banner flas-sale-topbar

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội

21.03.2023 | 899 lượt xem
Tomtoc balo gây ấn tượng với thiết kế có tính sáng tạo, lại ứng dụng công nghệ hiện đại, đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng.

Tomtoc balo là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện, bao gồm balo, túi xách laptop, túi đeo chéo được thành lập vào năm 2016 tại Mỹ. Các thiết kế của thương hiệu Tomtoc balo gây ấn tượng với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền bỉ vượt trội cùng tính ứng dụng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các sản phẩm Tomtoc balo được làm hoàn toàn từ chất liệu cao cấp, ví dụ như vải Polyester, Cordura hoặc Hi-tech. Vì thế, toàn bộ những dòng thiết kế Tomtoc balo đều có tuổi thọ cao, có thể đồng hành cùng người dùng trong suốt thời gian dài.

Xem thêm: Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 2

Balo Tomtoc được làm từ chất liệu cao cấp nên có tuổi thọ cao 

Giữa hàng loạt các thương hiệu sản xuất balo nổi tiếng, ví dụ như balo Herschel, thế nhưng Tomtoc balo vẫn có thể khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng nhờ các ưu điểm nổi bật, bao gồm:

- Bền bỉ ấn tượng: Vì được làm từ chất liệu vải cao cấp, thế nên, các dòng Tomtoc balo đều có phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, không xù lông, bạc màu cũng như có độ bền ấn tượng

- Thiết kế thông minh, tiện lợi: Toàn bộ các dòng Tomtoc balo đều có thiết kế đa ngăn thông minh, lại được sắp xếp hợp lý, khoa học giúp người dùng dễ dàng sắp xếp gọn gàng vật dụng, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần. Ngoài ra, các dòng Tomtoc balo còn được trang bị một ngăn chống sốc êm ái, phù hợp đựng được nhiều dòng laptop đa dạng kích cỡ

- Trang bị công nghệ hiện đại: Với mục đích đem lại những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng, Tomtoc balo được thương hiệu tích hợp hàng loạt công nghệ hiện đại với khóa YKK Japan chắc chắn, cổng sạc USB, khe cắm laptop, giúp người dùng có thể sạc pin các thiết bị điện tử mỗi khi ra ngoài

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 3

Mẫu balo sở hữu hàng loạt các ưu điểm nổi bật khiến nhiều người yêu thích 

3.1 Tomtoc balo A71

Tomtoc A71 là mẫu Tomtoc balo có thiết kế tiện lợi với một ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, thích hợp để người dùng đựng vừa các dòng laptop 15 inch. Với kích thước 31.5 x 16.5 x 44 cm, chiếc Tomtoc balo A71 không gây cồng kềnh, cản trở việc di chuyển.

Với thiết kế này, Tomtoc đã sử dụng chất liệu 100% vải Polyester cao cấp. Vì vậy, Tomtoc balo A71 có phom dáng cứng cáp, khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, đồng thời chịu được va đập mạnh, bảo vệ an toàn cho vật dụng bên trong.

Bên cạnh ngăn chính đựng laptop, Tomtoc balo A71 còn có nhiều ngăn phụ giúp người dùng có thể đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cũng như sách vở, tài liệu mỗi khi đi học hoặc đi làm. Phần quai đeo được làm từ chất liệu cao cấp nên mềm mại, chắc chắn cùng khả năng cơi nới chiều dài phù hợp với chiều cao người dùng.

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 4

Thiết kế gọn gàng và tiện lợi của Tomtoc balo A71

3.2 Tomtoc balo H61

Tomtoc balo H61 là mẫu thiết kế cao cấp của thương hiệu đến từ Mỹ. Được làm từ chất liệu vải Polyester dày dặn, chiếc Tomtoc balo này có khả năng chống thấm nước, hạn chế bám bụi, ẩm mốc, đồng thời chịu được va đập mạnh, không xù lông, bạc màu nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với mẫu balo này, Tomtoc đã thiết kế ba ngăn tiện lợi, gồm một ngăn chính có lót chống sốc, phù hợp đựng các dòng máy kích cỡ 15 inch. Các ngăn phụ còn lại dùng để được những vật dụng, tư trang cá nhân khác như ipad, tablet, sạc, sách vở, tài liệu, ví tiền, điện thoại, v.v. 

