Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi

28.02.2024 | 795 lượt xem
Để chọn được vali Quảng Ngãi thích hợp đầu tiên chúng ta phải xem xét đến những tính năng mà bạn muốn có cũng như chất lượng như thế nào. Hãy cùng MIA.vn tìm kiếm địa chỉ mua vali ưng ý thông qua bài viết sau đây nhé.

Chất liệu: Yếu tố đầu tiên cần xem xét khi mua vali Quảng Ngãi chính là chất liệu được sử dụng. Các loại sản phẩm thông dụng hiện nay hầu hết đều được làm từ các loại chất liệu quen thuộc như nhựa, vải hoặc nhôm. Tùy theo nhu cầu cá nhân mà bạn có thể lựa chọn loại vali có chất liệu phù hợp với mình, nhưng theo đánh giá thì mẫu vali được ưa chuộng nhất chính là vali nhựa vì chúng khá nhẹ, chống va đập tốt và cũng dễ dàng vệ sinh hơn.

Thiết kế: Khách hàng nên lựa chọn mua những mẫu vali Quảng Ngãi được chăm chút thiết kế tỉ mỉ, từ dáng cho đến bộ khung.

Khoang chứa: Đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi bạn chọn mua vali bởi mục đích chính của sản phẩm này chính là chứa đựng và bảo quản hành lý. Nội thất bên trong vali nên được trang bị lớp lót dày dặn cùng dây đai chữ X chắc chắn để đảm bảo sắp xếp các vật dụng gọn gàng và ngăn nắp.

Tính năng: Tính năng của vali sẽ giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng. Chẳng hạn như cần kéo với nhiều nấc và nút bấm bên trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ dài. Bên cạnh đó hệ thống bánh xe 360 độ phân tán lực đồng đều cũng là tiện ích hữu dụng khi chúng ta cần di chuyển trên nhiều dạng địa hình khác nhau.

Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi 2

Khi chọn mua vali Quảng Ngãi bạn nên xem xét đến các yếu tố như chất liệu vali, màu sắc, tính năng và thiết kế

2.1 MIA.vn – Website bán vali Quảng Ngãi chính hãng với nhiều ưu đãi

Website: mia.vn

MIA.vn là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng yêu thích trong những năm gần đây khi chọn mua vali Quảng Ngãi. Điểm cộng lớn nhất khi lựa chọn mua sắm tại MIA.vn chính là bạn có thể xem được các thông số chi tiết, hình ảnh thực tế và so sánh giá cả, mẫu mã giữa các dòng sản phẩm với nhau. Đặc biệt, đây còn là đại lý phân phối độc quyền của nhiều thương hiệu quốc tế tại Việt Nam nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Nhiều khách hàng thường lo lắng về chế độ hậu mãi khi mua hàng online nhưng đến với MIA.vn chúng ta sẽ không còn phải băn khoăn nữa. Trên hết, thương hiệu này rất chăm chút đến quy trình chăm sóc khách hàng và luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm trên tay người tiêu dùng. Nếu có bất kỳ vấn đề gì phát sinh liên quan đến lỗi do nhà sản xuất thì bạn có thể liên hệ để được đổi trả ngay lập tức.

Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi 3

Tại MIA.vn khách hàng có thể mua được vali với giá cả ưu đãi quanh năm

2.2 SAKOS

SAKOS vốn được biết đến như nhà sản xuất và cung ứng các dòng vali và balo, túi du lịch… Thương hiệu gây ấn tượng với các dòng sản phẩm tiên tiến, hợp thời trang tích hợp với các loại phụ kiện thông minh. Mua sản phẩm vali Quảng Ngãi tại đây bạn có thể an tâm sử dụng khi di chuyển đường dài bởi hệ thống cần kéo được chăm chút làm từ chất liệu bền bỉ, có nhiều nấc linh hoạt và dễ dàng điều chỉnh kích thước theo nhu cầu người sử dụng.

Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi 4

Website SAKOS có giao diện thân thiện, dễ dàng lọc được sản phẩm phù hợp với mục đích người dùng

2.3 House of Samsonite TTTM Vincom Quãng Ngãi

Nếu bạn có nhu cầu mua vali Quảng Ngãi trực tiếp tại cửa hàng thì có thể tham khảo House of Samsonite tại Vincom Quãng Ngãi, nằm ở quầy L1-07 địa chỉ 26 Lê Thánh Tôn. Đây là thương hiệu vali uy tín nổi tiếng trên thị trường quốc tế với đa dạng chất liệu từ nhựa cứng, nhựa dẻo, da, cho đến vải… Ưu điểm của các dòng vali Samsonite chính là có mẫu mã đa dạng, sành điệu, thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng.

Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi 5

Cửa hàng Samsonite chính hãng hiện đã có mặt tại trung tâm thương mại Vincom Quảng Ngãi

2.4 Miti.vn

Tiền thân của Miti.vn là cơ sở may túi xách Minh Tiến, có hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực may mặc nên công ty có một dây chuyền sản xuất vô cùng chất lượng. Nếu bạn đang có ý định mua vali Quảng Ngãi tại đây thì có thể cân nhắc các sản phẩm vali nhựa làm bằng chất liệu nhựa PC, có độ bền bỉ nhiều năm và chống va đập tốt.

Top 4 địa chỉ bán vali tại Quảng Ngãi tin cậy và nhiều ưu đãi 6

Miti.vn là thương hiệu vali nội địa có chất lượng lẫn mẫu mã đều gây ấn tượng tốt với khách hàng

Hy vọng với những thông tin hữu ích mà MIA.vn cung cấp bạn đã sẽ có được cho mình một mẫu vali Quảng Ngãi ưng ý. Bạn cũng có thể truy cập website của chúng tôi ngay hôm nay để kiểm tra các ưu đãi hiện có với dòng vali, túi xách và balo.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất