Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn

06.04.2024 | 414 lượt xem
Có nhiều loại phụ kiện cho vali kéo giúp nâng cao khả năng bảo vệ của vali, giữ cho vali luôn mới, không bị hỏng hóc, đồng thời giúp chuyến đi của bạn trở nên tiện lợi hơn. Dưới đây là một số phụ kiện phổ biến.

Các phụ kiện cơ bản của vali như cần kéo, bánh xe, khóa số TSA, nội thất... là những bộ phận quan trọng, không thể thiếu của chiếc vali. Các phụ kiện này không những giúp vali hoạt động trơn tru, bảo mật hành lý hiệu quả mà còn nâng cao trải nghiệm người dùng trong việc sắp xếp hành lý và di chuyển.

1.1 Cần kéo vali

Cần kéo là phụ kiện vali rất quan trọng, giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển, mang theo hành lý một cách nhẹ nhàng. Cần kéo vali thường được làm bằng hợp kim nhôm hoặc thép không rỉ, giúp đảm bảo tính thẩm mỹ mà vẫn có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Ngoài ra cần kéo còn có nấc điều chỉnh để phù hợp với chiều cao người dùng. Khi không cần sử dụng, cần kéo có thể dễ dàng thu lại gọn gàng.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 2

Cần kéo giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển vali

1.2 Bánh xe

Bánh xe giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, bám đường tốt trên những địa hình khác nhau. Các dòng vali thường sử dụng bánh xe đơn hoặc bánh xe đôi, phù hợp với thiết kế và khối lượng vali. Bánh xe vali thường được làm từ các chất liệu phổ biến như nhựa, nhựa bọc cao su hoặc cao su nguyên chất. Trong đó bánh xe nhựa bọc cao su khá phổ biến và được ưa chuộng vì ít hư hỏng.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 3

Bánh xe giúp vali di chuyển nhẹ nhàng, bám đường tốt trên những địa hình khác nhau

1.3 Khoá số TSA

Trong hiệp ước quốc tế về vận chuyển hàng không cho phép các nhân viên an ninh có thể mở vali ra để kiểm tra mà không cần sự cho phép của hành khách tham gia chuyến bay. Do đó hành lý có thể bị phá, cắt khóa để kiểm tra bằng các phương pháp nghiệp vụ. Khoá TSA ngoài chức năng bảo vệ hành lý còn có thể giúp các nhân viên an ninh kiểm tra đồ đạc trong một vài trường hợp họ nhận thấy bất thường một cách nhanh gọn mà không cần cắt bỏ hay bẻ khoá gây thiệt hại cho vali.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 4

Khoá TSA giúp bảo vệ hành lý và các nhân viên an ninh có thể kiểm tra đồ đạc thuận tiện hơn

1.4 Nội thất

Nội thất vali thường bao gồm vải lót, dây ràng và ngăn lưới. Vải lót vali giúp chống thấm nước, hút ẩm và kháng khuẩn, không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp sản phẩm được bền bỉ hơn. Dây ràng thường có dạng chữ X hoặc chữ Y, giúp cố định hành lý của bạn luôn ngăn nắp khi di chuyển. Ngăn lưới chống rơi ngoài công dụng cố định hành lý còn giúp bạn phân loại hành lý tốt hơn.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 5

Nội thất vali thường bao gồm vải lót, dây ràng và ngăn lưới

Khi mua vali tại MIA.vn, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành trọn đời tất cả phụ kiện vali, bao gồm: cần kéo, bánh xe, dây kéo và đầu khóa kéo của ngăn chính, tay cầm, khóa bấm dây ràng bên trong vali, ổ khóa, đường chỉ may. Trong trường hợp mã hàng ngừng sản xuất, không còn phụ kiện, MIA.vn sẽ thay thế phụ kiện tương đương (giống 70-99%) với phụ kiện ban đầu nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phụ kiện thay thế.

2.1 Bao trùm vali

Bao trùm vali là một phụ kiện quan trọng khi bạn di chuyển. Bao trùm không chỉ giúp bảo vệ vali khỏi các yếu tố thời tiết như mưa, mà còn giữ vali sạch sẽ và không bị bám bụi, bùn đất. Ngoài ra, chúng còn giúp bảo vệ vỏ vali của bạn khỏi bị trầy xước và va đập, giữ cho vali của bạn luôn mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo sử dụng lâu dài. Nhiều loại bao trùm vali hiện nay thường được làm từ chất liệu vải chất lượng cao, có độ dẻo dai và bền bỉ, được sản xuất theo nhiều kích thước khác nhau và có vẻ ngoài thời trang, cá tính phù hợp với mọi sở thích.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 6

Bao trùm vali Loops với phong cách thời trang, cá tính

2.2 Thẻ treo hành lý

Mặc dù là một phụ kiện vali kéo nhỏ nhắn nhưng thẻ treo hành lý là vật dụng không thể thiếu khi bạn di chuyển trong sân bay hoặc các ga tàu, xe với số lượng lớn người mang theo vali. Thẻ treo hành lý giúp bạn phân biệt chiếc vali kéo của mình giữa nhiều chiếc vali tương tự. Bên cạnh đó, việc gắn thẻ lên vali cũng giúp bạn dễ dàng nhận được hành lý của mình trong trường hợp mất mát không mong muốn.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 7

