Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ

14.03.2023 | 1,568 lượt xem
Balo UAG thiết kế với kiểu dáng khá đơn giản nhưng ghi điểm bởi độ bền cao, khả năng chống sốc hiệu quả. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu phụ kiện nổi tiếng của Hoa Kỳ này nào.

UAG (Urban Armor Gear) là tập đoàn nổi tiếng của Hoa Kỳ chuyên sản xuất phụ kiện cho các thiết bị điện tử, công nghệ. Những dòng sản phẩm của UAG khá đa dạng, có thể kể đến như ốp lưng điện thoại, ốp máy tính bảng, ốp airpods, túi chống sốc, balo laptop, dây đeo đồng hồ… Thương hiệu UAG xây dựng được chỗ đứng trên thị trường nhờ chất lượng sản phẩm cứng cáp, chịu va đập tốt, chống sốc hiệu quả, đạt tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của quân đội Mỹ.

Các sản phẩm của UAG được mệnh danh là nồi đồng cối đá, phù hợp với những người thường làm việc ngoài trời, vận động viên, phượt thủ… Thương hiệu này không cần chạy theo các thiết kế bắt trend hay kiểu dáng thời thượng nhưng vẫn luôn có chỗ đứng rất vững chắc trong ngành công nghiệp phụ kiện điện tử.

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 2

Balo UAG là sản phẩm có khả năng chống sốc vượt trội, đạt tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của quân đội Mỹ

Balo UAG là sản phẩm được các tín đồ công nghệ cực kỳ ưa chuộng. Ưu điểm của các loại balo này nằm ở sự nổi trội cả về thiết kế và tính năng. Đầu tiên, tất cả các mẫu balo của UAG đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống nước cực kỳ ưu việt, chống sốc hiệu quả. Sở hữu balo UAG, bạn có thể yên tâm mang theo các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng, điện thoại, máy đọc sách, bàn phím thông minh… Kích thước balo rộng rãi, khối lượng nhẹ nên thích hợp với đa dạng đối tượng.

Ngoài ra, sản phẩm của UAG còn thích hợp với những tín đồ du lịch và phượt thủ. Thiết kế bên trong balo UAG chia thành nhiều ngăn, quai đeo chắc chắn, êm ái, trang bị thêm dây đai quanh hông trợ lực nên rất thích hợp sử dụng khi đi bộ, leo núi… Vì vậy, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng, có tính ứng dụng cao, xứng đáng để bạn đầu tư sử dụng lâu dài.

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 3

Sản phẩm này đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ, kiểu dáng đậm chất thể thao, phù hợp để sử dụng ngoài trời

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua balo Tumi chính hãng dành cho các tín đồ hàng hiệu

Hiện nay tại Việt Nam, UAG chỉ phân phối ba dòng balo. Tuy số lượng khá ít nhưng mỗi sản phẩm đều có ưu điểm riêng. Dưới đây là thông tin chi tiết.

3.1 Balo laptop UAG 16 inch

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc balo laptop thanh lịch, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, phù hợp với môi trường công sở thì phiên bản UAG 16 inch sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp. Sản phẩm hiện nay đang có mức giá khoảng 2.200.000 VND. Về thiết kế, balo laptop UAG 16 inch có ba màu là đen, trắng và đỏ đô. Thân balo thiết kế theo hình hộp gọn gàng.

Mặt đáy balo vuông vức nên có thể đứng vững trên mọi mặt phẳng, rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Form balo cứng cáp, chắc chắn, luôn giữ được chuẩn dáng kể cả khi không đựng gì bên trong. Balo UAG thiết kế một ngăn lớn, tích hợp ngăn chống sốc cho laptop 16 inch. Ngăn thứ hai cũng khá lớn, có thể thoải mái đựng sách vở, tài liệu. Chất liệu balo chống thấm nước tốt, nên bạn có thể yên tâm sử dụng kể cả trong điều kiện trời mưa nhỏ. 

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 4

Balo UAG thiết kế vuông vức, đẹp mắt với màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng, thanh lịch

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 5

Balo khá mỏng, phù hợp chứa laptop và sách vở, tài liệu nên được dân văn phòng ưa chuộng

3.2 Balo UAG STD Issue 24

Balo laptop UAG Issue là phiên bản trang bị chức năng chống sốc và trượt nước cực kỳ hiệu quả. Balo có ba màu là xám, đen và cam, khá hầm hố, bụi bặm. Hai bên hông balo sử dụng họa tiết da trăn lạ mắt, tăng thêm thêm tính mạnh mẽ, phá cách cho sản phẩm này. Hiện mẫu balo UAG STD Issue 24 đang được bán với mức giá khoảng 3.200.000 VND.

Balo laptop UAG STD Issue thiết kế với dung tích 24 lít, kích thước là 33 x 20 x 56 (cm) và khối lượng khoảng 1088g. Tuy nhiên, nhờ thiết kế thông minh, dây đeo trợ lực nên sẽ hạn chế cảm giác đau mỏi, nặng vai kể cả khi đeo balo liên tục trong thời gian dài.  Kiểu dáng balo theo dạng trái trứng, thu gọn ở miệng và đáy. Quai đeo được đệm một lớp mút dày bằng nhựa EVA nên rất êm ái, thoải mái, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu. Sản phẩm này chứa được laptop 15.6inch, là chiếc balo du lịch - dã ngoại được nhiều người yêu thích.

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 6

Balo UAG STD Issue 24 kiểu dáng gọn gàng, hầm hố và ấn tượng

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 7

Khoang chứa đồ bên trong balo cũng rất rộng rãi, phù hợp sử dụng cho những chuyến đi picnic, dã ngoại, leo núi

3.3 Balo UAG STD Issue 18

Phiên bản balo UAG STD Issue 18 là sản phẩm có kích thước nhỏ hơn so với UAG STD Issue 24, còn thiết kế thì hoàn toàn tương đồng. Sản phẩm phù hợp chứa laptop 14inch, thể tích 18 lít và các ngăn nhỏ gọn hơn. Vì vậy, balo sẽ thích hợp để bạn sử dụng đi học, đi làm. Giá bán của phiên bản này hiện nay khoảng 2.900.000 VND.

Balo UAG, thương hiệu cao cấp đến từ Hoa Kỳ 8

Balo UAG STD size 18 lít nhỏ gọn và thích hợp để bạn sử dụng hàng ngày khi đi học, đi làm

Hiện nay, UAG đã có chính thức có mặt tại Việt Nam. Vì vậy, bạn có rất nhiều cách để tìm mua được sản phẩm chính hãng:

Mua qua Fanpage UAG: https://www.facebook.com/uagvietnam.vn

Mua qua Website UAG: https://uagvietnam.vn/

Balo UAG không mở cửa hàng chính hãng mà phân phối tại những chuỗi siêu thị lớn chuyên bán đồ điện tử. Vì vậy, bạn có thể mua balo tại CellphoneS, Di Động Việt, Techdigital, FPT Shop, HNam Mobile, HB Store, Minh Tuấn Mobil…

Trên đây là thông tin về thương hiệu UAG và một số mẫu balo UAG nổi bật. Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc tham khảo trên website MIA.vn.

Xem thêm:

Top 10+ balo trẻ em hình thú đáng yêu dành cho bé
Top 10+ mẫu balo ngầu và chất ngất dành cho nam
Top 10+ mẫu balo nữ công sở đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png