Địa chỉ: Lô D14B Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa.

Liên hệ:

- Số điện thoại: 0258 3996 888 - 08 888 65900

- Email: reservations@wyndhamgardencamranh.com

Chọn Wyndham Garden Cam Ranh Resort làm chốn dừng chân, bạn sẽ có cơ hội nghỉ dưỡng giữa không gian thiên nhiên với bờ cát trắng phau phau, làn nước xanh như ngọc Đây là một trong những khu resort đẳng cấp do Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư và Wyndham Hotel Group quản lý có vị trí đắc địa ngay bãi biển Cam Ranh và sân bay quốc tế Cam Ranh.

Hệ thống villa tại Wyndham Garden Cam Ranh được thiết kế tinh tế, hiện đại với tầm nhìn hướng ra khu vườn xanh mát và xa hơn là biển khơi mênh mông, đáp ứng tốt nhu cầu của khách du lịch. Đặc biệt nhất phải kể đến chuỗi tiện ích cao cấp nhà hàng, spa và các hoạt động giải trí giúp tận hưởng trọn vẹn từng phút giây dù đến đây để nghỉ ngơi, thư giãn hay tổ chức sự kiện, hội nghị.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 2

Wyndham Garden Cam Ranh có vị trí đắc địa ngay bên bờ biển xanh như ngọc

Wyndham Garden Cam Ranh có vị trí cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 3,2km, ga Nha Trang 34,8km và cách trung tâm thành phố Nha Trang hơn 35km. Các bạn có kinh nghiệm du lịch và nghỉ dưỡng tại khu resort thường chọn đến đây bằng tàu hỏa, máy bay hoặc đi ô tô cá nhân để chủ động hơn về thời gian.

Sau đây là lộ trình cụ thể tương ứng với các loại phương tiện.

Đến Cam Ranh

Nếu ở các tỉnh thành xa, máy bay sẽ là phương tiện giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay đi Cam Ranh. Trong đó, Vietnam Airlines khai thác cả 3 đường bay từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng đến điểm du lịch này. Ngoài ra còn có VietJet Air với chuyến bay khởi hành từ Thanh Hóa và Jetstar khai thác đường bay từ Vinh và Huế đến Cam Ranh.

Hãy cùng MIA.vn tham khảo thông tin về giá cả và thời gian di chuyển dự kiến theo điểm xuất phát.

- Đi từ Hà Nội đến Cam Ranh: Giá vé khoảng 2.000.000 VND/ chiều tùy hãng bay và thời điểm du lịch Cam Ranh. Thời gian di chuyển gần 2 tiếng.

- Đi từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Cam Ranh: Giá vé dao động từ 1.300.000 VND/ chiều tùy hãng bay và thời điểm. Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng.

- Đi từ Đà Nẵng đến Cam Ranh: Giá vé rơi vào khoảng 1.600.000 VND/ chiều. Thời gian di chuyển dự kiến 1 tiếng.

Đến Wyndham Garden Cam Ranh

Sau khi xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, bạn có thể đón taxi di chuyển về khu resort Wyndham Garden với giá khoảng 50.000 - 100.000 VND/ xe 4 chỗ.

Đến Cam Ranh

Thành phố Cam Ranh nằm trên tuyến đường sắt Bắc - Nam, do đó thuận lợi liên kết với các tỉnh thành trên cả nước qua phương tiện tàu lửa. Nếu chọn đi bằng loại hình, tùy vào điểm xuất phát mà bạn sẽ lựa chọn các tuyến tàu khác nhau như sau.

- Từ Hà Nội đi Nha Trang: Mua vé tàu lửa các tuyến SE1, SE3, TN1 tại văn phòng số 120 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm. Mức giá dao động từ 865.000 - 1.400.000 VND tùy loại ghế nằm/ cứng hay giường nằm điều hòa cho 4 người. Thời gian di chuyển khoảng 23 tiếng.

- Từ Sài Gòn đi Nha Trang: Đi tàu lửa các tuyến SE2, SE4, SE6, SE8, TN2. Giá vé mua tại văn phòng số 01 Nguyễn Thông, quận 3 rơi vào khoảng 500.000 - 890.000 VND. Thời gian di chuyển từ 7 đến 8 tiếng.

Đến resort

Giá taxi di chuyển từ ga Nha Trang về Wyndham Garden Cam Ranh dự kiện khoảng 550.000 - 600.000 VND/ xe 4 chỗ.

Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể lái xe đến Nha Trang theo tuyến đường từ chợ Bến Thành đi lên đại lộ Võ Văn Việt → đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây → quốc lộ 1A → đường Nguyễn Chí Thanh/ ĐT657I thuộc địa phận thành phố Cam Ranh. Rồi từ đây di chuyển đến khu resort Wyndham Garden. Cả quãng đường khoảng 401km, mất gần 8 tiếng di chuyển.

Với tiêu chí tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo cho gia đình, khu resort mang đến hệ thống 171 villa bên bờ biển tuyệt đẹp. Tất cả biệt thự đều có diện tích từ 290 - 518m2, gồm hồ bơi riêng, 3 - 4 phòng ngủ và khu vực phòng bếp lắp đặt trang thiết bị cao cấp.

Sau đây là các hạng villa tại Wyndham Garden Cam Ranh được tổng hợp bởi cẩm nang du lịch MIA.vn.

