Hành trình vi vu Phú Yên mang theo vẻ đẹp dịu dàng với cái tên khác là vùng đất "hoa vàng cỏ xanh" với thiên nhiên yên bình và vẻ đẹp nhẹ nhàng, mênh mông đến bất tận. Thắng cảnh thơ mộng như Bãi Xép Phú Yên, Mũi Điện hay Gành Đá Đĩa cực kì nổi tiếng trong cộng đồng mê du lịch biển. Làm thế nào để sở hữu một lịch trình lang thang Phú Yên một cách trọn vẹn và không bỏ lỡ điểm đến xinh đẹp nào trong chuyến đi ngắn ngày? Hãy cùng theo chân chúng mình khám phá hành trình vi vu Phú Yên của bạn Bùi Quang Thụy để có thể tham khảo các gợi ý hay ho bạn nhé!

Lượn lờ các group du lịch nổi tiếng như Check in Vietnam hay Việt Nam Ơi!, bạn sẽ không thể nào thôi ấn tượng với cái tên Bùi Quang Thụy. Anh chàng được biết đến là một người mê xê dịch thực thụ, hàng loạt những album khám phá thiên nhiên được ra đời dưới lăng kính của Quang Thụy đều mang trong mình vẻ đẹp rực rỡ nhưng cũng dịu dàng hết sức ấn tượng. 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 2

Bức tranh Phú Yên đẹp ngẩn ngơ dưới lăng kính của anh chàng Bùi Quang Thụy 

Trong hành trình vi vu Phú Yên đẹp tựa bức tranh, bạn có thể tìm đến các điểm du lịch thú vị như Hòn Yến, Gành Đá Đĩa hay Tháp đôi Nghinh Phong. Cả ba đều là những địa danh nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp hòa cùng sự dịu dàng, hoang sơ của cảnh vật Phú Yên đầy ấn tượng. Bên cạnh đó, Bãi Xép là điểm đến trở nên cực kì nổi tiếng sau khi bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" chính thức được công chiếu với khoảng không biển và núi nối dài bất tận. Gành Đá Đĩa mang theo quang cảnh cực kì thú vị của một chuỗi tập hợp các trụ đá hình lăng trụ xếp liền nhau, hòn nọ nối hòn kia kề với sóng nước.

Bên cạnh đó, bạn có thể ghé thăm những điểm đến như Hải đăng Mũi Điện, Bãi Môn và Vịnh Vũng Rô để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mãn nhãn của các cung đường biển đẹp nhất Việt Nam. Đây là các điểm đến bạn có thể ngắm bình minh và hoàng hôn siêu bình yên rồi sau đó mang về những thước ảnh check-in Phú Yên đầy ấn tượng. Nếu muốn ngắm bình mình trên Mũi Điện, bạn nhớ tranh thủ thức dậy thật sớm và đi từ lúc 4h đến 4h30 sáng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp giao hòa huyền ảo vào thời khắc ngày mời bắt đầu.

Xem thêm: 20 điều tuyệt vời tại Phú Yên - Đâu chỉ có hoa vàng trên cỏ xanh

Đến khám phá và vi vu Phú Yên, anh chàng Bùi Quang Thụy đã có những bức ảnh check-in tuyệt vời cùng cảnh sắc lung linh nơi đây. Những điểm đến như Hải đăng Mũi Điện và Mũi Xép được miêu tả vô cùng chi tiết qua các bức ảnh của tác giả này. Hãy cùng MIA.vn chúng mình nhìn lại vẻ đẹp của xứ "hoa vàng cỏ xanh" qua những bức ảnh đẹp đẽ này bạn nhé!

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 3

Thiên nhiên xanh ngắt một màu từ núi non tới biển cả 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 4

Con người như trở nên nhỏ bé hơn cả dưới bức tranh kỳ vĩ của Mẹ thiên nhiên bao la 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 5

Bình minh nơi mảnh đất hoa vàng trên cỏ xanh trở nên đẹp dịu dàng đến lạ 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 6

Hải đăng Mũi Điện là điểm đến bạn không thể bỏ lỡ trong bức tranh khám phá Phú Yên của riêng mình 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 7

Bãi xương rồng nằm trên triền đồi sát biển là điểm check-in siêu hot dành cho những trái tim mê xê dịch khi ghé thăm Phú Yên 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 8

Cây cầu cheo leo nối dài ra biển mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và bình yên 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 9

Nét đẹp mộc mạc như trở nên hiền hòa giữa Mẹ thiên nhiên mênh mông trên "hình hài" của đại dương xanh ngắt 

Vi vu Phú Yên khám phá bức tranh thiên nhiên đẹp quên lối về 10

Anh chàng Bùi Quang Thụy chắc hẳn đã đem về một chuyến đi khám phá Phú Yên thật sự khó quên 

Thiên nhiên của vùng đất "hoa vàng trên cỏ xanh" nổi tiếng thực sự đã được ghi lại vô cùng xuất sắc dưới lăng kính chuyến vi vu Phú Yên của anh chàng Bùi Quang Thụy. Hy vọng với gợi ý lịch trình từ chủ nhân bộ ảnh, bạn sẽ có được chuyến đi trải nghiệm và khám phá Phú Yên thật thuận lợi nhé. MIA.vn chúc bạn có những kỉ niệm thật tuyệt vời trong Cẩm nang du lịch ở thành phố biển xinh đẹp này.