Thẻ treo hành lý The travel star luggage tag với nhiều thiết kế nổi bật

2.3 Túi đựng giày

Túi đựng giày mang đến sự tiện lợi trong suốt chuyến đi, bảo vệ đôi giày của bạn khỏi ảnh hưởng của thời tiết. Tại MIA.vn hiện đang phân phối độc quyền sản phẩm túi đựng giày cao cấp MIA Sport Shoes Bag, nổi bật với sắc xanh thanh lịch với điểm nhấn logo MIA.vn. Túi đựng giày MIA Sport Shoes Bag có kích thước 35 x 20 x 15 cm nhỏ gọn, tiện lợi vừa vặn với một đôi giày. Thiết kế quai xách chắn chắn giúp bạn dễ dàng mang theo trên mọi chuyến đi. Chất liệu Poly 600D PVC kháng nước tuyệt vời, kết hợp dây kéo bền bỉ được thiết kế để ngăn nước xâm nhập vào bên trong giúp cho đôi giày của bạn luôn khô ráo.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 8

Túi đựng giày giúp bảo quản đôi giày của bạn tốt hơn trong các chuyến đi

2.4 Túi phân loại hành lý

Sắp xếp hành lý để tận dụng không gian vali một cách hiệu quả, đồng thời hành lý luôn ngăn nắp gọn gàng, dễ tìm luôn là một thách thức lớn đối với mọi người trước mỗi chuyến đi công tác hoặc du lịch dài ngày.

Các loại túi phân loại hành lý sẽ là một giải pháp hiệu quả giúp bạn giải quyết vấn đề này. Hầu hết các loại túi này được làm từ chất liệu vải mỏng nhẹ, chống thấm nước và có độ bền cao, giúp bạn bảo quản và phân loại đồ dùng tốt hơn trong suốt chuyến đi. Có nhiều loại túi phụ kiện du lịch với các kích thước và chức năng khác nhau, giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng như đựng mỹ phẩm, giày dép hoặc dụng cụ y tế…

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 9

Set túi phân loại hành lý Anse Travel Baggiúp bạn sắp xếp hành lý tốt hơn

2.5 Tấm bọc bánh xe

Tấm bọc bánh xe giúp cho bánh xe vali của bạn trở nên đẹp hơn, cách nhiệt và bảo vệ bánh xe không bị mài mòn và hư hỏng bởi các yếu tố bên ngoài. Tại MIA.vn hiện có tấm bọc bánh xe MIA Luggage Wheels Cover được làm từ chất liệu cao cấp, có nhiều màu sắc bắt mắt đa dạng giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để thể hiện cá tính của bạn trong những chuyến du lịch, đồng thời giúp bảo vệ lâu dài cho chiếc vali.

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 10

Tấm bọc bánh xe Mia Luggage Wheels Cover Freesize giúp bảo vệ bánh xe vali khỏi bị mài mòn, hư hại, đồng thời hoạt động trơn tru hơn

2.6 Bộ chai lọ chiết mỹ phẩm

Bộ chai lọ chiết mỹ phẩm MIA 5in1 Travel Bottle Set S Orange được làm từ chất liệu nhựa PET an toàn, thiết kế nhỏ gọn với đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc chiết mỹ phẩm và túi đựng chắc chắn, tránh rò rỉ. Nhờ bộ chai lọ chiết mỹ phẩm, bạn có thể dễ dàng mang theo mỹ phẩm cần dùng cho các chuyến du lịch, công tác rất tiện lợi.

Bộ phụ kiện vali này bao gồm:

- 1 chai nắp xịt 60ml: Dùng để chứa các sản phẩm dạng nước như nước tẩy trang, nước hoa hồng...

- 1 chai nắp bấm 60ml: Dùng để chứa các sản phẩm dạng lỏng như dầu gội đầu, sữa tắm, sữa rửa mặt...

- 3 chai nắp vặn 60ml: Dùng để chứa các sản phẩm dạng lỏng như sữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội đầu, sữa dưỡng thể...

Các loại phụ kiện vali kéo phổ biến giúp chuyến đi được thuận tiện hơn 11

Bạn dễ dàng mang theo mỹ phẩm cần dùng cho các chuyến đi với bộ chai lọ chiết mỹ phẩm Mia 5in1 Travel Bottle Set

Hiện nay tại MIA.vn có cung cấp các món phụ kiện vali kéo chính hãng, bền bỉ với thời gian và giá thành phải chăng. Các phụ kiện vali kéo đều mang đến lợi ích dù nhỏ hay lớn, khẳng định được tầm quan trọng của mình trong mỗi hành trình của bạn. Đừng quên trang bị thêm cho chiếc vali để chuyến đi thêm trọn vẹn bạn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png