Thủ đô Hà Nội là trung tâm văn hóa của khu vực miền Bắc với nhiều hoạt động giải trí thú vị, mới lạ. Một trong số những hoạt động thú vị nhất của những bạn trẻ ở đây chính là tham dự workshop làm bánh. Vậy đâu là những workshop làm bánh thú vị nhất tại thủ đô Hà Nội, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: Tầng 1, số 7, ngõ 52, Giang Văn Minh, phường Đội Cấn, quận Ba Đình

Workshop làm bánh hà Nội tại Oh Bake là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến trải nghiệm không gian thú vị hấp dẫn. Nơi đây cung cấp đến bạn nhiều trải nghiệm độc đáo với nhiều món bánh hấp dẫn.

Khi làm bánh, bạn sẽ được tận hưởng lớp học trong gian bếp đầy đủ nguyên vật liệu và dụng cụ để làm bánh. Lớp học được giám sát và hướng dẫn bởi những người thợ làm bánh lành nghề hứa hẹn sẽ giúp bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn.

Thông qua tablet, Oh Bake sẽ hướng dẫn bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon hấp dẫn một cách dễ dàng và trọn vẹn nhất. Không gian làm bánh của Oh Bake cũng được đánh giá là khá dễ thương và gần gũi, mang đến bạn và những người thân yêu bầu không khí thư giãn, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn cũng nên liên hệ trước với fanpage đặt trước chỗ để có thể chủ động hơn trong việc tận hưởng trải nghiệm này nhé!

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 2

Workshop làm bánh hà Nội tại Oh Bake là một địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến trải nghiệm không gian thú vị hấp dẫn

Địa chỉ: đang cập nhật

Workshop làm bánh tại Lemon Tree Studio là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi cũng như hội bạn thân đến đây trải nghiệm. Workshop này sẽ hướng dẫn các bạn làm những món bánh thơm ngon và quen thuộc, từ truyền thống đến hiện đại.

Đặc biệt, workshop này thường xuyên có tổ chức các buổi hướng dẫn làm bánh theo chủ đề. Vào dịp tháng 8, Lemon Tree Studio sẽ tổ chức các buổi làm bánh trung thu thơm ngon. Thành phẩm mang về dành cho bạn chính là một hộp 6 thành phẩm bánh trung thu mang về thưởng thức cùng người thân, gia đình. Hiện nay, Lemon Tree Studio đang trong thời gian nâng cấp và hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một diện mạo hoàn toàn mới cho các workshop sắp tới.

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 3

Workshop làm bánh tại Lemon Tree Studio là địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi cũng như hội bạn thân đến đây trải nghiệm

Địa chỉ: Gian hàng BH10, Tầng BH TTTM Vincom, 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa

Workshop làm bánh tiramisu của Cooky sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm độc đáo cùng không gian chuyên nghiệp. Chủ đề workshop tại đây chủ yếu lựa chọn món bánh tiramisu thơm ngon nổi tiếng đến từ nước Ý.

Khi tham gia workshop của Cooky, bạn sẽ được hướng dẫn bởi những người thợ lành nghề chuyên làm bánh tiramisu. Đây cũng là workshop được các mẹ yêu thích và đưa các bé đến và trải nghiệm thêm nhiều kiến thức mới.

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 4

Workshop làm bánh tiramisu của Cooky sẽ mang đến bạn nhiều trải nghiệm độc đáo cùng không gian chuyên nghiệp

Địa chỉ:

- Station Green Coffee – 102 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông

- HẺM CÀ PHÊ – 178 Giải Phóng

- Paleta Cafe – Số 11 Ngõ 59 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình

Beemart là một tổ chức kinh doanh dụng cụ làm bánh nổi tiếng trên toàn quốc. Cơ sở này thường xuyên tổ chức những lớp học làm bánh chất lượng trên khắp địa bàn thủ đô Hà Nội. Những workshop làm bánh thường được tổ chức tại những tiệm cà phê xinh đẹp nên không gian khá dễ chịu và thu hút.

Workshop làm bánh ở Beemart sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy giúp bạn tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, chất lượng cùng những người thân yêu. Bạn có thể theo dõi trên fanpage hay website của Beemart để có thể đăng ký ngay những workshop làm bánh chất lượng của thương hiệu này nhé!

