banner flas-sale-topbar

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng

20.12.2022 | 7,335 lượt xem
Vali Lusetti ghi điểm với khách hàng bởi mẫu mã đa dạng, thiết kế ấn tượng. Hãng vali này đã thổi một luồng gió mới vào ngành hàng phục vụ du lịch trên thế giới, mang đến những sản phẩm với màu sắc trẻ trung, thanh lịch, là phương tiện thể hiện cá tính của các tín đồ xê dịch.

Lusetti là thương hiệu vali nổi tiếng đến từ thiên đường của sự lãng mạn - Italia. Vì vậy, những dòng sản phẩm của Lusetti mang đậm màu sắc và phong cách của đất nước xinh đẹp này. Kiểu dáng vali tô đậm nét mềm mại, thanh lịch, sang trọng và tinh tế. Các sản phẩm của vali Lusetti được rất nhiều người lựa chọn bởi thiết kế, chất lượng và cả giá thành.

Nếu so sánh vali Lusetti với các thương hiệu nổi tiếng khác như Elle hay Seliux thì đây là dòng vali cực kỳ thích hợp với thị trường Việt Nam. Các sản phẩm được tối ưu thiết kế và cả mức giá, tương xứng chất lượng và phù hợp với thu nhập của người Việt.

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 2

Thương hiệu vali Lusetti với các dòng sản phẩm đa dạng

Khi tìm hiểu đặc điểm các dòng vali Lusetti, MIA.vn phải công nhận rằng thương hiệu này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội:

- Vali Lusetti gồm hai loại cơ bản là vali nhựa dẻo và vali vải. Mỗi mẫu đều có nhiều kích thước khác nhau, size S, M, L để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

- Các mẫu thiết kế của Lusetti hướng đến đa dạng đối tượng khách hàng. Vì vậy, hãng kết hợp một cách hài hòa giữa những đường nét mềm mại, thanh nhã với màu sắc nhẹ nhàng, trung tính, dễ sử dụng. Thế nhưng, kiểu dáng của vali Lusetti lại không hề nhàm chán vì thương hiệu vali đến từ Italia này liên tục cho ra những sản phẩm mới, đáp ứng thị hiếu. 

- Các dòng vali dẻo của Lusetti được sản xuất từ 100% chất liệu Polycarbonate cao cấp nên có khả năng chịu lực cực tốt, bền bỉ, chắc chắn, đàn hồi vừa phải. Ngoài ra, vali cũng có khả năng chống thấm nước tuyệt đối, khối lượng nhẹ, vuông vức, gọn gàng. Thậm chí, nếu ra sân bay mà không tìm thấy ghế trống, bạn có thể yên tâm ngồi lên vali nghỉ ngơi.

- Màu sắc của các dòng vali nhựa Lusetti rất đa dạng, tinh tế. Đặc biệt, chất liệu nhựa có khả năng chịu nhiệt và bền màu lâu dài, giúp vali luôn giữ được màu sắc tươi sáng sau thời gian dài sử dụng. Vì vậy, đây là dòng sản phẩm rất được các bạn trẻ yêu thích. 

- Dòng vali kéo vải Lusetti thì được sản xuất từ 100% sợi tổng hợp Polyester . Vì thế, vali siêu mềm, đảm bảo độ bền và đàn hồi, co giãn tốt. Thiết kế dòng vali này thì đơn giản hơn, kiểu dáng truyền thống. Đặc điểm nổi bật của vali vải là trang bị thêm ngăn nới rộng 5cm, giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp và mang thêm hành lý.

- Cả vali vải và vali nhựa của thương hiệu Lusetti đều được trang bị đầy đủ các tính năng:

+ Hệ thống chuyển động gồm 8 bánh xe, trục xoay 360 độ, di chuyển mượt mà, êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn.

+ Cần kéo vali gồm 3 nấc giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh chiều cao phù hợp với vóc dáng. Cần kéo từ chất liệu hợp kim inox nên luôn sáng bóng, chống gỉ sét, khối lượng nhẹ mà vẫn đảm bảo sự chắc chắn, chịu lực tốt. 

+ Hệ thống khóa trên vali cũng được thương hiệu Lusetti đầu tư rất bài bản. Tất cả các dòng vali đều được trang bị khóa TSA đạt chuẩn quốc tế, có khả năng chống trộm, đảm bảo an toàn tối đa cho hành lý của bạn. Bên cạnh đó, một số dòng vali còn được tích hợp khóa khung, khóa bánh xe để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

+ Tay xách vali Lusetti đơn bằng cao su mềm được thiết kế phía trên và bên hông vali, vừa vặn, chắc tay, có độ ma sát vừa phải.

