Triển lãm Van Gogh - Không gian Nghệ thuật Đa giác quan là một sự kiện nghệ thuật bùng nổ trên toàn cầu đã từng chinh phục hàng triệu người ở hơn 80 quốc gia. Đây là nơi hội tụ giữa những kiệt tác của Van Gogh và công nghệ trình diễn hiện đại mang đến một trải nghiệm nghệ thuật hoàn toàn mới lạ. Nếu là một người yêu nghệ thuật, MIA.vn tin chắc bạn sẽ không muốn bỏ lỡ sự kiện đặc sắc này.

Thông qua việc hợp tác với Bảo tàng Van Gogh danh tiếng tại Hà Lan, triển lãm trưng bày hơn 900 tác phẩm được mua bản quyền chính thức. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh kinh điển như Đêm đầy sao huyền ảo hay Hoa hướng dương rực rỡ. Tất cả đều được tái hiện một cách sống động bằng công nghệ.

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 2

Triển lãm Van Gogh - Không gian Nghệ thuật Đa giác quan là một sự kiện nghệ thuật bùng nổ trên toàn cầu

Triển lãm tranh Van Gogh Art Lighting Experience không chỉ là nơi trưng bày các tác phẩm nghệ thuật tĩnh lặng. Đây là một bữa tiệc thị giác, thính giác và cả cảm xúc nơi nghệ thuật được thể hiện một cách sống động. Điểm nhấn đặc sắc của triển lãm chính là công nghệ trình chiếu hiện đại. Khoác balo đến đây khám phá, bước chân vào không gian rộng 3.800m2, bạn sẽ choáng ngợp trước các tác phẩm trên màn hình khổ lớn, chuyển động uyển chuyển tạo cảm giác như đi vào thế giới hội họa của chính mình.

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 3

Triển lãm tranh Van Gogh Art Lighting Experience là một bữa tiệc thị giác, thính giác và cả cảm xúc

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt người xem vào thế giới nội tâm của Van Gogh. Những bản nhạc du dương, phảng phất phong cách châu Âu hòa quyện cùng hiệu ứng âm thanh sống động sẽ đưa bạn vào từng cung bậc cảm xúc của mỗi tác phẩm. Từ đó giúp bạn thấu hiểu hơn về tâm hồn của Van Gogh.

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 4

Âm nhạc đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt người xem vào thế giới nội tâm của Van Gogh

Trải nghiệm nghệ thuật đương đại không thể thiếu công nghệ VR tân tiến. Tại triển lãm, bạn sẽ có cơ hội sử dụng kính thực tế ảo để bước vào chính giữa bức tranh, ngắm nhìn thế giới qua lăng kính nghệ thuật của Van Gogh. Đây là một trải nghiệm độc đáo và mới lạ giúp bạn cảm nhận trọn vẹn từng chi tiết, nét vẽ trong tác phẩm. Chắc chắn rằng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn trọn vẹn khi đặt chân tới đây.

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 5

Trải nghiệm công nghệ VR tân tiến để bước vào thế giới nội tâm của Van Gogh đem tới cho bạn cảm giác mới lạ

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 6

Bước chân vào bên trong, bạn chắc chắn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước khung cảnh đẹp như mơ

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 7

Không gian đầy ấn tượng bên trong triển lãm đem tới cho người xem nhiều cảm xúc khác lạ

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 8

Đây cũng là điểm check-in với phông nền lãng mạn, độc đáo

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 9

Triển lãm là nơi chốn thích hợp với những ai có tâm hồn yêu nghệ thuật

Ghé triển lãm Van Gogh đắm chìm trong không gian nghệ thuật 10

Không gian lãng mạn bên ngoài với nhiều hoa trang trí của triển lãm Van Gogh

Triển lãm Van Gogh Expo không chỉ là một cuộc chiêm ngưỡng nghệ thuật mà còn là một hành trình khám phá cảm xúc. Đây là cơ hội để bạn thoát khỏi những bộn bề thường nhật, đắm mình vào thế giới nghệ thuật đa sắc màu và cảm nhận những rung động tinh tế trong tâm hồn. Vì thế, đừng quên dành thời gian đến triển lãm chiêm ngưỡng các tác phẩm một lần trong đời, cẩm nang du lịch MIA.vn tin chắc rằng bạn sẽ có được những phút giây thư giãn, thoải mái khi tới đây.