11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích

26.03.2023 | 14,676 lượt xem
Câu hỏi về một cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội chất lượng tốt thường khiến nhiều người đau đầu. MIA.vn sẽ giúp bạn tìm được đáp án ngay dưới đây!

Túi đeo chéo nam đang dần trở thành xu hướng được nhiều quý ông lựa chọn để tôn lên vẻ đẹp lịch lãm. Tuy nhiên, rất khó để tìm được địa chỉ cung cấp túi chính hãng, chất lượng mà giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng. Cùng MIA.vn khám phá ngay top 11 cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội uy tín và chất lượng nhất ngay bài viết dưới đây nhé! 

Địa chỉ: 157 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội.

Điện thoại: 1800 6198 (miễn phí)

Website: www.mia.vn

Hệ thống siêu thị:  https://mia.vn/sieu-thi

Là cái tên không quá xa lạ đối với người dùng trong lĩnh vực phụ kiện - hành lý. Hệ thống siêu thị MIA.vn phủ rộng khắp cả nước với nhiều chi nhánh. MIA.vn cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.  Đặc biệt mua túi đeo chéo nam chính hãng tại đây, quý khách còn nhận được chế độ hậu mãi hấp dẫn như bảo hành lên đến trọn đời sản phẩm, miễn phí đổi - trả trong 365 ngày nếu không hài lòng, giao hỏa tốc trong 2 tiếng và có thể thanh toán khi nhận hàng (COD).

Xem thêm: Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 2

MIA là lựa chọn hàng đầu của nhiều khi cần mua túi đeo chéo nam tại Hà Nội 

Địa chỉ: Số 72C, N.87 Láng hạ, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Điện thoại:  0986999625

Shop da hàng thật là địa chỉ chuyên cung cấp những mẫu túi đeo chéo nam uy tín tại Hà Nội. Các mẫu túi shop cung cấp đều được làm từ 100% chất da. Shop Hàng Da Thật được biết đến nhờ những sản phẩm có độ bền cao, đầy phong cách mà giá lại tốt. Đặc biệt shop liên tục cập nhập các mẫu mã mới, không bị lỗi mốt và có các phụ kiện đi kèm như ví da, thắt lưng da. Vì thế, đây có thể là một trong những nơi bán túi đeo chéo nam Hà Nội đáng tin cậy mà bạn nên ghé qua.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 3

 Shop Hàng Da Thật chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang dành cho nam có độ bền cao mà giá cả phải chăng 

Địa chỉ: Tòa nhà CT12C, KĐT Kim Văn, Kim Lũ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0986656202

Một trong những thương hiệu thời trang không thể bỏ qua dành cho nam giới là Male Shop's. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm túi nam đeo chéo nổi tiếng tại Hà Nội. Ngoài ra, tất cả các thiết kế tại đây đều đi đầu xu hướng thời trang, với sự cá tính và chất lượng cao cấp. Chính vì vậy thương hiệu shop thời trang nam này ngày càng phát triển tại  thị trường Hà Nội.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 4

Male Shop’s  là địa chỉ mua túi đeo chéo nam Hà Nội mà bạn nhất định không thể bỏ qua 

Địa chỉ: Số 111 Nguyễn Ngọc nại, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0925558991

Từ lâu, Bảo Hà Leather đã trở thành địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội hàng hiệu giá rẻ yêu thích của nhiều tín đồ thời trang. Tại đây, Bảo Hà luôn giới thiệu tới khách hàng những mẫu túi đeo chéo thời thượng nhất với đa dạng kích cỡ khác nhau. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu da thật 100% như da bò, da ngựa, da cừu hoặc da tổng hợp. Đặc biệt khi đến với cửa hàng này, bạn luôn được đảm bảo về giá cả, chính sách bảo hành chu đáo và được đổi hàng trong vòng 1 tuần.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 5

Bao Ha Leather sẵn sàng cung cấp những mẫu túi đeo chéo cho nam thời thượng nhất trên thị trường 

Địa chỉ: Số 165 P.Đông Các, Chợ Dừa, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0912852222.

