Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay

19.03.2023 | 3,188 lượt xem
Sau ví da nhỏ mang bên mình thì túi đeo chéo nam công sở là item nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cánh mày râu. Nhờ sự tiện dụng, dễ phối đồ và bền đẹp nên item này trở thành người bạn đồng hành quen thuộc hằng ngày của phái mạnh. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một vài mẫu túi đeo được ưa chuộng nhất hiện nay nhé! 

1.1 Chất liệu cao cấp

Những mẫu túi đeo của nam cần đảm bảo giữa tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Thông thường, những chất liệu như da bò, nhựa polyester, nylon… sẽ được dùng sản xuất bởi chúng có độ bền và khả năng chống chịu mưa, nắng tốt. 

Xem thêm: Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 2

Khi chọn mẫu túi đeo chéo nam công sở nên lựa chọn sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp 

1.2 Không gian chứa đồ rộng rãi và tiện dụng 

Bất kỳ chiếc túi đeo chéo nam công sở nào cũng cần có khả năng đựng đồ tốt và không bị cồng kềnh. Trong môi trường văn phòng, các đấng mày râu thường dùng túi để chứa tài liệu, máy tính xách tay… Chính vì vậy, chiếc túi có thiết kế khoa học và ngăn chia tiện lợi sẽ giúp phân loại đồ dùng dễ dàng. 

Trong xu hướng phát triển như hiện nay, một chiếc túi đeo chéo nam cần đảm bảo đủ sức phục vụ cho mục đích văn phòng. Đây có thể được xem là lời giải cho bài toán nên mang theo gì và bỏ lại những gì khi đi làm khiến các anh đau đầu mỗi ngày. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 3

Chiếc túi có không gian rộng rãi sẽ giúp bạn mang theo được nhiều vật dụng cần thiết 

1.3 Thiết kế đơn giản nhưng phải có tính ứng dụng cao

Vì là sản phẩm dành cho phái mạnh nên những mẫu túi đeo chéo nam công sở thường được thiết kế tối giản, hiện đại. Dù vậy, chiếc túi vẫn phải đảm đầy đủ công năng, không bị lỗi mốt và có phom dáng cứng cáp, dễ dàng mang đi. Những item được ưa chuộng thường đủ sức để đựng đồ dùng cần thiết mà không quá lớn như mẫu túi xách

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 4

Mẫu túi cho nam nên được thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo thanh lịch và có tính ứng dụng cao 

2.1 Túi đeo chéo nam công sở Gence 

- Phom dáng: Hình chữ nhật đứng

- Chất liệu: Da bò vân Mill

- Thông số: 18cm x 22cm x 5cm

- Bảng màu: đen

Thương hiệu túi đeo chéo nam công sở đầu tiên mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn chính là Gence. Chiếc túi được thiết kế giống như một chiếc balo mini với ngăn lớn phía trước và ngăn nhỏ phía sau. Nhờ không gian được thiết kế rộng rãi nên bạn có thể mang vừa máy tính bảng 7.9 inch cùng với nhiều vật dụng cá nhân khác. 

Bên cạnh đó, túi Gence còn được điểm xuyết bằng các chi tiết kim loại, đảm bảo chống mài mòn, hạn gỉ nên bạn có thể an tâm sử dụng.  

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 5

Túi đeo chéo nam công sở Gence, lựa chọn được nhiều quý ông yêu thích 

2.2 Túi đeo Cameta Retro 

- Phom dáng: Hình chữ nhật đứng 

- Chất liệu: Da bò cao cấp 

- Thông số: 18.5cm x 15cm x 3.5cm 

- Bảng màu: Nâu vàng

Mẫu túi đeo chéo nam công sở Cameta Retro được phân phối bởi thương hiệu TUDA sở hữu thiết kế độc đáo và kích thước nhỏ gọn. Lớp da của túi khá mỏng, chỉ khoảng 3.5cm còn được chia thành 2 ngăn nên bạn khó có thể mang theo những vật dụng cá kích thước lớn. Mặt trong của túi được chia thành nhiều ngăn nhỏ hơn, bao gồm cả ngăn phụ để đựng tiền và các loại thể. Chính vì vậy, ngoài được dùng để mang đi làm item này còn trở thành phụ kiện thời thượng để các anh diện xuống phố. 

Nhờ được là từ 100% da bò cao cấp nên sản phẩm có bề mặt rất mịn, càng dùng lâu sẽ mềm và bóng hơn. Kiểu dáng túi khá thời trang nên được những bạn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung ưa chuộng hơn hẵn. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 6

Mẫu túi Cameta Retro thích hợp với những outfi năng động, trẻ trung

2.3 Túi nam công sở Gento

- Phom dáng: Hình chữ nhật ngang  

- Chất liệu: Da bò sáp nhật khẩu 

- Thông số: 29cm x 21cm x 6cm

- Bảng màu: Nâu vàng, đen 

Gento là cái tên cuối cùng trong danh sách những mẫu túi đeo chéo nam công sở mà MIA.vn muốn chia sẻ với bạn qua bài viết này. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những sản phẩm làm từ da cao cấp, có độ bền cao và thiết kế tỉ mỉ. Đặc biệt, túi đeo chéo Gento ghi điểm với nhiều quý ông nhờ phom dáng cứng cáp, kích thước vừa đủ để sử dụng và có tính ứng dụng cao. 

Chiếc túi được thiết kế 3 ngăn tiện dụng. Trong đó, ngăn chính có không gian rộng nhất thường được dùng để chứa máy tính bảng, tài liệu, tập sách… Phía trước của túi là một ngăn nhỏ có khóa bằng chốt nam châm nên mở ra, đóng lại rất dễ dàng. Phía sau là ngăn ẩn nhỏ dùng để chứa ví tiền, điện thoại hoặc những vật dụng quan trọng. 

Tổng hợp các mẫu túi đeo chéo nam công sở được chọn mua nhiều nhất hiện nay 7

Túi nam công sở Gento sở hữu độ bền cao và thiết kế cực kì tỉ mỉ 

Bài viết này đã tổng hợp những mẫu túi đeo chéo nam công sở mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Đây là item được nhiều quý ông lựa chọn vì sở hữu nhiều tiện ích mà lại rất thời thượng, sang trọng. Để tìm kiếm thêm nhiều sự lựa chọn khác, bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc truy cập vào hệ thống website để tham khảo nhé!

Xem thêm:

Những cách vệ sinh túi xách hiệu quả bạn có thể tham khảo
Những mẫu túi đeo chéo nam chính hãng với thiết kế thời thượng
Tại sao nên chọn mua túi đeo chéo nữ vải dù

Tác giả: Phương Băng

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn