Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu

22.03.2023 | 1,300 lượt xem
Những mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi với thiết kế thời trang hứa hẹn là item giúp vẻ ngoài của quý cô trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện tại nơi đông người.

1.1 Túi đeo chéo nữ đi chơi Adidas Festival Classic Adicolor

Adidas Festival Classic Adicolor là mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ đến từ nhà Adidas, thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng tại Đức với những thiết kế đã luôn chiếm được cảm tình của giới mộ điệu trong suốt thời gian qua.

Chiếc túi đeo chéo nhỏ đi chơi này có thiết kế bắt mắt vào kích thước gọn gàng, kết hợp cùng tông màu hồng pastel ngọt ngào và điểm nhấn là logo thương hiệu ở phía trước. 

Vì được làm từ 100% vải Polyester cao cấp, thế nên, chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi từ nhà Adidas có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Phom dáng nhỏ nhắn, đường may tỉ mỉ có thể đáp ứng yêu cầu về mặt thẩm mỹ. Bên trong túi có thiết kế đa ngăn rộng rãi giúp người dùng dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng cá nhân cần thiết mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 2

Adidas Festival Classic Adicolor là mẫu túi đeo chéo chiếm được nhiều tình cảm của giới mộ điệu trong suốt thời gian qua 

1.2 Túi đeo chéo Chautfifth Mini Flower Bag

Chautfifth là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng túi đeo chéo nữ đi chơi đến từ Việt Nam. Trong đó, mẫu túi đi chơi cho nữ Chautfifth Mini Flower Bag là thiết kế gây được tiếng vang lớn trong lòng người dùng từ ngày đầu tiên ra mắt.

Chiếc túi đeo chéo đi chơi này được làm từ chất liệu da PU cao cấp, lại có phom dáng mềm mại, nữ tính cùng bảng màu thời thượng với các tông đơn sắc, dễ phối đồ nên lại càng được quý cô yêu thích hơn cả. 

Điểm nhấn nổi bật của mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi từ nhà Chautfifth phải kể đến phom dáng tái hiện hình ảnh hoa đồng tiền với đáy túi mô phỏng đóa hoa cùng phần nhụy ở giữa và cánh hoa khắp chung quanh. Dây đeo dễ dàng tùy chỉnh độ dài giúp người dùng có thể đeo chéo, đeo vai hoặc cầm tay đều thích hợp.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 3

Thiết kế độc đáo của Chautfifth Mini Flower Bag giúp quý cô nổi bật giữa đám đông

1.3 Túi Venuco Madrid

Venuco là thương hiệu gây được ấn tượng trong mắt người dùng với những mẫu túi đeo chéo đi chơi có thiết kế thời thượng, bắt mắt, phù hợp với thị hiếu thị trường cùng chất lượng bền bỉ vượt trội và giá thành phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của nhiều người.

Chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi Venuco Madrid có phom dáng nhỏ gọn, kết hợp cùng màu sắc trẻ trung và họa tiết đặc trưng của thương hiệu tạo sự nổi bật, hứa hẹn là điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài của quý cô trở nên thanh lịch, sang trọng hơn.

Mẫu túi đeo chéo nhỏ đi chơi này có thiết kế đa ngăn tiện lợi với ngăn chính rộng rãi, phù hợp để đựng các vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết khi ra ngoài. 

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 4

Venuco Madrid có kích thước nhỏ gọn phù hợp cho những bạn theo phong cách nữ tính, thanh lịch

1.4 Túi đeo chéo Charles & Keith Aspen Ruched Phone Pouch

Charles & Keith Aspen Ruched Phone Poch là mẫu túi xách nữ đẹp sang trọng cùng mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng chi tiêu của các quý cô. 

Đến từ nhà Charles & Keith, một cái tên đã gây được ấn tượng mạnh trong lòng giới mộ điệu với thiết kế đa dạng, vì thế, chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi Charles & Keith Aspen Ruched Phone Pouch có vẻ ngoài hiện đại, sang trọng. 

Được làm từ Nylon và da nhân tạo, thế nên, bề mặt của mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi này có độ trơn bóng, đồng thời sờ vào rất êm tay, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. Tổng thể chiếc túi toát lên vẻ đẹp sang trọng với đường may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Túi có phom dáng mini hình chữ nhật với một ngăn chính, thích hợp để người dùng đựng điện thoại, tiền mặt, son môi mỗi khi ra ngoài. 

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 5

Charles & Keith Aspen Ruched Phone Pouch sở hữu vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và hiện đại 

1.5 Túi đeo chéo Lyn Mille Mobile Pocket Crossbody Bag

Từ lâu, Lyn nổi tiếng với những mẫu túi đeo chéo đi chơi có thiết kế sang trọng lẫn trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Và trong số đó, mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giá rẻ Lyn Mille Mobile Pocket Crossbody Bag là cái tên gây được ấn tượng mạnh mẽ ngay từ ngày đầu ra mắt.

Chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi này có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại với phom dáng cứng cáp do được làm từ chất liệu cao cấp, đồng thời đảm bảo sản phẩm có tuổi thọ cao, thích hợp sử dụng trong thời gian dài.

Túi có thiết kế bắt mắt với khóa kéo đơn giản, kết hợp cùng tông màu xanh pastel nịnh mắt và điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi tạo cảm giác sang trọng. Với dây đeo dạng chuỗi có thể tháo rời, người dùng dễ dàng phối chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi này cùng đa dạng phong cách, trang phục khác nhau.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 6

Lyn Mille Mobile Pocket Crossbody Bag gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại và phom dáng cứng cáp 

1.6 Túi Charles & Keith Este Belted Phone Pouch

Este Belted Phone Pouch là mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi có thiết kế siêu nhỏ gọn cùng điểm nhấn là họa tiết quả trám và vẻ đẹp hiện đại, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Với phom dáng hình chữ nhất, người dùng có thể sử dụng chiếc túi đeo chéo nhỏ đi chơi này để đựng điện thoại cùng những vật dụng nhỏ gọn khác. Chiếc túi được thương hiệu trang bị song song dây đeo chéo có thể tháo rời cùng một quai cầm nhỏ giúp người dùng dễ dàng thao tác.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 7

Charles & Keith Este Belted Phone Pouch thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu chạm mắt 

2.1 Túi đeo chéo nữ đi chơi Chanel Flap Bag

Chanel Flap Bag là mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Đây là một trong nhữung mẫu túi đeo chéo kinh điển của làng mốt thế giới, và đã luôn nằm trong danh sách “wish list” của các tín đồ sành điệu.

Với mẫu túi đeo chéo đi chơi này, Chanel đã sử dụng hoàn toàn các chất liệu cao cấp, kết hợp cùng bảng màu hiện đại cùng phom dáng cứng cáp, đường khâu tỉ mỉ, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ nhất. 

Chanel Flap Bag có thiết kế một ngăn chính cùng một ngăn phụ, giúp người dùng có thể dễ dàng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang mỗi khi ra ngoài. Với một dây đeo có thể tháo rời cùng một quai xách, người dùng có thể dễ dàng phối chiếc túi Chanel Flap Bag cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 8

Chanel Flap Bag xứng đáng là item mơ ước của nhiều cô gái trẻ

2.2 Túi đeo chéo Dior Caro

Dior Caro là một trong những mẫu túi đeo chéo gây được tiếng vang lớn trong lòng giới mộ điệu từ ngày đầu ra mắt. 

Mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi từ nhà Dior được làm hoàn toàn từ chất liệu da cao cấp với phom dáng bo góc tròn mềm mại, kết hợp cùng họa tiết Cannage đặc trưng. Vì thế, tổng thể chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi Dior Caro có vẻ đẹp thanh lịch, cao cấp.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 9

Dior Car toát lên vẻ đẹp đầy thanh lịch và cao cấp 

2.3 Túi đeo chéo Louis Vuitton Vanity

Louis Vuitton thu hút giới mộ điệu với hàng loạt những thiết kế thời thượng, đẳng cấp, và Louis Vuitton Vanity là một trong số đó.

Chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi từ nhà Louis Vuitton được làm từ chất liệu cao cấp, lại có phom dáng cứng cáp cùng đường may tinh tế. Bên trong túi có ngăn chứa rộng rãi, đảm bảo đủ không gian để người dùng đem theo đầy đủ vật dụng, tư trang mỗi khi ra ngoài.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 10

Louis Vuitton Vanity thu hút giới mộ điệu bởi những thiết kế cao cấp, sang trọng 

2.4 Gucci Blondie Shoulder Bag

Gucci Blondie Shoulder Bag là mẫu túi đến từ Gucci, nhà mốt Ý nổi tiếng với những thiết kế trẻ trung, có tính ứng dụng cao. 

Chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi này được làm từ vải canvas cùng da cao cấp, giúp phom dáng cứng cáp, đồng thời không thấm nước, đảm bảo bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng. 

Điểm nhấn của chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi này phải kể đến logo thương hiệu với chữ G lồng vào nhau đặc trưng được làm từ kim loại mạ vàng tạo cảm giác sang trọng. Với dây đeo dài, người dùng có thể dễ dàng phối chiếc túi đeo chéo nữ đi chơi này cùng đa dạng phong cách trang phục khác nhau.

Các mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi giúp quý cô thêm phần sành điệu 11

Gucci Blondie Shoulder Bag có thể diện cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau

Những mẫu túi đeo chéo nữ đi chơi thu hút quý cô với thiết kế thời trang, sành điệu, đồng thời có độ bền cao cùng tính ứng dụng lý tưởng. Qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, hy vọng người dùng có thể tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý nhất.

Xem thêm:

Top 7 mẫu túi đeo chéo nữ vải gây ấn tượng từ chất liệu đến thiết kế
Top 7 mẫu túi xách Tumi gây sốt trong làng thời trang hiện nay
Top 7 thương hiệu túi xách nam nổi tiếng trên toàn thế giới

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png