Địa chỉ: Phố Thiên Sơn, Thị trấn Thiên Tôn, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Số điện thoại: 02293891688

Email: vanxuanroyalhotel@gmail.com

Website: http://www.vanxuanroyalhotel.com/

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 600.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và cách chính sách từ Van Xuan Royal Hotel.

Van Xuan Royal Hotel tọa lạc tại huyện Hoa Lư. Với vị trí đắc địa, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng tại Ninh Bình như: Khu danh thắng Tràng An, Cố đô Hoa Lư , Tam Cốc Bích Động, Động Am Tiên, Chùa cổ Thiên Tôn. Van Xuan Royal Hotel được lấy ý tưởng xây dựng theo phong cách biệt thự kiểu Pháp. Các căn biệt thự mang tone màu trắng tạo nên cảm giác sang trọng, hiện đại. Tất cả các phòng tại khách sạn đều được trang bị cửa sổ lớn nhìn ra cảnh vật thơ mộng, núi non hùng vĩ bên ngoài. Xung quanh Van Xuan Royal Hotel được trồng nhiều cây xanh mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ. Van Xuan Royal Hotel là khách sạn 3 sao có không gian yên bình mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm: Lotus Hotel Ninh Bình, khách sạn 3 sao với view đầm sen cực đẹp

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 2

Van Xuan Royal Hotel nằm giữa thiên nhiên xanh mướt, mát mẻ

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 3

Van Xuan Royal Hotel trồng rất nhiều cây xanh xung quanh

Bản đồ hướng dẫn đến Van Xuan Royal Hotel

Để đến được Van Xuan Royal Hotel, trước hết bạn phải di chuyển đến Ninh Bình. Nếu xuất phát từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn đi bằng phương tiện cá nhân. Với phương tiện này bạn chỉ mất khoảng 2 tiếng để di chuyển. Ngoài ra, bạn có thể đi xe khách đến Ninh Bình. Một vài hãng xe uy tín như: Cường Hưng, Hồng Anh, Đông Chín, Hải Thắng… 

Ngược lại, nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn máy bay bởi sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian của nó. Đặt chuyến bay từ Sài Gòn đến Phú Thọ, sau đó bạn sẽ di chuyển bằng taxi hoặc xe khách về Van Xuan Royal Hotel. Bạn lưu ý nhớ đặt vé máy bay trước khoảng 3 đến 4 tuần để săn được giá tốt nhé.

Phòng ở tại Van Xuan Royal Hotel được thiết kế theo căn biệt thự 2 tầng. Phòng ở sử dụng tone màu trắng mang lại không gian trang nhã, kết hợp cùng ánh đèn vàng tạo nên sự ấm áp cho bạn. Tất cả các phòng tại khách sạn đều có không gian rộng rãi và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 4

Phòng có view hướng ra sân vườn 

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 5

Không gian vô cùng rộng rãi của phòng ở

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 6

Phòng tắm được trang bị đầy đủ tiện nghi

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 7

Phòng ở rộng rãi, thoáng mát tại Van Xuan Royal Hotel

Trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu, đặc biệt là các món ngon Ninh Bình như: Thịt dê cơm cháy, xôi trứng kiến, cá lóc nướng…Ngoài ra, bạn có thể cùng người thân tổ chức tiệc BBQ tại sân hiên của khách sạn, đây chắc hẳn là khoảng thời gian đáng nhớ trong chuyến du lịch Ninh Bình.

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 8

Không gian nhà hàng rộng rãi, thoải mái

Tại Van Xuan Royal Hotel có hồ bơi ngoài trời cực rộng phục vụ nhu cầu thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Hồ bơi luôn sạch sẽ với hệ thống xử lý nước đạt chuẩn quốc tế, vì vậy bạn có thể yên tâm vui đùa thỏa thích nhé.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có không gian quầy bar phục vụ nhiều loại cocktail ngon miệng. Ngoài ra, các dịch vụ như xe đạp miễn phí, tour đi bộ đường dài, đưa đón sân bay cũng hấp dẫn không kém.

Van Xuan Royal Hotel, nơi lưu trú mang đến sự yên bình cho bạn 9

Khu vực hồ bơi phục vụ nhu cầu vui chơi, thư giãn

Van Xuan Royal Hotel mang trong mình nét đẹp của sự yên bình. Xung quanh khách sạn được bao bọc bởi thiên nhiên cây cối hùng vĩ. Nghỉ dưỡng tại đây sẽ mang lại cho bạn những giây phút khó quên trong chuyến hành trình khám phá Ninh Bình. Hi vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, Cẩm nang du lịch của bạn lại có thêm một điểm dừng chân đáng đến nhé!