Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada

09.04.2024 | 487 lượt xem
Hiện nay, các loại vali vải bố, vali vải dù siêu nhẹ bền bỉ, chất lượng đang rất được quan tâm. Trong đó, nổi bật là chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite giúp bạn giải quyết nỗi lo về sự cồng kềnh, đem đến sự thoải mái để bạn tự do trên mọi hành trình.

Vali Heys Xero Elite được mệnh danh là vali nhẹ nhất thế giới, được làm từ chất liệu vải PET tái chế từ 106 chai nhựa, thân thiện với môi trường và có trọng lượng siêu nhẹ. Cần kéo được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, chống gỉ sét và mang lại vẻ đẹp sang trọng, có nấc kéo hỗ trợ điều chỉnh chiều cao theo ý muốn.

Vali được trang bị tay cầm chắc chắn trên và bên hông giúp người sử dụng dễ dàng mang, nâng và kéo trong suốt hành trình. Đặc biệt, sản phẩm còn được thiết kế với tay cầm dưới thân vali để tiện lợi hơn khi mang vác, di chuyển. Hệ thống bánh xe kép xoay 360 độ giúp vali di chuyển linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Nội thất chiếc vali vải dù siêu nhẹ này được trang bị các ngăn chứa hiện đại bao gồm tấm ngăn chống rơi hành lý và một ngăn lưới chứa đồ, dây đai chữ X cùng với nhiều ngăn lưới nhỏ tiện lợi cho việc phân loại hành lý. Một điểm nổi bật khác của chiếc vali này là ngăn nới rộng hành lý, giúp mở rộng thêm 25% thể tích chứa đồ, tạo thuận lợi cho những chuyến đi dài ngày, cần mang theo nhiều hành lý.

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 2

Vali Heys Xero Elite là chiếc vali siêu nhẹ, chỉ từ 1.7 kg

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 3

Vali được làm từ chất liệu vải PET tái chế từ 106 chai nhựa

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 4

Cần kéo hợp kim nhôm cao cấp, sang trọng

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 5

Tay cầm chắc chắn trên và bên hông giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 6

Tay cầm thông minh dưới thân vali để tiện lợi hơn khi mang vác

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 7

Hệ thống bánh xe kép với logo Heys in chìm, có thể xoay 360 độ

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 8

Nội thất chiếc vali với các ngăn chứa hiện đại và dây đai cố định

Với hệ thống hơn 23 siêu thị trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam và nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm vali, balo, túi xách và phụ kiện du lịch chính hãng, MIA.vn tự hào là đối tác phân phối độc quyền cho thương hiệu vali Heys tại Việt Nam. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm sở hữu chiếc vali vải nhẹ nhất thế giới ngay tại MIA.vn. Hơn nữa, bạn còn có cơ hội trực tiếp chiêm ngưỡng và trải nghiệm chất lượng sản phầm vali từ nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới tại các cửa hàng MIA.vn.

Đặc biệt, bạn sẽ được hưởng chính sách bảo hành toàn cầu khi mua sản phẩm vali Heys tại MIA.vn. Sản phẩm chính hãng sẽ được hỗ trợ bảo hành tại các cửa hàng của Heys trên toàn thế giới với một mạng lưới cửa hàng trải rộng. Trong trường hợp bạn phát hiện mua hàng giả tại MIA.vn sẽ được hoàn tiền 200%.

Khám phá chiếc vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite từ Canada 9

Các sản phẩm vali thương hiệu Heys tại MIA.vn

Trên đây là những thông tin về dòng vali vải dù siêu nhẹ Heys Xero Elite được mệnh danh là chiếc vali nhẹ nhất thế giới chất lượng và đáng mua. Nếu bạn là một tín đồ du lịch hoặc thường xuyên cần đi công tác thì chiếc vali này sẽ là một đầu tư chất lượng, giúp chuyến đi của bạn thêm phần thuận lợi và an toàn hơn.

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png