Được tích hợp khóa kéo YKK chống nước, người dùng có thể an tâm vật dụng bên trong được bảo vệ cả khi di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Cùng quai đeo với dây đai dọc phía sau và một quai cầm, người dùng sẽ dễ dàng thao tác với chiếc Tomtoc balo H61.

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 5

Tomtoc balo H61 đầy mạnh mẽ được nhiều quý ông ưa chuộng 

3.3 Tomtoc H71

Tomtoc balo H71 có thiết kế thông minh với đa ngăn tiện lợi cùng một ngăn đựng laptop được lót đệm chống sốc, giúp người dùng có thể đem theo các dòng máy kích cỡ 15.6 inch mỗi khi ra ngoài.

Tomtoc đã sử dụng 100% chất liệu vải Polyester trong thiết kế của mình. Điều này giúp cho mẫu Tomtoc balo H71 có khả năng chống thấm nước, ẩm mốc và bám bụi hoàn hảo, đồng thời có độ bền cao, không xù lông, bạc màu cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Với quai đeo chắc chắn có lót đệm vai cùng đệm lưng lót lớp thoáng khí, người dùng sẽ không cảm thấy mỏi hoặc hầm hơi nếu đeo liên tục Tomtoc balo H71 trong thời gian dài. Với khóa YKK chắc chắn, người dùng sẽ dễ dàng thao tác cũng như cảm thấy an tâm hơn về vật dụng bên trong cả khi di chuyển ở những địa điểm đông người.

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 6

Tomtoc H71 là mẫu balo được thiết kế thông minh nên có thể ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau 

3.4 Tomtoc balo H62

Tomtoc balo H62 được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, có khả năng hỗ trợ chống thấm cũng như chống bám bụi, chịu được mài mòn, phù hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Balo có thiết kế đa ngăn tiện lợi, rộng rãi với ngăn chính được lót đệm chống sốc êm ái, giúp người dùng cảm thấy an tâm khi đem theo laptop bên mình.

Các ngăn phụ được thiết kế khoa học giúp sắp xếp vật dụng gọn gàng, đồng thời nhanh chóng lấy ra mỗi khi cần thiết. Khóa kéo YKK với tính năng hỗ trợ khóa bằng ổ giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho vật dụng bên trong cả khi di chuyển tại nơi công cộng.

Phần đệm lưng có lót đệm thoáng khí êm ái, kết hợp cùng quai đeo lót đệm vai giúp hạn chế sức nặng tác động trực tiếp lên vai, không gây hầm hơi, nhức mỏi nếu đeo liên tục trong thời gian dài.

Tomtoc balo, thiết kế thời thượng đậm chất Mỹ và chất lượng bền bỉ vượt trội 7

Tomtoc balo H62 sở hữu khả năng chống nước và kháng bụi hoàn hảo 

Tomtoc balo với thiết kế trẻ trung cùng mẫu mã đa dạng, tính ứng dụng cao hứa hẹn là người bạn đồng hành hoàn hảo cùng mọi người kể cả khi đi làm hoặc đi học, du lịch. Nếu có ý định sở hữu một chiếc Tomtoc balo, bạn có thể ghé qua cửa hàng MIA.vn gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1800 6198 để được tư vấn thêm.

Xem thêm:

Balo BOM, thương hiệu chất lượng dành cho giới trẻ
Balo Coolbell, thương hiệu với những sản phẩm chất lượng cao
Balo Decathlon, điểm nhấn hoàn hảo dành cho người theo đuổi phong cách trẻ trung

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất