banner flas-sale-topbar

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp

22.04.2024 | 524 lượt xem
Các mẫu vali đỏ được yêu thích bởi màu sắc tươi sáng và nổi bật. Vậy đâu là những chiếc vali đỏ chất lượng và đáng mua nhất, hãy cùng tham khảo các gợi ý dưới đây nhé.

Thương hiệu: Austin Reed

Xuất xứ thương hiệu: Anh Quốc

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp chống bể vỡ tối đa

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khung

Austin Reed là thương hiệu vali được sáng lập vào năm 1900 tại Vương quốc Anh. Đến nay, Austin Reed đã có hơn 2.000 chi nhánh trên toàn cầu, trở thành một trong những thương hiệu vali cao cấp nhất. Trong đó, phiên bản vali Austin Reed Ali 040 màu đỏ cực kỳ được yêu thích bởi thiết kế mang đậm phong cách hoàng gia, vừa sang trọng, thanh lịch nhưng cũng rất quyền lực.

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 2

Vali đỏ Austin Reed Ali 040 được Á hậu Thảo Nhi Lê lựa chọn đồng hành

Chiếc vali đỏ này từ chất liệu nhựa PC siêu bền, bề mặt vân dọc độc đáo, có độ bóng vừa phải. Sản phẩm được MIA.vn phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo để đồng hành trong mỗi chuyến đi.

Thương hiệu: Larita

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khóa số TSA

Larita là thương hiệu vali nội địa với chất lượng cực kỳ tốt, từ thiết kế đến độ bền đều hoàn toàn không thua kém các sản phẩm ngoại nhập. Trong đó nổi bật nhất là mẫu vali màu đỏ Larita Siro với thiết kế tối giản, bề mặt sử dụng họa tiết vân dọc có khả năng chống trầy xước rất tốt. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở phần logo kim loại và đường sọc dọc lớn nằm chính giữa mặt trước.

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 3

Vali đỏ Larita Siro rất thích hợp với các cô nàng thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng

Tất cả các sản phẩm của Larita được hệ thống siêu thị vali MIA.vn phân phối độc quyền. Vì vậy, bạn có thể đến cửa hàng MIA gần nhất để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khóa số TSA

Tiếp theo vẫn là một thương hiệu nội địa với các dòng vali cực kỳ chất lượng, đó chính là Pisani. Các sản phẩm của Pisani dễ dàng ghi điểm với khách hàng nhờ thiết kế sản phẩm thời thượng, bắt kịp xu hướng. Cùng với đó là độ bền cao, từng chi tiết đều cực kỳ chắc chắn, từ khóa dây, khóa số, bánh xe, cần kéo.

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 4

Vali Pisani Anika thiết kế với sắc đỏ cực kỳ rực rỡ và nổi bật

Mẫu vali đỏ Pisani Anika được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế bo tròn các góc mềm mại. Size 20inch chỉ có khối lượng 2.8kg, siêu nhẹ để bạn có thể xách tay trong các chuyến du lịch, công tác ngắn ngày. Vì vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali màu đỏ có mức giá khoảng 2 triệu đồng thì Pisani Anika sẽ là sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PP siêu bền, hạn chế bể vỡ tốt

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đôi

Khóa: Khóa số TSA

Tiếp theo vẫn là một chiếc vali đỏ của thương hiệu Pisani - Pisani Ego. Vali sử dụng họa tiết vân dập ngang và chéo hiện đại, thiết kế năng động, đậm chất sporty. Màu đỏ của sản phẩm này cũng rất nịnh mắt, không quá rực rỡ, chói chang nên phù hợp với đa dạng phong cách, giúp bạn nổi bật vừa đủ khi xuất hiện ở sân bay.

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 5

Vali đỏ Pisani Ego ghi điểm bởi kiểu dáng thời thượng và năng động

Tất cả các dòng vali của Pisani được MIA.vn phân phối độc quyền với chế độ bảo hành trọn đời. Bạn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng, nếu xảy ra các hư hỏng phụ kiện thì sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay mới miễn phí 100%.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Bánh xe: Bánh xe đôi

Dây kéo: Dây kéo đôi

Khóa: Khóa số TSA

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 6

Vali Pisani Tatti nhỏ gọn, phù hợp với phái đẹp

Pisani Tatti có thiết kế độc đáo, phù hợp với những bạn nữ cá tính. Kiểu dáng vali vuông vức, khá nhỏ gọn so với những mẫu vali đỏ khác cùng size. Vali bằng chất liệu nhựa PC nên sẽ có độ bền rất cao, khả năng chịu lực cực lớn. Điểm đặc biệt là dòng vali này được trang bị ngăn chứa bình nước tiện lợi. Trong tầm giá 3 triệu đồng bạn sẽ rất khó tìm được một sản phẩm nào có chất lượng tối ưu như vậy.

Thương hiệu: Pisani

Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

Chất liệu: Nhựa PC cao cấp, chống bể vỡ tối đa

Bánh xe: Bánh xe đôi

Khóa: Khóa số TSA

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 7

Hoa hậu Ngọc Châu thả dáng chất lừ bên chiếc vali Pisani Vitta

Vali đỏ Pisani Vitta tích hợp cổng sạc USB tiên tiến với pin sạc dự phòng. Nhờ vậy bạn sẽ dễ dàng sạc điện thoại và các thiết bị điện tử trong quá trình di chuyển. Thiết kế chiếc vali này đậm chất thời thượng với màu đỏ đô cực kỳ bắt mắt. Bề mặt vali sử dụng vân li ti có khả năng hạn chế tối đa trầy xước.

Thương hiệu: Vivache

Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản

Chất liệu: Vải Polyester

Bánh xe: Bánh xe đơn

Khóa: Khóa số TSA

Bạn đang tìm kiếm một chiếc vali đỏ bằng chất liệu vải cao cấp, bền và đẹp? Vậy thì hãy lựa chọn Vivache YK. Được sản xuất từ chất liệu 100% Polyester nguyên chất nên vali có khả năng chống thấm nước ưu việt, đồng thời bền màu theo thời gian.

7 mẫu vali đỏ thanh lịch và nổi bật dành cho phái đẹp 8

Vivache YK có ưu điểm ở độ bền, khả năng chứa hành lý vượt trội cùng thiết kế đẹp mắt

Thiết kế của vali toát lên vẻ đẹp thời thượng và tinh tế, trang bị đầy đủ khóa TSA để đảm bảo an toàn cho hành lý. Phần khoang nội thất thông minh với ngăn lớn được cố định bằng dây đai và các khóa gài để bạn dễ dàng sắp xếp quần áo, đồ dùng. Ngoài ra phía trước còn có thêm 2 ngăn nhỏ tiện lợi để bạn dễ dàng bỏ những món đồ cần thường xuyên lấy ra sử dụng.

Trên đây là những chiếc vali đỏ được khách hàng yêu thích nhất tại hệ thống siêu thị vali MIA.vn. Với đa dạng thương hiệu và mức giá, MIA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn đừng quên ghé đến cửa hàng gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn để chọn được chiếc vali phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất