Bên cạnh các loại hình dịch vụ nghỉ dưỡng, du lịch Đà Nẵng còn nổi tiếng với nhiều trò chơi cảm giác mạnh dành cho những ai muốn kiểm chứng giới hạn bản thân. Tham gia những trò chơi mạo hiểm là dịp để bạn trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc từ hào hứng, sợ hãi cho đến phấn khích, vui sướng. Hãy cùng MIA.vn khám phá những trò chơi Đà Nẵng có gì đặc biệt để hấp dẫn các tín đồ du lịch nhé.

Xem thêm: Top điểm câu cá đà nẵng rất được tín đồ du lịch ưa chuộng 

Đu dây Zipline là trò chơi Đà Nẵng mới nổi trong thời gian gần đây. Đây là trò chơi mạo hiểm bắt nguồn từ phương thức di chuyển tại những vùng núi cao hiểm trở, nơi rất khó xây dựng đường bộ hay cầu vượt sông. Để tham gia trò chơi này, bạn bắt buộc phải vượt qua được nỗi sợ về độ cao để có thể ngắm được toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ. 

Khu du lịch Hòa Phú Thành là địa điểm đầu tiên ở Đà Nẵng đưa vào khai thác trò chơi đu dây Zipline. Đường trượt với chiều dài lên đến 300 mét và vận tốc di chuyển đạt 20m/s đảm bảo độ an toàn cho người chơi, đặc biệt cho những bạn lần đầu tiên trải nghiệm bộ môn thể thao này.

Trò chơi Đà Nẵng mạo hiểm nhất, thách thức giới hạn bản thân 2

Zipline là một trong những trò chơi Đà Nẵng dành cho những ai muốn chinh phục nỗi sợ độ cao

Chèo thuyền Kayak cũng là một trò chơi Đà Nẵng hấp dẫn các bạn trẻ bởi tính chất phiêu lưu. Đồng thời, nó còn giúp bạn rèn luyện sự can đảm, bình tĩnh và khả năng xử lý tình huống. Tham gia chèo Kayak, bạn phải chuẩn bị cho mình một thể lực tốt và sức bền cao để dễ dàng di chuyển qua những con sóng lớn. Khi chèo thuyền, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên Đà Nẵng tại một góc nhìn hoàn toàn mới lạ. 

Nhờ vị trí thuận lợi có bờ biển dài và nhiều sông hồ, Đà Nẵng được xem là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm môn thể thao này. Một số địa điểm thích hợp để trải nghiệm chèo Kayak như: Hồ Hòa Trung, sông Hàn, sông Cu Đê hay Bán đảo Sơn Trà v.v...

Trò chơi Đà Nẵng mạo hiểm nhất, thách thức giới hạn bản thân 3

Sông Hàn là địa điểm lý tưởng để bạn thực hiện một chuyến chèo thuyền Kayak 

Dù bay trên biển là một trong những trò chơi Đà Nẵng thu hút đông đảo tín đồ du lịch trải nghiệm, đặc biệt vào dịp hè về. Khi tham gia trò chơi, bạn sẽ được cột vào chiếc dù bằng các dây móc khóa ngang bụng và hông, sau đó ca nô kéo cho dù bay lên trên cao giữa biển. Với hoạt động này, bạn sẽ được trải nghiệm "bay" ở độ cao 50 – 100m trong vòng 15 đến 20 phút.

Điều tuyệt vời nhất khi bạn thử sức ở bộ môn dù bay chính là cảm giác lơ lửng giữa mênh mông trời biển và chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên Đà Nẵng theo một góc nhìn đầy mới mẻ, thú vị.

Trò chơi Đà Nẵng mạo hiểm nhất, thách thức giới hạn bản thân 4

Dù bay là trò chơi Đà Nẵng trên biển thu hút đông đảo bạn trẻ trải nghiệm

Trượt thác nước là trò chơi Đà Nẵng khá mới lạ dành cho tín đồ yêu thích sự mạo hiểm. Để tham gia hành trình trượt thác, đầu tiên bạn sẽ được huấn luyện viên hướng dẫn về các thao tác cơ bản, cách xử lý tình huống cũng như chuẩn bị tinh thần vững vàng cho hành trình vượt chướng ngại vật.

Tại Đà Nẵng, Khu du lịch Hòa Phú Thành là địa điểm lý tưởng nhất cho bạn trải nghiệm trò chơi này. Thác nước Hòa Phú Thành có chiều dài lên đến 2.5 km với hàng chục thác ghềnh lớn nhỏ khác nhau sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc từ hồi hộp, sợ hãi cho tuyệt vời, phấn khích. 

Trò chơi Đà Nẵng mạo hiểm nhất, thách thức giới hạn bản thân 5

Trải nghiệm trượt thác nước thú vị tại Khu du lịch Hòa Phú Thành

Flyboard là môn thể thao mạo hiểm trên biển mới du nhập vào Việt Nam dạo gần đây và dần trở nên thịnh hành tại các vùng biển Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng. Đây là một trong những trò chơi Đà Nẵng đòi hỏi bạn phải có khả năng giữ thăng bằng tốt và vượt qua nỗi sợ về độ cao. Khi tham gia môn thể thao này, bạn sẽ được thỏa sức bay lượn ở độ cao khoảng 10m nhờ lực đẩy của thiết bị bay flyboard water được gắn ở hai chân. 

Trò chơi Đà Nẵng mạo hiểm nhất, thách thức giới hạn bản thân 6

Flyboard - Trò chơi Đà Nẵng mới nổi thời gian gần đây 

Trên đây là tổng hợp các trò chơi Đà Nẵng dành cho những tín đồ đam mê bộ môn thể thao cảm giác mạnh. Nếu có dịp ghé đến Đà Nẵng, ngoài việc khám phá các danh lam thắng cảnh, bạn đừng quên cùng cẩm nang du lịch MIA.vn trải nghiệm trò chơi thú vị tại đây nhé.