banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp

27.03.2023 | 1,505 lượt xem
Túi đeo chéo nữ làm bằng da không chỉ có chất lượng cao cấp mà còn mang đến bạn món phụ kiện giúp nâng tầm phong cách thời trang.

Túi đeo chéo là món phụ kiện rất được phái đẹp ưa chuộng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng, các thương hiệu nổi tiếng đã cho ra đời hàng loạt mẫu túi đeo chéo nữ khác nhau. Hầu hết những chiếc túi bán chạy nhất hiện nay đều được làm từ chất liệu da có tính thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội. Túi da đeo chéo cao cấp chắc chắn là item mà quý cô không thể thiếu trong bộ sưu tập phụ kiện của mình.

Túi đeo chéo Chanel Pre-Owned 2004 mini Classic Flap Square được làm bằng chất liệu da Caviar màu đen chần kim cương mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chiếc túi trang bị dây đeo vai phối da và các mắc xích, ngoài ra còn có thiết kế đóng nắp phía trước với khóa xoay CC lồng vào nhau đặc trưng.

Ngăn chính túi có kích thước lý tưởng để đựng vật dụng cần thiết cho phái đẹp khi ra ngoài, bên trong còn may thêm túi nhỏ kéo khóa tiện lợi. Mẫu túi đeo chéo nữ da thật Chanel được chế tác tại Pháp nên từng đường kim mũi chỉ đều được chăm chút tỉ mỉ vừa hỗ trợ chịu lực lại tạo độ thẩm mỹ cao.

Xem thêm: Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 2

 Túi đeo chéo Chanel Pre-Owned 2004 mini Classic Flap Square được chế tác tại Pháp

Túi đeo chéo nữ Gucci Blondie mini có nhiều màu sắc sang trọng khác nhau để tín đồ phụ kiện dễ dàng lựa chọn. Chất liệu 100% da bê mang đến bề mặt trơn nhẵn chống bong tróc cho chiếc túi, giúp gia tăng độ bền và trên hết là kéo dài tuổi thọ.

Mẫu túi chéo nữ nổi bật với logo thương hiệu đính ngay phía trước, kết hợp với phom dáng cứng cáp và dây đeo vải GG có thể tháo rời hoặc điều chỉnh độ dài khi cần. Thiết kế nắp gập có khóa nam châm giúp túi bảo quản tốt đồ đạc cá nhân đựng trong ngăn chính.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 3

Túi đeo chéo nữ Gucci Blondie mini được làm từ chất liệu da bê cao cấp chống bong tróc, thấm nước

Túi da đeo chéo Saint Laurent Lou Camera thu hút mọi ánh nhìn với phom dáng cứng cáp và chất liệu da Chevron Matelassé toát lên vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng. Chiếc túi xách được chế tác tại Ý, do đó từng chi tiết trang trí bằng kim loại đều được chăm chút tỉ mỉ.

Điểm nhấn của chiếc túi nằm ở logo thương hiệu YSL mang tính độc quyền ở phía trước. Khi kết hợp cùng nhiều tông màu chủ đạo khác nhau, mẫu túi chéo nữ giúp bạn nâng phong cách thời trang lên tầm cao mới. Kích thước 23 x 6 x 16cm của túi khá lý tưởng để đựng ví tiền, điện thoại, cáp sạc… khi ra ngoài.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 4

Thiết kế của túi da đeo chéo Saint Laurent Lou Camera dễ dàng phối hợp cùng các kiểu trang phục

Túi đeo chéo Thom Browne Grained Leather có thiết kế giống hệt như một chiếc vali cổ điển với kiểu dáng hình chữ nhật vuông vức và khóa mở ở phía trên. Bề mặt túi được làm từ chất liệu da sở hữu độ sần và những đường vân tự nhiên, bên trong lót thêm lớp vải phối các màu đặc trưng của thương hiệu.

Mẫu túi đeo chéo nữ này tuy chỉ có 1 ngăn nhưng có thể đựng khá nhiều vật dụng cần thiết cho phái đẹp như điện thoại, son phấn… Túi có khóa nam châm giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong, ngoài ra còn trang bị dây đeo chéo dễ dàng tháo rời và tùy chỉnh độ dài theo vóc dáng. 

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 5

Túi đeo chéo Thom Browne Grained Leather có kiểu dáng giống như một chiếc vali cổ điển với khóa cài phía trên

Thoát khỏi các mẫu thiết kế đặc trưng của thương hiệu, túi đeo chéo nữ Coach Cary Pebble-Grain Leather mang đến tín đồ phụ kiện cảm giác thoải mái khi sử dụng. Mẫu túi chéo nữ có phần khung cứng mạ vàng phủ lớp da mềm mại có khả năng chống bong tróc vượt trội.

Tay xách của túi khá dày dặn, có thể tháo rời, trong khi dây đeo chéo dễ dàng điều chỉnh độ dài theo nhu cầu. Kích thước 27.9 x 11.5 x 18.4cm thuận tiện cho việc đựng đồ dùng cá nhân cần thiết như ví tiền, điện thoại… khi diện túi đi làm hay vi vu cùng bạn bè.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 6

Kích thước túi đeo chéo nữ Coach Cary Pebble-Grain Leather khá tối ưu để đựng đồ dùng cá nhân khi ra ngoài

Túi da đeo chéo Michael Michael Kors Mercer Extra-Small Logo vừa có tính ứng dụng cao lại dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục để làm mới phong cách. Chất liệu da cao cấp với những điểm nhấn mượt mà mang đến chiếc túi chéo nữ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Mẫu túi đeo chéo nữ da thật đến từ thương hiệu Michael Michael Kors có tay cầm trên cùng dày dặn, chịu lực tốt và dây đeo tùy chỉnh được độ dài, dễ dàng đổi kiểu. Bên trong túi may thêm lớp lót Polyester hỗ trợ chống sốc giúp bảo quản tốt đồ đạc cá nhân.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 7

 Túi da Michael Michael Kors Mercer Extra-Small Logo trang bị cả quai xách tay và dây đeo chéo tiện dụng 

Túi đeo chéo Jacquemus Women’s Pink Le Chiquito mini có tông hồng Fuchsia thời thượng, kết hợp với chất liệu da bê cao cấp thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu của chị em. Logo thương hiệu đính trên bề mặt giúp tạo điểm nhấn hút mắt cho chiếc túi.

Thiết kế nắp đậy cài khóa nam châm của túi vừa đẹp lại bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Jacquemus Women’s Pink Le Chiquito mini có quai xách tay dày dặn, thiết kế lạ mắt và dây đeo chéo dễ dàng tùy chỉnh độ dài. Các chi tiết trang trí túi đều được làm bằng kim loại sáng bóng chống rỉ sét.

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ hàng hiệu làm từ chất liệu da cao cấp 8

Túi đeo chéo Jacquemus Women’s Pink Le Chiquito mini nổi bật với sắc hồng Fuchsia trẻ trung, cá tính

MIA.vn tin chắc rằng các mẫu túi đeo chéo nữ làm từ chất liệu da cao cấp trên đây sẽ giúp bạn nâng tầm phong cách. Còn chần chừ gì mà không thêm ngay vào bộ sưu tập phụ kiện hàng hiệu của mình một chiếc túi đeo chéo nữ da thật bạn nhỉ?

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất