banner flas-sale-topbar

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng

28.03.2024 | 96 lượt xem
Vali kéo cute được các bạn nhỏ rất yêu thích, có thể sử dụng đi học, đi chơi cùng gia đình. Dưới đây là những mẫu vali siêu xinh để bạn lựa chọn cho bé nhà mình.

1 Vali Heys Travel Tots Owl

Heys là thương hiệu vali được thành lập vào năm 1986 tại vùng ngoại ô Toronto, Canada. Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm chất lượng, thiết kế đẳng cấp và bền bỉ cùng thời gian. Các mẫu vali kéo cute của Heys được phụ huynh trên toàn thế giới lựa chọn vì kiểu dáng siêu dễ thương. Trong đó, sản phẩm đầu tiên MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Heys Travel Tots Owl.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 2

Chiếc vali kéo cute Heys Travel Tots Owl với hình ảnh chú cú mèo cực kỳ đáng yêu

Mẫu vali kéo cute này lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cú mèo màu xanh mint đáng yêu. Vali nhỏ nhắn, phù hợp với các bé từ mầm non trở lên. Phần cần kéo bằng kim loại chắc chắn, dễ sử dụng. Vì vậy sản phẩm này rất thích hợp để bé mang theo đi học hàng ngày hoặc sử dụng trong các chuyến du lịch, đi chơi xa cùng người thân.

2 Vali kéo cute Heys Travel Tots Lady Bug

Hệ thống siêu thị vali MIA.vn là đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Heys tại Việt Nam. Vì vậy nên đến với MIA, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mẫu vali chất lượng với chính sách bảo hành trọn đời, sửa chữa và thay mới phụ kiện hoàn toàn miễn phí.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 3

Họa tiết hình chú bọ cánh cứng này phù hợp với cả bé trai và bé gái, sản phẩm có sẵn tại các cửa hàng MIA.vn

Mẫu vali kéo cute Heys Vali Travel Tots Lady Bug thiết kế xinh xắn với 2 màu đen và đỏ, hình dáng mô phỏng chú bọ cánh cứng với gương mặt mỉm cười ngộ nghĩnh. Vali bằng nhựa PC composite, bề mặt bóng nhưng vẫn có khả năng hạn chế trầy xước tối đa. Bên trong vali trang bị dây cố định hành lý, thể tích lớn giúp bạn có thể sắp xếp được nhiều đồ dùng để bé mang theo.

3Vali Heys Travel Tots Unicorn

Mẫu vali kéo cute tiếp theo MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Heys Travel Tots Unicorn. Tương tự như 2 sản phẩm ở trên, mẫu vali này cũng có thiết kế rất đáng yêu, bên ngoài là hình ảnh chú kỳ lân với màu sắc tươi sáng, rực rỡ. Vali trang bị dây kéo chắc chắn, bánh xe đơn trong suốt, chạy rất mượt và êm.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 4

Vali Heys Travel Tots Unicorn được phân phối độc quyền bởi MIA.vn với chế độ bảo hành trọn đời

MIA.vn cam kết tất cả các sản phẩm chính hãng, phân phối đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Với những mẫu vali trẻ em, trong quá trình sử dụng nếu xảy ra các vấn đề như mòn bánh xe, hỏng chốt cần kéo, hỏng tay cầm, hư đầu khóa kéo của ngăn chính thì phụ huynh chỉ cần mang vali đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để được bảo hành và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.

4 Vali Heys Travel Tots Bumble Bee

Mẫu vali Heys siêu xinh hình chú ong màu vàng nổi bật là một trong những sản phẩm vali trẻ em bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Bên ngoài vali bằng nhựa cứng, bên trong là lớp vải dệt màu đen, hạn chế bám bẩn.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 5

Vali hình chú ong (hình oval) có quai đeo balo đáng yêu thế này chắc chắn sẽ khiến các bé cực kỳ mê mẩn

Đặc biệt, phụ huynh có thể chọn mua combo vali kéo cute này kèm với một chiếc balo cùng kiểu dáng. Balo thì sử dụng khi bé đi học, thêm vali để đựng được thật nhiều hành lý, đồ dùng, đồ chơi khi đi chơi, đi du lịch. Combo này chắc chắn sẽ khiến bé mê mệt, giúp bố mẹ tập cho bé thói quen tự lập, tự sắp xếp và mang theo đồ dùng.

5 Vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug

Mẫu vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug có thiết kế khá giống với Heys Travel Tots Lady Bug, 2 màu đỏ đen và cảm hứng từ hình ảnh của bọ cánh cứng. Tuy nhiên, chiếc vali kéo cute này sẽ có hình vuông, trang bị bánh xe đôi nên rất thích hợp để sử dụng khi các bé đi du lịch cùng gia đình.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 6

Mẫu vali kéo cute thiết kế vuông này trang bị bánh xe đôi nên di chuyển rất mượt mà trên mọi loại địa hình

6 Vali Heys Super Tots Spinner Bumble Bee

Đúng như tên gọi, chiếc vali kéo cute Heys Super Tots Spinner Bumble Bee thiết kế hình vuông với họa tiết chú ong màu vàng xinh xắn. Vali rất chắc chắn, có khối lượng nặng hơn so với mẫu Heys Travel Tots Bumble Bee. Thiết kế bên trong vali chia làm 2 ngăn, có thêm các ngăn phụ để dễ dàng sắp xếp hành lý.

Top vali kéo cute dành cho trẻ em nhẹ, bền, chất lượng 7

Vali Heys Super Tots Spinner Bumble Bee kiểu dáng vuông vức còn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi sự đáng yêu và ngộ nghĩnh

2 mẫu vali Heys Super Tots Spinner Lady Bug và Heys Super Tots Spinner Bumble Bee không chỉ được trẻ em yêu thích mà còn được nhiều người lớn lựa chọn sử dụng vì sự dễ thương và ngộ nghĩnh. Kích thước chiếc vali này phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày, rất nhỏ gọn và tiện lợi.

Trên đây là danh sách những chiếc vali kéo cute với chất lượng tốt, độ bền cao, đến từ thương hiệu Heys nổi tiếng của Canada. Bạn có thể ghé đến cửa hàng MIA.vn gần nhất để trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đặt hàng trên website MIA.vn để nhận hàng tận nhà, thời gian ship siêu nhanh và vẫn đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất