Địa chỉ: Đường Khe Sanh, Đèo Mimosa, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0961 817 986 - 094 794 00 68

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá vé tham quan tham khảo:

- Giá vé cho người lớn: 99.000 VNĐ/người

- Giá vé cho trẻ em: 50.000 VNĐ/người

Fanpage: https://web.facebook.com/vuonthuonguyenbay/

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 2

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt là địa điểm tham quan được nhiều người yêu thích

Vườn thượng uyển bay hiện đang là điểm tham quan rất hot ở Đà Lạt. Cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 8km nên rất thuận tiện để bạn đến đây ngắm cảnh, check-in. Mặc dù chỉ mới đi vào khai trương gần đây nhưng Vườn thượng uyển bay đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều du khách.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 3

Khuôn viên tại đây rất rộng lớn với nhiều tiểu cảnh đẹp mắt

Tổng diện tích Vườn thượng uyển bay Đà Lạt là gần 2ha, được đầu tư rất tỉ mỉ và chỉn chu. Diện tích chính được sử dụng để trồng hoa, tạo nên những luống hoa đầy màu sắc. Không gian Vườn rất trong lành, thoáng mát, ngập tràn hương hoa thơm lừng. Nơi dây đúng chất Đà Lạt mộng mơ, mang đến cho bạn sự thư thái tinh thần, lánh xa khói bụi và ồn ào phố thị.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 4

Không gian Vườn thượng uyển bay ngập tràn trong sắc hoa

Quãng đường từ trung tâm thành phố đến Vườn thượng uyển bay Đà Lạt khá gần nên bạn chỉ mất khoảng 15 phút chạy xe. Đường dễ đi, bạn có thể chọn taxi, xe máy hoặc ô tô đều được.

Xuất phát từ trung tâm, bạn đi theo đường Khe Sanh để đến đèo Mimosa. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng, gặp bệnh viện Hòa Mỹ thì đi thêm khoảng 2km nữa là sẽ đến được Vườn thượng uyển bay. Trong quá trình di chuyển, bạn hãy tra Google Maps để tránh bị lạc đường nhé.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 5

Tại đây có rất nhiều background siêu xinh để chụp ảnh

Thời tiết của Đà Lạt ôn hòa quanh năm nên gần như thời điểm nào bạn cũng có thể đến đây để tham quan, du lịch. Bên cạnh đó, Vườn thượng uyển bay còn trồng đủ loại hoa, mùa nào trong năm cũng sẽ có nhiều loại hoa khoe sắc.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 6

Bức tượng hai chú chim công sừng sững giữa đất trời

Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm thời điểm lý tưởng nhất cho việc tham quan, chụp ảnh tại vườn hoa này thì theo kinh nghiệm của cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn nên đến đây vào khoảng từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Lúc này là mùa khô, thời tiết tạnh ráo, có nắng nhẹ, ít mưa phùn. Vì thế nên tham quan không gian vườn hoa sẽ tránh được việc trơn trượt, dính bẩn quần áo và giày dép.

Vườn thượng uyển bay trồng rất nhiều loại hoa rực rỡ, khiến khách tham quan say lòng. Trong đó hoa hồng là nhiều nhất với đủ giống hoa và màu sắc. Đặc biệt nhất phải kể đến con đường hoa hồng tuyệt đẹp.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 7

Bước đi trên con đường hoa hồng là trải nghiệm rất thú vị

Con đường này cực kỳ rực rỡ, đường đi sơn 7 sắc cầu vồng độc đáo. Bên trên là mái vòm được trang trí bởi những cây hoa hồng leo rất xinh. Dạo bước trên con đường này, bạn sẽ cảm giác như mình lạc vào thiên đường hoa, hương hoa hồng ngan ngát rất dễ chịu. Đây cũng là background cực xinh để bạn chụp được vô số bức ảnh sống ảo chất lượng.

Bạn có thắc mắc tại sao địa điểm tham quan này được đặt tên là Vườn thượng uyển bay Đà Lạt không? Đó chính là vì tại đây thiết kế riêng một khu thiên đường bay tuyệt đẹp, đúng chất nghệ thuật. Không gian tại đây chia làm nhiều tiểu cảnh lấy cảm hứng từ mùa xuân, mùa hạ, mùa thu, mùa đông.

Điểm cộng là Vườn đầu tư trang trí cực kỳ công phu, bài bản và tỉ mỉ nhưng không hề sến súa. Khu thiên đường bay như một studio thu nhỏ với hàng ngàn góc để bạn sống ảo. Vì thế, bạn chỉ cần mang theo một chiếc máy tính hoặc điện thoại xịn là chắc chắn có thể mang về cả một bộ ảnh siêu đẹp tha hồ post lên các trang mạng xã hội.

Hầm kho báu là địa điểm tiếp theo bạn nhất định phải tham quan khi đến Vườn thượng uyển bay. Hầm mô phỏng những hang đá cổ xưa, bên trong là các thỏi vàng, thỏi bạc rực rỡ. Không gian bên trong hầm rất mát mẻ, dễ chịu. Ở đây cũng có rất nhiều góc xinh xắn để bạn tha hồ check-in.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 8

Ảnh khách tham quan chụp trong hầm kho báu

Cẩm tú cầu là loài hoa đặc trưng của Đà Lạt mộng mơ. Vì vậy, Vườn thượng uyển bay cũng dành riêng một khu cho loài hoa này khoe sắc. Đi dọc theo con đường xuyên vườn hoa, bạn sẽ được ngắm nhìn những bông cẩm tú cầu lung linh trong ánh nắng. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, bạn hãy chọn những bộ trang phục thật mềm mại, nữ tính, hóa thân thành nàng thơ để có thật nhiều bức hình xinh xắn nhé.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 9

Những đóa hoa cẩm tú cầu vô cùng mộng mơ

Ai nói với bạn rằng Cổng Trời chỉ có trên những đỉnh núi cao? Ở Vườn thượng uyển bay Đà Lạt cũng có một Cổng Trời tuyệt đẹp chờ bạn khám phá đấy. Tương truyền rằng thời xa xưa, Cổng Trời chính là nơi các vị thần đáp xuống nhân gian để ghé thăm con người. Vì vậy nên chủ đầu tư Vườn thượng uyển bay đã thiết kế Cổng Trời với những màu sắc rực rỡ, mang đậm cảm hứng cổ tích.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 10

Cổng trời tại Vườn thượng uyển bay Đà Lạt mang đậm màu sắc cổ tích

Thời điểm đẹp nhất để bạn check-in tại Cổng Trời là vào lúc hoàng hôn. Khi mặt trời dần lặn xuống, xa xa là ánh chiều tà sẽ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng lung linh và lãng mạn. Vì thế, bạn chỉ cần tạo dáng thật đơn giản là đã có khung hình đắt giá rồi.

Đến khu văn hóa dân gian, bạn sẽ được ngắm nhìn những ngôi nhà truyền thống bằng tre nứa. Tại đây, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều trò chơi dân gian quen thuộc như nhảy lò cò, chơi xích đu, đi cầu tre…

Nếu bạn mang theo trẻ em cùng tham quan Vườn thượng uyển bay Đà Lạt thì yên tâm là có rất nhiều không gian để các bé vui chơi. Khuôn viên rộng lớn nên các bé có thể tha hồ chạy nhảy. Ngoài ra còn có cả một khu vui chơi trẻ em với cầu trượt, nhà bóng, xích đu…

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 11

Các bạn nhỏ chắc chắn sẽ rất thích vui chơi trong không gian rực rỡ như thế này

Hồ cá tại Vườn thượng uyển bay nuôi các loại cá Koi rất đẹp mắt. Xung quanh hồ còn dựng rất nhiều bức tượng tiên cô, hòn Non Bộ, rồng ngậm ngọc… Không gian xanh và mát mẻ tại đây rất thích hợp với các nhóm gia đình, có thể dừng chân cùng nhau ăn nhẹ, ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 12

Hồ cá cảnh siêu đẹp và ngập tràn sắc màu

Dưới đây là một vài vấn đề bạn cần lưu ý để có thể tham quan và trải nghiệm Vườn thượng uyển bay một cách trọn vẹn nhất trong chuyến du lịch Đà Lạt:

- Nếu bạn đến đây chụp ảnh chuyên nghiệp, mang theo máy móc và dụng cụ thì có thể sẽ phát sinh phụ thu. Bạn nên liên hệ trước qua hotline MIA.vn đã cung cấp để hỏi rõ vấn đề này.

Vườn thượng uyển bay Đà Lạt, không gian tiên cảnh đẹp nao lòng người 13

Những bộ trang phục rất xinh xắn được Vườn cho thuê

- Vườn cho thuê trang phục cổ trang của Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc. Đồ rất xinh, giống như trong các bộ phim truyền hình để bạn tha hồ hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích.

- Bạn có thể chuẩn bị và tự mang theo đồ ăn vào Vườn thượng uyển bay mà không bị phụ thu. Tuy nhiên ăn uống xong bạn cần lưu ý dọn dẹp và bỏ rác đúng nơi quy định.

Trên đây là các thông tin về Vườn thượng uyển bay Đà Lạt. Chúc bạn có những trải nghiệm thật đáng nhớ tại đây và cũng đừng quên mang theo bên mình một chiếc vali xịn sò từ MIA.vn để cùng đồng hành nhé.