằm trên con đường dài ven bờ biển quanh năm nắng ấm và gió mát, resort Côn Đảo này không chỉ để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên mà còn là điểm đến lý tưởng để tận hưởng sự yên bình và thưởng thức những món ăn địa phương đầy hấp dẫn. Khu building hiện đại với tổng cộng 82 phòng ngủ, được xây dựng với kiến trúc tinh tế, tất cả đều hướng ra biển, tạo ra không gian thoáng đãng và lãng mạn.

- Địa chỉ: 18-24 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.125.585 VNĐ/đêm

- Cách Sân bay Côn Đảo 14 km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 9

Không gian phủ nhiều cây xanh tại Tân Sơn Nhất Côn Đảo Resort

MIA.vn gợi ý đến bạn Tân Sơn Nhất Côn Đảo resort với vị trí gần biển Hải An, nằm trên bờ cát hoang sơ. Nơi đây mang đến cho bạn trải nghiệm chuẩn vị gió biển trong lành, mát mẻ. Kiến trúc của khu resort là một tác phẩm nghệ thuật, hòa quyện hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Sự tôn trọng và hòa hợp với môi trường là ưu tiên hàng đầu, thể hiện qua việc sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên và kiểu dáng thiết kế sang trọng. Điều này tạo nên không gian ấm cúng, lịch lãm và lịch sự, không làm mất đi sự quý phái. Với phòng nhìn ra biển và bãi biển riêng tư, bạn sẽ được đắm chìm trong vẻ đẹp hùng vĩ của đại dương và cảm nhận sự riêng tư tuyệt vời.

- Địa chỉ: số 6 Nguyễn Đức Thuận, Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.267.683 VNĐ/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo khoảng 15km

Top 8 resort Côn Đảo xịn sò, có view đẹp không nên bỏ qua 10

Cảnh quang hồ bơi xịn sò trước ban công tại ATC Côn Đảo Resort

Nằm cách trung tâm thành phố sôi động chỉ 1.5 km, đem lại sự thuận tiện cho việc khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. Resort được chia thành ba khu vực độc đáo với bể bơi chính là tâm điểm: khu Dừa Xanh, khu Pool & Sea View và khu Biệt Thự. Chính sự kết hợp giữa vị trí lý tưởng và không gian kiến trúc truyền thống này sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm lưu trú độc đáo và khó quên tại Côn Đảo.

- Địa chỉ: 8 Đường Tôn Đức Thắng, Biển Lò Vôi, Côn Đảo, Bà Rịa-Vũng Tàu

- Giá tham khảo: 1.780.487 VND/đêm

- Cách sân bay Côn Đảo khoảng 14km

Hy vọng những thông tin mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã chia sẻ phía trên sẽ giúp bạn lựa chọn được những resort Côn Đảo phù hợp khi du lịch Vũng Tàu và giúp cho hành trình nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên đặc sắc và đáng nhớ hơn bao giờ hết!