Biệt thự trước biển

Không gian nghỉ dưỡng rộng từ 400 - 500m2 với tầm nhìn cho phép bạn ngắm cảnh bình minh lên từ phòng ngủ chính. Biệt thự có lối đi thẳng ra bãi biển, 3 - 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng tư và sân trong để tổ chức ăn uống ngoài trời. Đảo bếp được lát đá cẩm thạch sạch sẽ, sang trọng và bố trí các trang thiết bị cao cấp. Ngoài ra villa còn có khu vực ăn uống với bàn cho 8 người.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 3

Biệt thự trước biển có quy mô từ 400 - 500m2

Biệt thự hướng biển

Hạng villa này có diện tích từ 360 - 470m2, cách bãi biển chỉ vài bước chân, do đó mang đến trải nghiệm thức giấc giữa thanh âm sóng vỗ trầm bổng. Không gian biệt thự gồm 3 - 4 phòng ngủ phù hợp cho nhóm bạn du lịch và gia đình, ngoài ra còn bố trí hồ bơi riêng. Nhà bếp trang bị lò nướng, lò vi sóng, bếp điện từ 3 nấc, tủ lạnh… và được thiết kế nối liền với phòng ăn và phòng khách tạo sự thoải mái, tiện lợi.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 4

Biệt thự hướng biển gồm 3 - 4 phòng ngủ

Biệt thự hướng vườn

Biệt thự hướng vườn nhiệt đới được thiết kế với quy mô 290m2, gồm hồ bơi riêng, 3 phòng ngủ và không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái. Tương tự như các hạng villa khác, biệt thự này có nhà bếp thông với phòng ăn và phòng khách và trang bị đầy đủ tiện nghi cho việc nấu nướng.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 5

Biệt thự với không gian phòng ngủ nhìn ra vườn tạo cảm giác hòa mình vào thiên nhiên

Biệt thự hướng vườn cao cấp

Với diện tích từ 350 - 440m2, biệt thự hướng vườn cao cấp mang đến không gian nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên đầy thư giãn. Hạng villa này có thiết kế và tiện nghi tương tự như villa hướng vườn, nhưng thêm 1 phòng ngủ thoải mái.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 6

Biệt thự hướng vườn cao cấp mang đến không gian nghỉ dưỡng rộng rãi, cao cấp hơn

Tất cả các hạng biệt thự trên đây đều bao gồm tiện nghi và dịch vụ:

- Smart TV LED và điện thoại

- Thiết bị nhà bếp gồm bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, ấm đun nước và tủ lạnh đến từ thương hiệu cao cấp.

- Bàn ăn lớn cho tối đa 8 người

- Máy giặt

- Hệ thống điều hòa

- Wifi tốc độ cao miễn phí

- Thức uống, trái cây và khăn lạnh chào mừng khi nhận phòng

- Nước đóng chai, trà, cà phê pha sẵn

- Dịch vụ thưởng thức ẩm thực ngay tại biệt thự từ 7h00 - 21h00

- Dịch vụ dọn phòng hằng ngày

- Dịch vụ đậu xe

- Dịch vụ xe điện

Nhà hàng Garden

Thời gian hoạt động:

- Bữa sáng: 6h30 - 10h30

- Bữa trưa: 11h00 - 14h00

- Bữa tối: 17h00 - 21h30

Không gian ẩm thực mang nằm ngay trong khuôn viên Wyndham Garden Cam Ranh mang đến khách du lịch bữa sáng tự chọn thịnh soạn với đủ các món ngon thuần Việt, đặc sản địa phương…

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 7

Không gian nhà hàng Garden nằm trong khuôn viên khu resort

Nhà hàng Breeze

Thời gian hoạt động: 10h30 - 21h30 hằng ngày

Sự phối hợp hài hòa giữa ẩm thực Việt và ẩm thực Á - Âu nói chung tạo nên sức hút khó cưỡng cho các món ăn thường nhật tại nhà hàng Breeze. Ngoài ra nơi đây còn có menu thức ăn nhẹ cho các buổi tiệc hay thời gian thư giãn bên hồ bơi.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 8

Nhà hàng Breeze phục vụ menu đa dạng từ các món Việt đến món Á - Âu

Bar Breeze

Thời gian hoạt động: 9h30 - 22h00 hằng ngày

Bar Breeze phục vụ menu thức uống được pha chế điệu nghệ, ngoài ra còn có các món ăn nhẹ để bạn vừa nhâm nhi vừa ngắm hoàng hôn bên bờ biển.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 9

Bar Breeze với không gian ngoài trời lý tưởng để vừa nhâm nhi món đồ uống vừa ngắm hoàng hôn

- Phòng tập thể hình: Không gian rèn luyện sức khỏe trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

- Hồ bơi nước mặn: Hồ bơi nước mặn với thiết kế tràn bờ rộng 1.600m2 duy nhất tại Cam Ranh, bao quanh là hàng dừa nghiêng nghiêng và biển xanh tuyệt đẹp.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 10

Hồ bơi nước mặn rộng 1.600m2 nổi bật với thiết kế tràn bờ

- Dịch vụ spa: Không gian chăm sóc sức khỏe giúp Tâm - Thân - Trí nghỉ ngơi, thư giãn và kết nối với nhau qua các phương pháp trị liệu đặc trưng.

Wyndham Garden Cam Ranh, thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển vắng 11

Không gian spa đầy thư giãn tại Wyndham Garden Cam Ranh Resort

- Khu vui chơi trẻ: Khu vực rộng rãi được thiết kế đầy màu sắc dành riêng cho trẻ.

MIA.vn tin rằng, hệ thống villa hướng biển tuyệt đẹp tại Wyndham Garden Cam Ranh Resort sẽ mang đến bạn những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái nhất. Lưu ngay thông tin về Wyndham Garden Cam Ranh để dễ dàng tham khảo.