- Đia chỉ: Aeon Tân Phú, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

- Giá bán tham khảo: 89.000 VND/ người

CATFE Cat Cafe là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mèo nhưng không có thời gian để chăm sóc. Tại quán cafe mèo Aeon Tân Phú này, bạn sẽ được gặp gỡ hơn 20 bé mèo thuộc nhiều giống khác nhau như Munchkin, Bengal, Maine Coon, Exo, Sphynx.

Quán có diện tích lên đến 300m2, bao gồm cả cafe mèo, khu vực pet shop, phòng dành cho spa và dịch vụ phân phối mèo con. Hơn nữa, CATFE còn có thiết kế nhã nhặn, không gian rộng rãi rất phù hợp để các gia đình đưa con nhỏ đến chơi cùng mèo vào dịp cuối tuần.

Ngoài ra, quán còn có dịch vụ chăm sóc mèo chuyên nghiệp, đảm bảo các bé mèo luôn được tắm rửa, làm đẹp và chăm sóc cẩn thận. Nếu bạn muốn mang mèo nhà đến quán chơi thì hãy nhớ mang theo sổ tiêm ngừa để đảm bảo sức khỏe cho tất cả các bé mèo.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 2

CATFE Cat Cafe là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích mèo. Ảnh: CAFTE

- Địa chỉ:

+ Tầng trệt, Aeon Tân Phú, Quận Tân Phú, TP. HCM

+ 1/1 Trường Chinh, Phường 15, Tân Phú, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 10:00–22:00 (Thứ Hai - Thứ Năm) | 09:00–22:00 (Thứ Bảy - Chủ Nhật)

- Giá tham khảo: 70.000 - 150.000 VND

Starbucks là thương hiệu cà phê quen thuộc với nhiều người yêu thích cà phê. Quán Starbucks tại Tân Phú nằm ở tầng trệt của Aeon Tân Phú, mang đến không gian yên tĩnh với gam màu nâu trầm sang trọng, lịch lãm. Không gian rộng rãi, bàn ghế được sắp xếp hợp lý và đội ngũ nhân viên trẻ trung, phục vụ nhanh chóng. Menu tại Starbucks rất đa dạng, từ các loại đồ uống pha chế thủ công đến các món bánh ngọt thơm ngon, đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 3

Starbucks là thương hiệu cà phê quen thuộc với nhiều người. Ảnh: Linh Dương

- Địa chỉ: Lầu 5, 149 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM.

- Giờ mở cửa: 17:00 – 23:00.

- Giá tham khảo: Từ 29.000 VND

Một quán cafe view đẹp Tân Phú mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Soul-In Rooftop. Đây là quán cafe lý tưởng cho những ai thích ngắm hoàng hôn của Sài Gòn. Mặc dù không có bảng hiệu nổi bật, quán vẫn thu hút đông đảo khách vào mỗi buổi tối.

Hơn nữa, không gian quán không quá lớn nhưng rất thoải mái, phù hợp cho cả nhóm bạn hoặc cặp đôi hẹn hò mỗi tối. Menu đồ uống tại Soul-In khá đa dạng, từ cocktail đến bia trái cây, đáp ứng mọi sở thích của của.

Đặc biệt, mỗi tối thứ 6 quán cafe Tân Phú này còn tổ chức Acoustic live music giúp mang đến cho bạn những giây phút chill cùng âm nhạc sau một tuần làm việc căng thẳng.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 4

Soul-In Rooftop có view ngắm thành phố tuyệt đẹp. Ảnh: Woo Rae Kyong

- Địa chỉ: 149 Độc Lập, Q.Tân Phú, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. HCM.

- Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30.

- Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 VND

Cafein Tân Phú nổi bật với không gian hai tầng thiết kế theo phong cách vintage đáng yêu và tinh tế, phù hợp với những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và hoài cổ. Vào những ngày lễ và Tết, Cafein trở thành điểm đến lý tưởng để chụp những bức ảnh siêu xịn sò. Thực đơn tại Cafein khá đa dạng, từ các loại trà, cà phê đến smoothie, tất cả đều có mức giá rất hợp lý.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 5

Cafein Tân Phú nổi bật với không gian hai tầng thiết kế theo phong cách vintage. Ảnh: Hoang Subin

- Địa chỉ:

+ 141-143 Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM

+ 46 Lê Thiệt, Q. Tân Phú, TP.HCM

+ 184 Tô Hiệu, Q. Tân Phú, TP.HCM

- Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

- Giá tham khảo: Từ 30.000 VND

The Coffee House Tân Phú là một trong những quán cà phê đẹp được yêu thích nhất tại khu vực này. Được lấy cảm hứng từ các quán cà phê ở Hàn Quốc, không gian tại The Coffee House Tân Phú vô cùng lung linh nên rất phù hợp cho những ai muốn có một album ảnh đẹp.

Xem thêm: Top 15+ Món ngon Sài Gòn nổi tiếng nhất mà bạn nên thử

Cách phục vụ của quán vô cùng chuyên nghiệp và menu đồ uống rất đa dạng, từ các loại đá xay, cà phê, nước hoa quả đến các loại bánh ngọt. Một điểm cộng đáng yêu là đồ uống của quán đều được đựng trong hộp giấy, vừa đẹp mắt lại an toàn với môi trường.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 6

The Coffee House Tân Phú là một trong những quán cà phê đẹp được yêu thích nhất. Ảnh: Myrle Celene

- Địa chỉ: 281 Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM.

- Giờ mở cửa: 17:00 – 00:30.

- Giá tham khảo: 50.000 – 85.000 VND

Bake Rooftop là điểm dừng chân thú vị tại Tân Phú mà bạn không nên bỏ lỡ. Quán được trang trí theo phong cách thơ mộng và vintage của Đà Lạt, tạo nên một không gian đầy lôi cuốn.

Thực đơn đa dạng của quán bao gồm các loại cocktail, mocktail và các món ăn kèm hấp dẫn. Đặc biệt, vào cuối tuần, Bake Rooftop tổ chức các buổi trình diễn âm nhạc acoustic giúp bạn cảm thấy thư giãn và thoải mái. Đây chắc chắn là quán chill Tân Phú mà bạn không nên bỏ qua.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 7

Bake Rooftop được trang trí theo phong cách thơ mộng và vintage của Đà Lạt. Ảnh: Bake Rooftop

- Địa chỉ: 13-15 Kênh Tân Hoá, P. Tân Thới Hoà, Tân Phú.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00.

- Giá tham khảo: 25.000 - 79.000 VND

Cao’s Cafe là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một không gian sân vườn thoáng mát để thưởng thức cà phê cùng gia đình. Quán được bao phủ bởi nhiều cây xanh, tạo nên không khí trong lành và mát mẻ nên rất phù hợp để bạn thoải mái trò chuyện.

Menu đồ uống tại Cao’s Cafe khá phong phú và được pha chế tinh tế với các món đặc sắc như hồng trà kim quất xí muội, cookie đá xay và trà trái cây nhiệt đới.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 8

Cao’s Cafe sở hữu không gian sân vườn thoáng mát. Ảnh: CAO's cafe

- Địa chỉ: 54 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú, TP. HCM.

- Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30.

- Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 VND

Seven Star Coffee là địa điểm lý tưởng cho những ai cần một không gian yên tĩnh để học tập hoặc làm việc. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với một tầng trệt, một tầng lầu và khu vực ngoài trời.

Đặc biệt, Seven Star còn trang bị thang máy để thuận tiện cho việc di chuyển giữa các tầng.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 9

Seven Star Coffee phù hợp để học tập hoặc làm việc. Ảnh: Joe Cheng

- Địa chỉ: 43 Dương Văn Dương, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00.

- Giá tham khảo: 20.000 - 65.000 VND

King Koi Coffee Garden nổi bật với không gian xanh mát và tiếng nước chảy róc rách từ hồ cá Koi. Một trong những món đặc sắc tại quán là Koi Matcha - món đồ uống kết hợp hoàn hảo giữa vị đắng nhẹ của matcha và vị béo ngậy của sữa.

Không gian xanh mát, đồ uống ngon và dịch vụ chu đáo tại King Koi Coffee Garden làm nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng để bạn thư giãn và nạp năng lượng sau một ngày làm việc căng thẳng.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 10

King Koi Coffee Garden là quán cafe rất được yêu thích. Ảnh: King Koi Coffee Garden

- Địa chỉ: 1 Nguyễn Bá Tòng, Phường Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM.

- Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00.

- Giá tham khảo: 12.000 - 30.000 VND

Đèn Coffee nổi bật với gam màu vàng mang đến không gian nhẹ nhàng, yên bình giữa lòng nhịp sống hối hả của Sài Gòn. Bước vào quán cafe Tân Phú này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong cách bày trí, từ những chiếc đèn lồng lung linh, những mảng tường gạch mộc mạc đến những bộ bàn ghế gỗ giản dị.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 11

Ly cà phê trứng độc đáo của quán. Ảnh: Đèn Coffee

- Địa chỉ: 122D Gò Dầu, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00.

- Giá tham khảo: 20.000 - 55.000 VND

Old Road Cafe mang đến cảm giác ấm áp với gam màu nâu gỗ chủ đạo kết hợp với những bức tranh nghệ thuật và đèn lồng lung linh. Đồ uống tại Old Road Cafe được pha chế tỉ mỉ, sử dụng nguyên liệu tươi ngon và chất lượng.

Món đặc trưng của quán là cà phê trứng, vừa có vị béo ngậy và ngọt ngào vừa mang chút đắng của cà phê. Ngoài ra, quán còn phục vụ nhiều loại thức uống khác như trà, sinh tố, đá xay, đáp ứng mọi sở thích của bạn.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 12

Old Road Cafe mang đến không gian ấp ám. Ảnh: Hayana's Blog

- Địa chỉ: 353 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP.HCM.

- Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00.

- Giá tham khảo: 50.000 - 100.000 VND

The Fairy Coffee là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố. Quán được thiết kế với màu xanh mát mắt, kết hợp cùng những mảng màu pastel nhẹ nhàng, tạo nên không gian thư giãn và yên bình.

Menu đồ uống tại The Fairy Coffee vô cùng phong phú, bao gồm cà phê, trà, sinh tố và các món đá xay. Đặc biệt, cà phê sữa là món best seller của quán mà bạn nhất định nên thử qua dù chỉ một lần.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 13

The Fairy Coffee là một điểm đến tuyệt vời. Ảnh: The Fairy Coffee

- Địa chỉ: 4 Tân Hương, Phường Tân Quý, Tân Phú, TP.HCM.

- Giờ mở cửa: 24/7

- Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 VND

COFFEE 24/24 là quán cà phê mở 24/24 ở Tân Phú. Quán nổi bật với menu đồ uống đa dạng, từ cà phê truyền thống, cà phê sữa đá, trà, sinh tố đến đá xay mát lạnh. Sử dụng gam màu nâu trầm làm chủ đạo cùng nội thất đơn giản nhưng tinh tế, COFFEE 24/24 mang đến cảm giác bình yên và dễ chịu.

Quán có cả khu vực trong nhà và ngoài trời, phù hợp với những ai cần không gian thoải mái để học tập, làm việc hoặc thư giãn bất kể thời gian nào trong ngày.

Vi vu cafe Tân Phú, top 12+ quán hot, ăn uống ngon, sống ảo đỉnh 14

COFFEE 24/24 là quán cà phê mở 24/24 ở Tân Phú. Ảnh: Coffee 24/24

Trên đây là tổng hợp những quán cafe Tân Phú đang được yêu thích nhất. Cẩm nang du lịch MIA.vn hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm được một địa điểm ưng ý để thưởng thức ly cà phê thơm ngon và tận hưởng những giây phút thư giãn.