Ala Việt Nam là nơi chuyên bán túi đeo chéo nam chính hãng, giá cả phải chăng trên thị trường Hà Nội. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Ala Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm túi đeo chéo nam cao cấp với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Ngoài ra, khách hàng có thể mua sắm trực tuyến nhanh chóng, khi sản phẩm bị lỗi có thể dễ dàng đổi trả.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 6

Ala Việt Nam là cái tên không quá xa lạ đối với người dân Hà Thành khi cần mua túi đeo chéo nam 

Địa chỉ: Số 143 Yên Lãng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0931600888

Khi nhắc đến các thương hiệu thời trang dành cho nam giới nổi tiếng tại Hà Nội, không thể không nhắc đến GENCE. Đây là một thương hiệu luôn mang đến những chiếc túi đeo chéo chất lượng cao, mẫu mã thời thượng cho khách hàng nam. Tại GENCE, các nhà thiết kế luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những thiết kế độc đáo, mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho phái mạnh. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm đến từ GENCE.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 7

 GENCE là thương hiệu thời trang nam được nhiều quý ông yêu thích 

Địa chỉ: Số 86 Cầu Giấy, Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Điện thoại: 02466736901

Với 20 năm kinh nghiệm cung cấp túi đeo chéo trên thị trường, Tâm Anh đã trở thành xưởng sản xuất túi xách nam số 1 tại Hà Nội. Tất cả các sản phẩm đến từ thương hiệu Tâm Anh đều được chế tác bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng bền đẹp nhất. Mỗi thiết kế tại đây đều mang một phong cách riêng, thể hiện sự sang trọng, quý phái.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 8

Tâm Anh là một trong những địa chỉ sản xuất túi đeo chéo nam bằng da uy tín nhất Hà Nội 

Địa chỉ: Số 502 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

Điện thoại: 19002033

Laforce được biết đến với các sản phẩm túi đeo chéo nam Hà Nội chất lượng cao nên được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những mẫu túi mang thương hiệu Laforce được làm từ chất liệu 100% canvas, mang đến sự thoải mái và tiện lợi. Sản phẩm tại đây đều được thiết kế bởi những người thợ thủ công lành nghề với phong cách thiết kế hiện đại và cấu trúc tự nhiên.

Laforce muốn mở rộng thêm nhiều chi nhánh để đưa sản phẩm đến tay khách hàng dễ dàng hơn. Bằng sự nỗ lực không ngừng và tiếp thu cái mới, Laforce ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 9

Những chiếc túi mang thương hiệu Laforce đều được thiết kế bởi thợ thủ công lành nghề

Địa chỉ: Số 164 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Điện thoại:0869885225

Thương hiệu Lee&Tee rất  nổi tiếng trong ngành sản xuất và bán túi đeo chéo dành cho nam giới. Kể từ khi thành lập cách đây 11 năm,  Lee&Tee hiện đã có 28 chuỗi cửa hàng và hơn 100 nhà thiết kế chuyên nghiệp. Ngoài ra, hãng còn có những nhân viên xuất sắc hỗ trợ khách hàng mua sắm tại cửa hàng một cách tốt nhất. Túi đeo chéo nam Lee&Tee đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất đến khi đến tay khách hàng.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 10

Lee&Tee cũng là thương hiệu thời trang cho nam giới rất được yêu thích hiện nay 

Địa chỉ:  số 150A Bờ Sông Sé, Thịnh Liệt, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0902637805

Thời Trang Nam TVT là cửa hàng chuyên cung cấp các loại túi đeo chéo với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Với chất lượng đạt tiêu chuẩn và độ bền cao trong   từng sản phẩm đã giúp thương hiệu này chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm thì giá túi đeo nam ở đây cũng rất phải chăng, có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết mọi người. Khi đến với shop túi đeo chéo nam Hà Nội này, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo bởi sự tư vấn chuyên nghiệp của nhân viên tại cửa hàng.

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 11

Thời Trang Nam TVT cung cấp những sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng 

Địa chỉ: Số 10, Ngõ 18 Khương Hạ, Khương Đình, TP.Hà Nội

Điện thoại: 0932323628

Captuida là cái tên cuối cùng trong danh sách cửa hàng bán túi đeo chéo nam Hà Nội được yêu thích nhất. Nơi đây chuyên cung cấp các loại túi đeo chéo nam với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng còn sở hữu đội ngũ tư vấn trẻ, chuyên nghiệp có thể giúp bạn nhanh chóng chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể mua hàng tại Captuida thông qua hình thức trực tuyến. Nơi đây nhận được nhiều sự đánh giá tích cực nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp.   

11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội đẹp, giá tốt được giới trẻ yêu thích 12

Bên cạnh những sản phẩm thời trang chất lượng, Captuida còn được yêu quý nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình chuyên nghiệp 

Trên đây là 11 địa chỉ bán túi đeo chéo nam Hà Nội chất lượng và giá cả tốt nhất. MIA.vn hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã có thể giúp cho các bạn nam lựa chọn được mẫu túi ưng ý. Đừng quên tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhất bạn nhé! 

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất