- Địa chỉ: Số 12 Nguyễn Hữu Thông, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 1.200.000 VND/ đêm

- SĐT: 0982 984 499

Charming Pool Villa tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận tiện. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Tình Yêu, công viên Biển Đông... Ngoài ra, villa có 3 tầng rộng rãi với tổng cộng 6 phòng ngủ. Charming Pool có lối thiết kế hiện đại, tinh tế từng chi tiết. Nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, sắp xếp hài hòa, gọn mắt. Kết hợp cùng tông màu nâu trắng tối giản tạo nên không gian vô cùng thanh lịch, sang trọng. Bên cạnh đó, villa còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như hồ bơi riêng, spa, quầy bar... Đặc biệt nhất không thể không nhắc đến chính là khu vực chung thoáng đãng rất thích hợp để tổ chức các bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 2

Charming Pool Villa tọa lạc ở vị trí vô cùng thuận tiện

- Địa chỉ: 104 Hồ Nghinh, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- SĐT: 0901 128 998

Nếu bạn đang muốn tìm thuê villa gần biển ở quận Sơn Trà thì không thể bỏ qua Ponte Boutique. Căn villa nhỏ xinh này gây ấn tượng với du khách bởi phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Ponte Boutique có khuôn viên rộng, có hệ thống hồ bơi với các phòng chức năng. Hệ thống phòng hiện đại, được trang bị đầy đủ tiện nghi… hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn và gia đình. Ponte Boutique cho thuê villa Đà Nẵng theo ngày và theo tháng. Khi thuê, bạn sẽ được giao chìa khóa, chủ động và tận hưởng như ở nhà mình.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 3

Ponte Boutique gây ấn tượng với du khách bởi phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại

- Địa chỉ: Kiệt 209/27 Nguyễn Văn Thoại, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 1.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0236 3986 555

Dù tọa lạc tại trung tâm thành phố nhưng Tâm House Villa vẫn mang trong mình sự thanh bình và nhẹ nhàng hiếm có. Với gam màu vàng ấm áp bao trùm cả không gian, bạn sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu bước vào. Tại Tâm House có đa dạng các hạng villa cho bạn thỏa sức chọn lựa. Trong đó bao gồm Pool View, Deluxe room và Family Room với diện tích từ 40-60m2. Từ phòng ngủ đến phòng ăn đều được trang bị cửa kính lớn giúp tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra còn có khu vực ban công thoáng đãng tại mỗi phòng ngủ với tầm nhìn rộng hướng ra hồ bơi. Bạn cũng có thể sử dụng sân vườn để tổ chức các buổi tiệc gia đình ấm cúng, riêng tư.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 4

Tâm House Villa vẫn mang trong mình sự thanh bình và nhẹ nhàng

- Địa chỉ: Khu An Thượng, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 500.000 VND/ đêm

- SĐT: 0932 920 920

Sense Villa luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu khi du lịch Đà Nẵng. Sở hữu diện tích rộng rãi cùng không gian sang trọng, Sen là lựa chọn hoàn hảo dành cho các nhóm đông người hoặc gia đình. Villa có tổng cộng 4 phòng ngủ, 5 phòng wc riêng biệt, sân vườn, hồ bơi, ban công. Trong đó, mỗi không gian đều được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị tiện nghi, hiện đại. Đảm bảo mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tuyệt vời nhất.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 5

Sense Villa luôn là cái tên được lựa chọn hàng đầu

- Địa chỉ: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 2.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0923 452 340

The Point Villa là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu không thể bỏ lỡ khi đến với Đà Nẵng. Gam màu trắng chủ đạo cùng những vách ngăn bằng kính tạo nên không gian nhẹ nhàng, tươi mát và rộng rãi hơn trông thấy. Mọi chi tiết của The Point được thiết kế tỉ mỉ và tiện nghi. Căn villa bao gồm 4 phòng ngủ và 1 phòng khách. Tất cả nội thất từ phòng bếp đến phòng ăn tại đây đều cao cấp, sang trọng như các resort 5 sao.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 6

The Point Villa là một trong những lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu

- Địa chỉ: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 1.600.000 VND/ đêm

- SĐT: 0903 310 958

The Yacht là villa Đà Nẵng được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích sự riêng tư. Nằm sát bên bãi biển Mỹ Khê, căn biệt thự này cho phép bạn dễ dàng tiếp cận với biển và tham gia vào các hoạt động giải trí trên biển chỉ sau vài bước chân. Đặc biệt, bãi biển này khá riêng tư, phù hợp để tổ chức các buổi tiệc cho gia đình hoặc nhóm bạn. Khi đến The Yacht Villa, bạn sẽ ấn tượng bởi kiến trúc hiện đại và tinh tế của nơi này. Căn villa được bao quanh bởi một khu vườn xanh mát với nhiều cây cỏ và được thiết kế mở ra để tận dụng tối đa gió biển và ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thoải mái và rộng rãi.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 7

The Yacht là villa Đà Nẵng được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích sự riêng tư

- Địa chỉ: 51 Morrison, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- SĐT: 0905 727 708

Fanta Suite là một trong những villa Đà Nẵng được trang bị đầy đủ nội thất, được nhiều nhóm bạn và gia đình ưa chuộng, nằm ngay bên bãi biển. Không gian của villa này đầy cây xanh và trong lành. Với các phòng rộng rãi, nội thất hiện đại và đầy đủ tiện nghi, cùng với căn bếp tiện nghi cho việc nấu ăn tự do. Mỗi phòng đều có ban công để ngồi thư giãn, thưởng thức trà hoặc cà phê và ngắm nhìn phong cảnh xung quanh. Fanta Suite Villa Đà Nẵng luôn cung cấp các dịch vụ miễn phí như trà, cà phê trong phòng, xe đạp, nhận phòng sớm, trả phòng muộn và miễn phí 1 trẻ em dưới 12 tuổi ở chung với bố mẹ.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 8

Không gian của Fanta Suite Villa đầy cây xanh và trong lành

- Địa chỉ: Đường Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 2.900.000 VND/ đêm

- SĐT: 0935 488 068

Naman Retreat Villa có một khuôn viên rộng lớn và đầy đủ các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, bao gồm smart TV, bồn tắm, điều hòa, máy sấy tóc và nhiều tiện ích khác, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Villa sử dụng tông màu trắng chủ đạo, tạo ra không gian sống trang nhã, thanh lịch và sang trọng. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh biển xanh mơ mộng, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 9

Naman Retreat Villa có một khuôn viên rộng lớn và đầy đủ các tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao

- Địa chỉ: Số 22 Khuê Mỹ Đông 14, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: 1.800.000 – 2.400.000 VND/ đêm

- SĐT: 0236 3823 579

Pandora Boutique Villa tự tin mang đến cho bạn không gian và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao. Nằm tại vị trí yên bình, villa Đà Nẵng này là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tạm gác lại bộn bề cuộc sống hàng ngày và thư giãn tinh thần. Khuôn viên của biệt thự được thiết kế hiện đại với sân vườn rộng rãi, khu vui chơi cho trẻ em và hồ bơi thư giãn. Vị trí thuận tiện của villa là một điểm cộng lớn cho bạn nếu thuê ở đây, chỉ cách Cầu Tình Yêu 3,5 km và sân bay quốc tế Đà Nẵng 5 km.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 10

Pandora Boutique Villa tự tin mang đến cho bạn không gian và dịch vụ đạt chuẩn 5 sao

- Địa chỉ: Số 64 Lê Mạnh Trinh, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: 1.300.000 – 4.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0236 3553 663

John Boutique Villa nằm ngay bên cạnh bãi biển, cho phép bạn dễ dàng tiếp cận với không gian biển cả và thưởng thức bầu không khí trong lành. Điểm nổi bật của villa Đà Nẵng này là hồ bơi ngoài trời rộng rãi và dịch vụ spa cao cấp, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Thiết kế sang trọng bên ngoài cùng với đầy đủ tiện nghi bên trong như máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh, truyền hình cáp và kết nối wifi, đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ thoải mái và tiện lợi tại Đà Nẵng.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 11

John Boutique Villa nằm ngay bên cạnh bãi biển

- Địa chỉ: 15 Đỗ Thế Chấp, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: 1.500.000 – 4.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0236 3779 739

Shri Villa & Residence nằm ở vị trí thuận lợi nhất ở Đà Nẵng, giúp bạn dễ dàng khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Chùa Linh Ưng, công viên bãi biển Phạm Văn Đồng và bãi biển Mỹ Khuê. Ngoài ra, thiết kế và nội thất của căn villa này được chăm chút tỉ mỉ, tạo ra không gian sang trọng và cao cấp.

Shri Villa & Residence cũng cung cấp nhiều tiện ích như hồ bơi, phòng massage, phòng xông hơi, phòng tắm riêng, dịch vụ giặt ủi và các tiện ích khác để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Từ các phòng, bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh của hồ bơi và cây xanh, tạo cảm giác thư giãn và hài lòng.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 12

Shri Villa & Residence cũng cung cấp nhiều tiện ích

- Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: 3.500.000 – 7.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0916 780 268

Goldmoon Villa có tổng diện tích 600m2, bao gồm 13 căn hộ đầy đủ tiện nghi như phòng bếp, wifi, điều hòa và tủ lạnh. Villa cũng có sân vườn rộng lớn và khu vực BBQ ngoài trời. Nơi này cũng cung cấp nhiều dịch vụ khác như phòng karaoke và máy chạy bộ. Từ villa, bạn có thể ngắm nhìn sông Hàn và công viên 10 Kỳ Quan và dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch trong vòng vài phút.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 13

Goldmoon Villa có sân vườn rộng lớn và khu vực BBQ ngoài trời

- Địa chỉ: Khu Điện Ngọc – Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

- Giá tham khảo: Từ 2.000.000 VND/ đêm

- SĐT: 0866 091 515

Ocean Villa bao gồm 115 căn villa cao cấp với không gian rộng thoáng và view biển phù hợp cho các nhóm gia đình. Mỗi căn villa có phòng tắm riêng, phòng sinh hoạt chung, bếp, sân vườn và hồ bơi hiện đại. Thiết kế gần gũi với thiên nhiên và các phòng đều có cửa sổ kính lớn để ngắm nhìn vẻ đẹp của bãi biển Đà Nẵng.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 14

Ocean Villa bao gồm 115 căn villa cao cấp với không gian rộng thoáng

- Địa chỉ: 63 Nguyễn Đức An, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

- SĐT: 0825 777 789

Fen Villas mang lại sự riêng tư và tiện ích cho khách lưu trú và nghỉ dưỡng. Có tổng cộng 5 phòng ngủ và hồ bơi riêng, phòng khách rộng rãi và sân vườn. Với các tiện nghi như lò nướng ngoài trời và bàn bi-da, Fen Villas được đánh giá là một lựa chọn tốt cho bạn tại Đà Nẵng.

Lưu ngay 14 villa Đà Nẵng cực chill cho một kì nghỉ trọn vẹn 15

Fen Villas mang lại sự riêng tư và tiện ích cho khách lưu trú và nghỉ dưỡng

Trên đây là 14 căn villa hiện đại, sang trọng bậc nhất Đà Nẵng. Đây sẽ là những nơi lưu trú, nghỉ dưỡng tốt nhất để chuyến đi Đà Nẵng của bạn càng thêm trọn vẹn.