Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không?

29.12.2023 | 330,634 lượt xem
Vali kéo size 24 inch là một trong những kích thước vali được nhiều người dùng lựa chọn cho những chuyến du lịch hay thậm chí là công tác xa nhà. Vali kéo 24 inch có kích cỡ vừa phải, không quá lớn cũng không quá nhỏ, thuận tiện cho bạn mang theo nhiều vật dụng.
Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không? 2

Vali size 24 có xách tay được không?

1Tìm hiểu về vali size 24 inch

Kích thước vali size 24 là bao nhiêu?

Một chiếc vali kéo 24 inch hiện nay có kích thước lần lượt là 60x42x25 (cm). Đây là loại vali được nhiều người lựa chọn do kích cỡ khá phù hợp để sử dụng với những chuyến đi kéo dài khoảng 1 tuần. Chiếc vali có kích cỡ vừa phải, cho phép bạn mang theo nhiều vật dụng.

Mặc dù chứa được rất nhiều đồ dùng bên trong nhưng bạn đừng hiểu nhầm chiếc vali size 24 này sẽ cồng kềnh gây bất tiện khi di chuyển. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ với vẻ ngoài khá nhỏ gọn, giúp chủ nhân mang đi khắp nơi mà không gặp phải nhiều khó khăn, hay bất tiện.

Sự tiện lợi sẽ được nhân đôi nếu bạn chọn cho mình chiếc vali kéo có 4 bánh, điều đó giúp cho chuyến đi của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, thậm chí không mất quá nhiều sức trong mỗi lần di chuyển.

.
Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không? 3

Sự tiện lợi sẽ nhân đôi nếu bạn chọn chiếc vali kéo có 4 bánh

Sức chứa của vali size 24 là bao nhiêu kg?

25 kg hành lý chính là con số mà một chiếc vali size 24 inch có thể chứa được tối đa. Do đó bạn có thể thoải mái mang được khá nhiều đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của mình.

Quần áo không nên gập lại dạng hình vuông hay hình chữ nhật, thay vào đó bạn hãy cuộn tròn chúng lại. Cách này giữ cho đồ bạn không bị nhăn nhúm, đồng thời tiết kiệm được nhiều hơn diện tích bên trong vali, bạn có thể mang thêm những vật dụng cá nhân tuỳ thích.

Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không? 4

25 kg hành lý chính là con số mà một chiếc vali size 24  inch (bên phải)có thể chứa

2Vali size 24 có xách tay được không?

Theo quy định chung của một số hãng hàng không tại Việt Nam hiện nay: mỗi kiện hành lý xách tay không được vượt quá 7kg và kích thước 3 chiều không được vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Cụ thể:

- Hãng hàng không Vietnam Airlines quy định: Hành lý xách tay buộc phải đảm bảo tổng kích thước là 115cm (56cm x 36cm x 23cm).

- Hãng hàng không Jetstar quy định: hành lý xách tay không được vượt quá 56cm x 36cm x 23cm. Và quy định tương tự về kích thước của túi đựng quần áo là 114cm x 60cm x 11cm.

=> Như vậy câu trả lời là : vali size 24 "không" được phép sự dụng ở dạng hành lý để mang theo khi lên máy bay.

Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không? 5

Vali kéo size 24 inch được nhiều người dùng lựa chọn

3Những trường hợp có thể sử dụng vali size 24 inch

Với những chuyến đi kéo dài từ 7 – 10 ngày thì vali 24 inch sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Dù là đi du lịch hay công tác, với kích thước vali size 24 vẫn sẽ thực hiện tốt các chức năng của nó, cho phép bạn mang theo lượng lớn đồ dùng cá nhân và bảo đảm an toàn cho những vật dụng bên trong của bạn.

Kích thước vali size 24 có được xách tay lên báy bay không? 6

Với những chuyến đi dài ngày thì vali 24 inch sẽ là lựa chọn hoàn hảo

Mặc dù không thể xách tay để mang lên máy bay nhưng sự yêu thích của khách hàng dành cho vali size 24 inch không vì vậy mà giảm đi, nguyên nhân là nhờ vào khả năng tiện dụng và vẻ ngoài nhỏ gọn của dòng sản phẩm giúp chủ nhân thuận tiện di chuyển trong những chuyến đi của mình.

Hãy đến ngay với hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc vali size 24 giá rẻ, chất lượng cao, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những chiếc vali phù hợp với nhu cầu của bạn.

Câu hỏi thường gặp tham khảo:

Vali 24 inch bằng bao nhiêu kg?

24inch hay vali size M có thể chưa Lên đến 25kg

Vali 24 inch là bao nhiêu kg?

Vali 24 inch hay Vali size M tương đương với sức chứa hành lý khoảng 25kg, vali 24 inch phù hợp với chuyến du lịch từ 7 ngày

Vali size M dùng được bao nhiêu kg?

Vali side M hay vali size 24 có sức chưa tối đa 25kg, vali này phải ký gửi không được xách tay, có thể đi du lịch từ 7 ngày

Vali 24 inch bằng bao nhiêu cm?

Vali 24 inch có chiều cao khoảng 60 cm

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png