Địa chỉ: Số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Thành phố Thủ Đức

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giga Mall thường được gọi là Giga Mall Phạm Văn Đồng, đi vào hoạt động ngày 12/01/2019 do Khang An Land làm chủ đầu tư. Công trình này thiết kế rất mới lạ, lấy cảm hứng từ hình dáng của cây đàn dương cầm.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 2

Giga Mall là trung tâm thương mại quy mô bậc nhất tại Sài Gòn

Giga Mall được xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, gồm 2 tầng hầm, 7 tầng trên mặt đất và 1 sân thượng ngoài trời. Diện tích của trung tâm thương mại này là 110.000 m2. Đặc biệt, Giga Mall sở hữu dàn hệ thống đèn tương tác LED Di.Crystal vô cùng hiện đại, giúp công trình nổi bật rực rỡ về đêm, ai đi qua cũng phải ngước nhìn.

Đến với trung tâm thương mại Gigamall, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều trò chơi thú vị. Dưới đây là một số gợi ý từ MIA.vn.

Giga Mall Thủ Đức xây dựng một trung tâm giải trí tương tác công nghệ cao bậc nhất là JP World. Diện tích khu vui chơi này hơn 1.500m2, lần đầu tiên ứng dụng công nghệ thị giác tương tác tại Việt Nam. Đây là công nghệ mang đến cho người chơi trải nghiệm thị giác siêu thực vô cùng thú vị.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 3

Rất nhiều bạn trẻ đến JP World để check-in

Khu vực 3D Mapping

3D Mapping là khu vực được thiết kế với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng sống động. Những hình ảnh 3D đa chiều tại đây mang đến cho bạn sự bất ngờ về một thế giới công nghệ mới mẻ và vô cùng rực rỡ. Chủ đề trình chiếu tại 3D Mapping thay đổi theo mùa, liên tục làm mới để mang đến trải nghiệm thú vị cho khách tham quan.

Khu vực 3D Mapping đặc biệt thu hút các bạn nhỏ. Yếu tố thị giác, nghệ thuật được đan xen giáo dục một cách rất gần gũi, chân thực. Đến đây, bạn sẽ được ngắm nhìn đại dương bao la, những cánh rừng ngập trong tuyết, bầu trời về đêm, dải ngân hà rực rỡ…

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 4

3D Mapping ứng dụng công nghệ 3D cực kỳ sống động

Bowling Gigamall

Bowling là bộ môn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Khu vực chơi Bowling của Giga Mall được xây rộng lớn nhất nhì tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi đường băng dài tới 18.3 mét, được xây dựng rất hiện đại.

Giá vé chơi bowling tại đây dao động trong khoảng từ 25.000 VNĐ – 65.000 VNĐ/người, rất hợp lý với chất lượng dịch vụ. Vì vậy nếu cuối tuần bạn chưa biết đi đâu chơi thì hãy đến trung tâm thương mại Gigamall làm vài ván bowling cùng bạn bè nhé.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 5

Bowling cũng là trò chơi rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến Giga Mall

Khu vui chơi trẻ em Tiniworld

Tiniworld là khu vui chơi trẻ em được Giga Mall đầu tư rất bài bản với vô số trò chơi như nhà bóng, cầu trượt, tàu lượn siêu tốc, xe điện đụng… Các bạn nhỏ đến đây sẽ được tha hồ vui chơi, trải nghiệm khoảng thời gian thú vị sau những ngày học tập căng thẳng.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 6

Nhà bóng trong khu vui chơi trẻ em Tiniworld

Khu vui chơi thể thao kết hợp Jump Arena

Jump Arena là khu vui chơi trong nhà được thiết kế rất quy mô, tích hợp nhiều trò chơi và hoạt động trên bạt nhún. Bạn sẽ được tha hồ vận động với những trò leo núi, vượt chướng ngại vật… 

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 7

Khu vui chơi thể thao vận động kết hợp Jump Arena

Rạp chiếu phim CGV nằm trên tầng 6 của Giga Mall với diện tích hơn 3.200m2. Rạp gồm khu vực sảnh chờ, quầy bán vé, khu ăn uống, trò chơi… CGV Gigamall Thủ Đức có 8 phòng chiếu phim với sức chứa khoảng 1102 ghế ngồi. Hệ thống màn hình, âm thanh, máy chiếu tại đây đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ cũng rất chất lượng, mang đến cho khách xem phim sự thoải mái và hài lòng.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 8

Rạp chiếu phim CGV Giga Mall Thủ Đức

Khu vui chơi Công viên khủng long JPARK nằm ở tầng 6 của Giga Mall. Công viên được hoạ sĩ Phan Vũ Linh hợp tác cùng đạo diễn Công Viễn thiết kế và thực hiện. Tại đây trưng bày mô hình khủng long đa dạng, được chế tác cực kỳ tỉ mỉ. Các bạn nhỏ rất thích đến đây vì có thể được tận mắt nhìn thấy những chú khủng long đáng yêu và tham gia những trò chơi tương tác thú vị.

Là trung tâm thương mại bậc nhất Sài thành, Giga Mall tập trung đầy đủ các thương hiệu lớn để khách hàng tha hồ mua sắm. Vì vậy, trong chuyến khám phá du lịch Sài Gòn, bạn cần gì thì có thể đến đây để lựa chọn nhé:

- Cửa hàng Daiso: Đây là cửa hàng phụ kiện nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Daiso chủ yếu bán các món đồ gia dụng, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm nhỏ xinh, chất lượng tốt, thiết kế dễ thương.

- Đại siêu thị Coopxtra: Đến với siêu thị Coopxtra, bạn sẽ tha hồ mua sắm tất cả các loại hàng hóa, từ thực phẩm, đồ điện tử, hàng tiêu dùng… 

- Các thương hiệu thời trang nổi bật: Giga Mall Phạm Văn Đồng quy tụ rất nhiều thương hiệu quần áo, giày dép nổi tiếng và được giới trẻ yêu thích như Nike, Adidas, Levis, Uniqlo, Aldo, Boo…

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 9

Bạn tha hồ mua sắm khi đến Gigamall

Ngoài mua sắm thì ẩm thực cũng là yếu tố quan trọng thu hút đông đảo khách hàng đến với Giga Mall. Tại đây, bạn sẽ được nếm thử vô số món ăn và đồ uống hấp dẫn đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Dưới đây là một số gợi ý từ MIA.vn.

Haidilao nổi tiếng là nhà hàng đắt đỏ nhưng dịch vụ thì luôn nằm top dẫn đầu. Vì vậy nên những năm gần đây, Haidilao đã trở thành thương hiệu lẩu được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn để đi ăn cùng gia đình, người thân. Nếu muốn thưởng thức Haidilao thì bạn hãy đến lầu 5 của Giga Mall nhé.

Thực đơn tại Haidilao đa dạng, được đánh giá khá ngon với mức giá cao hơn mặt bằng chung. Điểm nổi bật của thương hiệu này chính là dịch vụ tận tâm, chăm sóc và quan tâm khách hàng tận chân tơ kẽ tóc. Bên cạnh đó, Haidilao còn xây dựng khu vui chơi và nhận trông trẻ nhỏ, quầy làm móng và quầy đồ ăn nhẹ miễn phí.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 10

Nhà hàng lẩu Haidilao nổi tiếng với phong cách phục vụ vô cùng chu đáo

Nhà hàng Asiana Food Town nằm tại lầu 3 của Gigamall. Nhà hàng thiết kế với lối kiến trúc theo chủ đề rừng ngập mặn, phong cách phục vụ rất nhanh chóng với quầy đồ ăn khổng lồ. Đến với Asiana Food Town, bạn sẽ được thưởng thức menu 500 món ăn đường phố của các nền ẩm thực nổi tiếng châu Á như Việt Nam, Thái Lan, Ấn Độ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore. Giá thành tại đây khá hợp lý,  từ 20.000 – 100.000 VND/món.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 11

Asiana Food Town với hơn 500 món ăn đến từ những nền ẩm thực hàng đầu châu Á

Nếu bạn là một tín đồ của các món Âu thì Pizza 4P là lựa chọn cực kỳ hấp dẫn. Ngoài pizza nức tiếng gần xa, nhà hàng còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác như mì Ý, Pasta, gà rán, thịt quay… Nhà hàng nằm ở tầng 4, không gian sang trọng, nhân viên nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 12

Pizza 4P thơm ngon, hấp dẫn 

Lẩu băng chuyền Kichi Kichi là một chuỗi nhà hàng đến từ Nhật Bản, phục vụ theo phong cách Kaiten. Các món ăn được chạy trên băng chuyền, khách thích món nào thì sẽ lấy món đó. Kichi được yêu thích bởi mức giá buffet hợp lý, thực phẩm tươi ngon, cao cấp như hải sản, thịt bò, cá hồi… 

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 13

Kichi Kichi phục vụ khách hàng theo phong cách băng chuyển đến từ Nhật Bản

Ngoài 4 cái tên nổi bật kể trên, Giga Mall còn quy tụ rất nhiều nhà hàng chất lượng khác mà bạn có thể lựa chọn:

- Aka House: Nhà hàng lẩu – nướng Nhật Bản.

- Bonchon: Nhà hàng chuyên phục vụ các món Hàn Quốc

- Chang Kang Kung: Phục vụ các món hấp thủy nhiệt, thanh đậm mà không kém phần thơm ngon.

- Dookki: Nhà hàng buffet lẩu Tokbokki.

- Dairy Queen: Thương hiệu thức ăn nhanh của Mỹ.

- Meiwei: Nhà hàng Dimsum và hải sản, đặc trưng ẩm thực Trung Hoa.

- Manwah: Thương hiệu lẩu của Đài Loan, menu có nhiều nét tương đồng với Haidilao.

- McDonald's: Thương hiệu đồ ăn nhanh và gà rán của Mỹ.

- Hầm gửi xe của Giga Mall rất rộng lớn. Vì vậy khi gửi xe, bạn nên chụp lại vị trí để ra về sẽ tìm thấy nhanh hơn.

- Cuối tuần Giga Mall rất đông đúc. Vì vậy, nếu bạn thích thoải mái đi mua sắm thì nên đến đây vào các ngày trong tuần.

- Nếu muốn đến Giga Mall ăn uống vào cuối tuần thì nên liên hệ trước để đặt bàn, tránh trường hợp hết chỗ sẽ phải chờ đợi rất lâu.

- Trong quá trình tham quan, dạo chơi Giga Mall bạn cần chú ý tư trang vì tại đây vẫn có tình trạng kẻ gian chà trộn, lợi dụng trộm cắp, móc túi.

Khám phá Giga Mall với khu vui chơi đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 14

Hầm gửi xe Gigamall rất rộng lớn nên bạn hãy cẩn thận chụp lại vị trí để xe nhé

Như vậy cẩm nang du lịch MIA.vn vừa cùng bạn tìm hiểu về trung tâm thương mại Giga Mall nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến thú vị để bạn ghé đến vui chơi, ăn uống cùng bạn bè, người thân.