Địa chỉ: Xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ (Khách sạn nằm đối diện Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam)

Về Cần Thơ gạo trắng nước trong và trải nghiệm loại hình lưu trú đầy mới lạ trên miền sông nước độc nhất vô nhị, tin được không? Là một khu resort mới toanh vừa đi vào hoạt động, Khách sạn thuyền Cần Thơ đã mang đến một không gian lưu trú, nghỉ dưỡng ngay tại miền Tây xinh đẹp vô cùng độc đáo. Tại đây, Khách sạn thuyền Cần Thơ thiết kế nên những căn phòng độc đáo lênh đênh giữa sông nước thơ mộng. Đối với những tín đồ đam mê khám phá, đây chính là trải nghiệm thú vị nhất mà họ chưa từng được trải nghiệm trong chuyến du lịch Cần Thơ trước đó.

Xem thêm: Review cắm trại Cần Thơ và những trải nghiệm thú vị có một không hai

Trải nghiệm Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo tại miền Tây sông nước 2

Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo hiện đang là một trong những loại hình lưu trú đang được đông đảo người tò mò tìm đến trải nghiệm

Nếu bạn cực kỳ yêu thích trải nghiệm ngồi trên thuyền lênh đênh sông nước khám phá Chợ nổi Cái Răng thì chắc chắn rằng bạn sẽ không thể nào kiềm lòng trước trải nghiệm đầy mới mẻ này. Khách sạn thuyền Cần Thơ là một loại hình lưu trú khá mới mẻ, độc đáo nhưng vẫn còn chưa phổ biến đến nhiều người. Khách sạn thuyền Cần Thơ tạo ra những căn phòng với nhiều kích thước khác nhau, bên trong bài trí đầy đủ đồ dùng, nội thất chủ yếu bằng gỗ, tre, nứa nên cực kỳ thân thiện với môi trường. Ngủ qua đêm tại Khách sạn thuyền Cần Thơ, bạn sẽ thấy hơi hồi hộp khi lênh đênh trên sông nước. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng Khách sạn thuyền Cần Thơ được thiết kế vô cùng an toàn, giúp bạn có được một trải nghiệm đầy thú vị khi nghỉ ngơi ở đây.

Không dừng lại ở đó, khi trải nghiệm một đêm tại Khách sạn thuyền Cần Thơ, bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món ngon tại đây. Có rất nhiều đặc sản Cần Thơ được bày bán tại các hàng lưu niệm mà bạn có thể cân nhắc mua về làm quà tặng cho bạn bè, người thân sau khi lưu trú tại resort độc đáo này. Bởi vì đây vẫn còn là một trải nghiệm mới lạ đối với nhiều người nên có thể bạn sẽ không quen ngay đêm đầu tiên. Tuy nhiên, nếu đã dần thích nghi được với việc ngủ trên sông nước, Khách sạn thuyền Cần Thơ nhất định sẽ mang tới cho bạn một kỷ niệm đáng nhớ trong hành trình vi vu miền Tây xinh đẹp. Hãy trải nghiệm ngay Khách sạn thuyền Cần Thơ ngay khi có cơ hội bạn nhé!

Trải nghiệm Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo tại miền Tây sông nước 3

Nơi đây tạo nên một không gian lưu trú qua đêm vô cùng mới lạ ngay trên những con thuyền mộc mạc

Trải nghiệm Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo tại miền Tây sông nước 4

Với nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể chọn loại phòng trên thuyền tùy theo số lượng người đi cùng

Trải nghiệm Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo tại miền Tây sông nước 5

Loại hình lưu trú mới mẻ này rất được các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm

Trải nghiệm Khách sạn thuyền Cần Thơ độc đáo tại miền Tây sông nước 6

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức vô vàn món ăn thơm ngon, hấp dẫn tại Khách sạn thuyền Cần Thơ

Trải nghiệm một đêm lưu trú trên Khách sạn thuyền Cần Thơ nhất định sẽ trở thành điểm nhấn đặc sắc nhất trong hành trình khám phá của bạn. Nếu vẫn chưa biết nên ở đâu qua đêm tại Cần Thơ, sao không thử ngay loại hình lưu trú mới lạ, độc đáo này ngay thôi. Lênh đênh trên miền sông nước, ngủ qua đêm trên con thuyền xinh đẹp và thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây nhất định sẽ giúp bạn có được chuyến khám phá đặc sắc. Đừng quên lưu lại loại hình lưu trú này vào cẩm nang du lịch Cần Thơ mục những trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua khi khám phá miền Tây xinh đẹp bạn nhé!