+ Ngăn chứa đồ của vali Lusetti rất rộng rãi, tích hợp đai chữ X để giữ hành lý gọn gàng trong quá trình di chuyển. Ngoài ra, thiết kế của vali cũng trang bị thêm các ngăn nhỏ, có khóa kéo tiện dụng. Dòng vali vải còn có thêm ngăn phụ bên ngoài để chứa các món đồ nhỏ như giấy tờ tùy thân, tai nghe, điện thoại, mỹ phẩm…

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 3

Các dòng vali của thương hiệu Lusetti nổi tiếng với chất lượng tốt, độ bền cao, kiểu dáng ấn tượng

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 4

Hệ thống khóa TSA trên các phiên bản vali Lusetti

Xem thêm: Vali kéo Roncato, thương hiệu sang trọng đến từ Ý được giới mộ điệu tin dùng

3.1 Vali Lusetti Dulcie

Vali nhựa Dulcie được sản xuất từ chất liệu PP cao cấp, có khả năng chống bể vỡ gần như tuyệt đối, bề mặt nhám hạn chế trầy xước. Thiết kế vali sử dụng những đường vân sóng 3D mềm mại, tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng. Mẫu vali này rất được các bạn nữ yêu thích bởi màu sắc ngọt ngào, rực rỡ và kiểu dáng thanh nhã. Giá loại vali này ở mức tầm trung, trong khoảng 1.200.000 VND, chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng.

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 5

Mẫu vali Dulcie đậm chất nhẹ nhàng, mềm mại

3.2 Vali Lusetti Cooper

Vali Lusetti Cooper được sản xuất từ nhựa dẻo, có ưu điểm là trọng lượng cực kỳ nhẹ, chỉ 2.78kg cho size 20. Ngoài ra, vali còn có độ đàn hồi cực tốt, gấp 300 lần so với nhựa thông thường. Vì vậy, nếu bạn thường xuyên di chuyển bằng máy bay và cần ký gửi hành lý thì đây sẽ là dòng vali cực kỳ thích hợp. 

Loại vali Cooper cao cấp hơn Dulcie, có giá khoảng trên 2 triệu đồng. Tuy nhiên, kiểu dáng vali khá nhỏ gọn, khoang chứa đồ sẽ hạn chế hơn các mẫu vali khác của thương hiệu Lusetti. Vì thế, bạn nên cân nhắc trước khi mua để tránh trường gặp khó khăn nếu cần sắp xếp nhiều hành lý.

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 6

Kiểu dáng vali Cooper ấn tượng và mới mẻ hơn, màu sắc ngọt ngào

3.3 Vali Lusetti Skie

Bộ sưu tập vali Lusetti Skie được ra mắt với phong cách trẻ trung, năng động, nhiều tone màu từ trầm đến rực rỡ. Đặc biệt, hai phiên bản được yêu thích nhất là tone màu pastel xanh mint và hồng xinh xắn. Trên thân vali là những đường vân 3D chạy ngang, tạo nên nét đẹp khỏe khoắn, cá tính. 

Dòng vali này có mức giá khoảng 1.500.000 VND. Vali khá nhẹ, có khoang chứa đồ rộng nên hứa hẹn sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc.

Vali Lusetti, thương hiệu ghi điểm với thiết kế sang trọng cùng chất lượng ấn tượng 7

Vali Lusetti Skie có mức giá tầm trung, phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng

Trên đây là các thông tin về thương hiệu vali Lusetti nổi tiếng đến từ Italia lãng mạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm thiết kế, chất lượng, giá thành của các dòng vali cao cấp thì hãy đến với hệ thống cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm. Ngoài ra, website MIA.vn cũng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để bạn chọn mua được vali cao cấp với mức giá thật ưu đãi. Đến với MIA, bạn chắc chắn sẽ chọn được cho mình một chiếc vali lý tưởng, đồng hành trong mỗi chuyến đi.

Xem thêm:

Top 15 shop vali giá rẻ được khách hàng ưa chuộng hiện nay
Phụ kiện tay kéo vali là gì và những điều có thể bạn chưa biết
Vali Skyway Nimbus, thương hiệu Mỹ chất lượng cao, giá cạnh tranh

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất