Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng

06.05.2024 | 1,107 lượt xem
Vali du lịch size 28 là dạng vali cỡ lớn được sử dụng phổ biến, có thể chứa đến 30kg hành lý, tư trang và quần áo đủ cho 10 – 14 ngày. Cùng MIA.vn tham khảo top 8 chiếc vali du lịch size 28 sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất liệu bền bỉ và chất cao nhé!

Vali Pisani Tatti size 28 là một sản phẩm được thiết kế theo phong cách cổ điển, sử dụng chất liệu nhựa PC chắc chắn và bền màu. Đặc điểm này kết hợp với công nghệ dập 3D, tạo ra một sản phẩm có khả năng chống chịu lực tốt. Pisani Tatti cũng được trang bị khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ và quai xách tiện lợi làm từ cao su, mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Bánh xe đôi xoay 360 độ cùng cần kéo hợp kim nhôm siêu nhẹ giúp việc di chuyển vali trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt, vali còn được tối ưu hóa bằng một khay đựng bình nước nằm ở mặt lưng, có thể sử dụng dễ dàng chỉ với một thao tác bật đơn giản.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 2

Vali Pisani Tatti được thiết kế theo phong cách cổ điển (size 28 ngoài cùng bên trái)

Legend Walker là một trong những thương hiệu vali hàng đầu trên thị trường hiện nay. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, vali Legend Walker thu hút người dùng bằng sự hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng.

Vali Legend Walker được làm từ chất liệu nhựa PC chống vỡ kết hợp với khung hợp kim cao cấp và sang trọng. Vali trang bị khóa số TSA kết hợp với khóa khung chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối với 2 lớp bảo mật. Có 2 quai xách đàn hồi, chống ồn, chống trầy và rất tiện lợi khi di chuyển. Một số sản phẩm cao cấp nhất của Legend Walker còn được trang bị cân điện tử, công nghệ định vị GPS và cần kéo tích hợp đèn LED, mang lại tiện ích vượt trội hơn mong đợi cho người dùng.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 3

Legend Walker được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Nhật Bản

Pisani Vitta là một mẫu vali size 28 đa năng, tích hợp một cổng sạc USB hoạt động như một chiếc sạc dự phòng, cho phép bạn yên tâm về việc sử dụng thiết bị điện tử như điện thoại khi bất ngờ hết pin.

Vali Pisani Vitta được làm hoàn toàn từ chất liệu nhựa PC cao cấp, mang màu sắc rõ nét và họa tiết vân vừa mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, vừa giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, mẫu vali này còn có khả năng chống thấm nước, chống bám bụi, chịu va đập mạnh và hạn chế bể vỡ khi rơi từ cao.

Vali Pisani Vitta còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại để tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng: hệ thống bánh xe xoay 360 độ và lót đệm cao su giúp di chuyển linh hoạt và êm ái trên mọi địa hình, tay kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp giúp chống rỉ sét và dễ dàng điều chỉnh chiều cao, khóa TSA bảo mật giúp bảo vệ hành lý hiệu quả...

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 4

Vali Pisani Vitta là một mẫu vali đa năng

Austin Reed ALI là biểu tượng của phong cách lịch lãm hoàng gia Anh, thu hút sự chú ý với vẻ ngoài sang trọng và tính tiện ích vượt trội. Vali kéo kích thước 20 này cung cấp sự an toàn tuyệt đối với hệ thống khóa khung kép và khóa số TSA, đặc biệt thích hợp cho các chuyến đi kinh doanh. Chất liệu nhựa PC cao cấp giúp vali chống trầy xước hiệu quả, cùng với thiết kế khóa chốt bánh xe cố định, giảm thiểu nguy cơ trong quá trình di chuyển.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 5

Austin Reed ALI mang phong cách lịch lãm hoàng gia Anh

Với chất liệu nhựa PC bền bỉ, vali Pisani Uri chịu va đập và chống trầy tốt. Thiết kế vali độc đáo với kiểu dáng vuông cổ điển thu hút nhiều người. Cần kéo hợp kim nhôm và bánh xe xoay 360 độ mang lại tiện lợi khi di chuyển. Vali được trang bị khóa khung chắc chắn kết hợp khóa số TSA giúp đảm bảo sự tiện lợi và bảo mật cho hành lý của bạn.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 6

Vali Pisani Uri với kiểu dáng vuông cổ điển

Vali du lịch size 28 Epoch MF7072 được làm từ nhựa PC cao cấp, giúp chống bể vỡ tối đa. Chiếc vali nổi bật ở thiết kế sang trọng, cá tính với họa tiết sọc ngang và vân nhám chống trầy xước. Vali được trang bị khóa khung 2 điểm tích hợp khóa TSA, tăng cường độ an toàn, giúp bạn thoải mái mang theo hành lý khi đi du lịch.

Vali Epoch MF7072 có thiết kế đế chống trầy và được trang bị khóa bánh xe tiện lợi, giúp vali đứng vững và tránh trường hợp trượt hoặc đổ ngã không mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc vali size 28 cao cấp có thể sử dụng lâu dài, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 7

Vali du lịch Epoch MF7072 với họa tiết sọc ngang và vân nhám sang trọng

Vali Heys Earth Tone là một chiếc vali du lịch size 28 làm từ chất liệu nhựa PC 100%, có khả năng chống trầy xước và chịu được va đập mạnh. Vali này cũng trang bị khóa số TSA hiện đại theo tiêu chuẩn của Bộ An ninh Vận tải Hoa Kỳ. Với các tính năng như cần kéo nhiều nấc linh hoạt bằng hợp kim nhôm, bánh xe đôi hiện đại, ngăn chứa đồ tiện lợi với tấm ngăn chống rơi hành lý và 1 ngăn lưới chứa đồ, Heys Earth Tone hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình thoải mái, vui vẻ và trọn vẹn.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 8

Heys Earth Tone hứa hẹn mang đến cho bạn một hành trình trọn vẹn

Vali Heys Xero Elite 2.0 được biết đến như là một trong những chiếc vali nhẹ nhất thế giới, sử dụng chất liệu vải PET tái chế từ 106 chai nhựa nên rất thân thiện với môi trường. Vali du lịch size 28 này không chỉ khiến bạn ngạc nhiên với trọng lượng siêu nhẹ của nó, mà còn với nhiều tính năng hiện đại như khóa số TSA, bánh xe đôi xoay 360 độ, cần kéo hợp kim nhôm chống gỉ sét, tay cầm chắc chắn, các ngăn chứa đồ rộng rãi mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Tham khảo 8 chiếc vali du lịch size 28 thiết kế đẹp mắt và thời thượng 9

Vali Heys Xero Elite 2.0 là một trong những chiếc vali nhẹ nhất thế giới

Những chiếc vali du lịch size 28 trên có thể giúp bạn thoải mái trên các hành trình dài ngày với những tính năng vượt trội cùng thiết kế bắt mắt. Bạn đừng quên ghé cửa hàng MIA.vn gần nhất để được tư vấn chọn mua chiếc vali phù hợp nhất cùng chính sách bảo hành trọn đời từ nhà MIA.vn nhé!

Tác giả: Lê Uyên Thảo

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất