Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn

31.01.2024 | 1,882 lượt xem
Năm 2023 thương hiệu MIA.vn đã nỗ lực không ngừng nghỉ để chạm đến cột mốc trở thành website có lượng truy cập nhiều nhất trong ngành hành lý Việt Nam. Cùng khám phá top 7 Vali bán chạy nhất năm 2023 của thương hiệu MIA.vn - nơi mỗi chiếc vali không chỉ là người bạn đồng hành nâng đỡ cuộc hành trình mà còn là tuyên ngôn thời trang đầy cá tính.

Khi nói đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và chức năng, Epoch MF7068 nổi bật như một tác phẩm nghệ thuật di động. Với thiết kế ngôi sao 4 cánh đầy sáng tạo, chiếc vali này không chỉ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa mà còn tạo cảm hứng mới cho những người yêu thời trang. Chất liệu nhựa 100% PC đảm bảo độ đàn hồi cao và độ cứng cáp xuất sắc giúp hạn chế tối đa va đập trong quá trình di chuyển. Khóa khung kết hợp với khóa số TSA mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng, trong khi đó, khóa chốt bánh xe cố định giúp vali ổn định dù ở bất kỳ địa hình nào.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 2

Epoch MF7068 là biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp trong từng chuyến đi

Epoch MF7068 là minh chứng cho tinh hoa thiết kế của Quốc đảo Đài Loan. "Bộ đôi chống trộm" với khóa khung và khóa số TSA chuẩn An Ninh Hoa Kỳ giúp bảo vệ hành lý và nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Thêm vào đó, tay cầm phụ được bọc cao su êm ái, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng khi di chuyển.

Được làm từ 100% nhựa PC cao cấp, vali La Brujula 8015A không những bền bỉ mà còn có độ bóng loáng đẹp không tì vết, chinh phục mọi ánh nhìn. Khóa khung 2 điểm kết hợp với khóa số TSA tăng cường đôi lớp bảo mật, bảo vệ hành lý khỏi những rủi ro không mong muốn. Điểm nổi bật là thiết kế ốp góc nhôm không chỉ chống trầy xước hiệu quả mà còn tăng cường độ chắc chắn cho vali.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 3

La Brujula 8015A không chỉ là một chiếc vali, mà là một phụ kiện thời trang cao cấp, đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình

Không dừng lại ở tính năng vượt trội, La Brujula 8015A sở hữu mang dấu ấn đậm nét của phong cách Tây Ban Nha cổ điển. Quai xách thông minh có khả năng tự đàn hồi, tạo sự thuận tiện tối đa khi di chuyển. Gam màu trầm cổ điển thể hiện đẳng cấp và là biểu tượng cho sự tinh tế, giúp nâng tầm phong cách thời trang của người sử dụng.

Larita Lina là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự tự do và cá tính. Với gam màu nổi bật, chiếc vali này là người bạn đồng hành trên mọi chuyến đi và là một phát ngôn viên thời trang đầy mạnh mẽ. Chất liệu nhựa PP 100% đảm bảo độ đàn hồi vượt trội, chống bể vỡ hiệu quả, đồng thời khóa số TSA chuẩn từ Bộ An ninh vận tải Hoa Kỳ cung cấp sự an tâm tối đa cho người dùng.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 4

Thiết kế vân lượn sóng độc đáo và bắt mắt của Larita Lina

Trọng lượng siêu nhẹ cùng đế vali chuyên biệt giúp Larita Lina hạn chế trầy xước, trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ du lịch. Họa tiết vân sóng mang đến vẻ ngoài lịch lãm và phong cách, làm cho mỗi chuyến đi của bạn trở nên sang chảnh và ấn tượng hơn bao giờ hết.