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 5

Những workshop làm bánh của Beemart thường được tổ chức tại những tiệm cà phê xinh đẹp nên không gian khá dễ chịu và thu hút

Địa chỉ: 36A Nguyên Hồng, quận Đống Đa

Workshop làm bánh Bakerland là địa điểm mà bạn có thể học tập và trải nghiệm những bước cơ bản để tạo ra món bánh thơm ngon. Đây là workshop làm bánh thường xuyên được tổ chức định kỳ hàng tháng và được các bạn trẻ tìm đến đăng ký khá đông. Thông thường, khi tham gia lớp học này, bạn có thể trải nghiệm tạo ra những chiếc bánh như gato, bánh mì, bánh mousse cùng nhiều loại bánh hấp dẫn khác.

Lớp học làm bánh tại Bakerland có điểm cộng là chuẩn bị khá đầy đủ dụng cụ cho các học viên khi tham gia. Không gian lớp học cũng được bày trí khách sạch sẽ và khá chỉn chu, thanh lịch, tạo nên những trải nghiệm đặc biệt mang tính chữa lành và thư giãn cho những bạn trẻ đến đây tham gia.

Đội ngũ thợ bánh và giáo viên hướng dẫn tại các lớp học cũng được đánh giá là có nhiều kinh nghiệm và khá lành nghề. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình từ các bước cơ bản cũng như nâng cao để tạo ra những chiếc bánh hấp dẫn mang về làm quà cho người thân, bạn bè.

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 6

Workshop làm bánh Bakerland là địa điểm mà bạn có thể học tập và trải nghiệm những bước cơ bản để tạo ra món bánh thơm ngon

Địa chỉ: 368 Đê La Thành Nhỏ, phường Nam Đồng, quận Đống Đa

Giờ mở cửa: 8h - 21h

Workshop làm bánh làm bánh tại Abby sẽ mang đến bạn không gian thư giãn độc đáo và thành phẩm tạo ra được những món bánh thơm lành, hấp dẫn. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức những buổi làm bánh cơ bản cho những bạn trẻ chưa có kinh nghiệm bếp bánh tại Hà Nội.

Điểm cộng của workshop này là chi phí khá dễ chịu và dụng cụ, nguyên vật liệu được cung cấp khá đầy đủ, hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm trọn vẹn. Những người thợ làm bánh đứng lớp sẽ tận tình hướng dẫn bạn những bước cơ bản nhất để tạo ra chiếc bánh thơm ngon. Bạn có thể tạo ra những chiếc bánh dành riêng cho bản thân mình hay gửi tặng đến người thân yêu vào những dịp đặc biệt khi thưởng thức bánh tại đây.

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 7

Workshop làm bánh làm bánh tại Abby sẽ mang đến bạn không gian thư giãn độc đáo và thành phẩm tạo ra được những món bánh thơm lành, hấp dẫn

Địa chỉ: 564/2/11 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên

Workshop làm bánh Hà Nội The Patisserie Lab là địa chỉ khá quen thuộc đối với hội bạn đam mê bộ môn này ở khu vực thủ đô. The Patisserie Lab sẽ mang đến bạn không gian trải nghiệm làm bánh thú vị và trọn vẹn với đầy đủ dụng cụ cũng như nguyên vật liệu để tạo ra được những chiếc bánh thơm ngon.

Thông thường, khi trải nghiệm làm bánh tại workshop này, bạn sẽ được hướng dẫn những món bánh kiểu Âu thơm ngon. Máy móc tại workshop cũng được đánh giá là khá hiện đại cùng những loại nguyên liệu chuẩn Pháp mang đến cho bạn trải nghiệm lớp học trọn vẹn nhất.

Khi làm bánh, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi những người thợ bánh lành nghề và các giáo viên tại đây. Chiếc bánh tạo ra bởi bạn trong sự hướng dẫn của đội ngũ nhân viên tại đây có hương vị thơm ngon, hấp dẫn và được đánh giá khá cao về mặt hương vị.

Top 7 workshop làm bánh chuyên nghiệp tại Hà Nội 8

Workshop làm bánh Hà Nội The Patisserie Lab là địa chỉ khá quen thuộc đối với hội bạn đam mê bộ môn này ở khu vực thủ đô

7 workshop làm bánh được cập nhật trong cẩm nang du lịch này sẽ là gợi ý thú vị cho bạn để hẹn hò trong dịp cuối tuần. Những workshop này không chỉ là nơi giúp bạn có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo mà còn là nơi mà bạn có thể thư giãn và tận hưởng niềm vui cùng người thân và bạn bè. Ngoài ra, Hà Nội còn nhiều workshop giải trí thú vị mà bạn có thể tham gia. Bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu thêm về những hoạt động này bạn nhé!