Thiết kế 4 góc bo tròn kim loại và đường vân sọc chéo trên nền nhựa PC cao cấp, Pisani X9 chinh phục người dùng bởi độ bền bỉ, vẻ đẹp hiện đại, nổi bật. Bề mặt vali được dập nổi với đường ziczac độc đáo, thêm vào đó là khóa khung TSA bảo mật cao, mang lại cả sự an tâm và phong cách cho mỗi chuyến đi.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 5

Pisani X9 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa chuộng sự đơn giản nhưng không kém phần thời thượng

Thiết kế thời thượng của Pisani X9 là điểm nhấn không thể bỏ qua, khiến nó trở thành hot-item trong giới mộ điệu. Những đường vân sọc chéo cách điệu đan xen cùng với bản phối màu cực kỳ thời trang khiến Pisani X9 ngoài là một chiếc vali còn là một tác phẩm nghệ thuật đồng hành cùng bạn trên mỗi chặng đường.

Pisani Dorado là minh chứng sống động cho sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và ứng dụng. Với 4 màu sắc cá tính bao gồm Blue, Pink, Yellow, và Turquoise, Pisani Dorado có khả năng làm nổi bật mọi outfit của người sở hữu.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 6

Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, Pisani Dorado còn có khả năng bảo vệ hành lý của bạn an toàn tuyệt đối

Ngoài ấn tượng màu sắc, chất liệu nhựa PP cứng cáp chống va đập đỉnh cao khiến Pisani Dorado nằm trong danh sách Top vali bán chạy 2023 tại MIA.vn. Thiết kế đơn giản, tính ứng dụng cao, Pisani Dorado là chiếc vali biểu tượng cho việc không cần cầu kỳ mà vẫn cuốn hút.

Valinice Neva là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Với chất liệu nhựa ABS cao cấp, chiếc vali này không chỉ hạn chế trầy xước mà còn nâng tầm phong cách người dùng bởi thiết kế bề mặt vân dọc lạ mắt. Tích hợp khóa số TSA bảo mật cao, Valinice Neva mang lại sự an tâm tối đa cho người dùng, cùng với bánh xe xoay 360 độ cho khả năng chuyển hướng linh hoạt trên mọi địa hình.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 7

Valine Neva nổi bật với thiết kế vali có vân chạy dọc lạ mắt

Valinive Neva có một bên là đai cố định chữ X, một bên là ngăn vải có khóa kéo giúp giữ hành lý luôn ngăn nắp khi di chuyển. Họa tiết bắt mắt và màu sắc nổi bật tạo điểm nhấn trong mọi chuyến đi khiến Valinice Neva trở thành một phụ kiện thời trang độc đáo.

Khoác lên mình vẻ đẹp kiêu kỳ và thời thượng của nước Pháp, Pisani Lusso với chất liệu nhựa PC chịu va đập và sức ép tốt không chỉ chống bể vỡ mà còn hạn chế trầy xước, giữ cho vali luôn sáng bóng như mới. Pisani Lusso chính là siêu phẩm đưa những chuyến đi của bạn lên một tầm cao mới về an toàn và tiện dụng.

Điểm danh top vali bán chạy 2023 của thương hiệu MIA.vn 8

Pisani Lusso trang nhã là một trong những thiết kế vali nhanh cháy hàng nhất của nhà MIA.vn

Pisani Lusso đánh dấu sự cải tiến vượt trội trong ngành công nghiệp vali với hàng loạt tính năng tiện ích. Tích hợp 2 cổng sạc USB giúp chiếc vali này đáp ứng nhu cầu sạc cho thiết bị di động. Cần kéo trợ lực cùng thiết kế vuông vức với thân vali không chỉ tăng độ bền mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và cân xứng, giúp người dùng dễ dàng điều khiển vali mọi lúc, mọi nơi.

Trong hành trình tìm kiếm chiếc vali lý tưởng, sự đa dạng và sáng tạo của thương hiệu MIA.vn trong bộ sưu tập vali 2023 không chỉ phản ánh xu hướng thời trang hiện đại mà còn thể hiện sự quan tâm đến từng nhu cầu và phong cách cá nhân của người dùng. Ngoài sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, MIA.vn luôn mong muốn góp phần tạo nên những hành trình đáng nhớ, đồng hành cùng bạn khắp mọi nơi, mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất