Hà Nội là thành phố của những điểm đến lịch sử nổi tiếng như Ô Quan Chưởng hay Di tích Hoàng thành Thăng Long. Ngoài ra, thành phố này còn là trung tâm văn hóa của cả miền Bắc với nhiều bảo tàng lớn, nổi tiếng. Một trong những địa điểm như thế chính là Bảo tàng Hà Nội ở Nam Từ Liêm. Vậy không gian của Bảo tàng Hà Nội có gì đặc sắc thu hút các tín đồ du lịch đến ghé thăm và chiêm ngưỡng? Hãy cùng chúng mình khám phá điểm đến ấy qua bộ ảnh đầy thu hút của cô bạn Huyền Trà. 

Bảo tàng Hà Nội tại Nam Từ Liêm là công trình mới được hoàn thành để thay thế cho địa điểm cũ ở Hoàn Kiếm. Công trình này gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc độc đáo, thu hút nhiều bạn trẻ đến đây tìm hiểu về văn hóa, nghệ thuật. 

Nằm trong một khu vực thoáng đãng, không chịu ảnh hưởng của tiếng ồn đô thị quá nặng nề, Bảo tàng Hà Nội đích thị là không gian thưởng lãm văn hóa, nghệ thuật độc đáo dành cho giới trẻ thủ đô. 

Bảo tàng Hà Nội mới được xây dựng đã khơi gợi nên nhu cầu tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, nghệ thuật nước nhà cho những bạn trẻ thuộc thế hệ sau này. Bên cạnh Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam, đây là một điểm đến được nhiều tín đồ du lịch ghé qua check-in khi tìm về vùng đất thủ đô.

Không chỉ nổi bật bởi phong cách kiến trúc ấn tượng, Bảo tàng Hà Nội còn được chú ý bởi những món cổ vật mang nhiều giá trị thời đại được bày trí vô cùng tinh tế, đẹp mắt bên trong. Bước vào bảo tàng, bạn như về với một không gian văn hóa tách biệt với thế giới bên ngoài. Từng tác phẩm kết hợp lại với nhau như cuốn phim tua chậm về tiến trình văn hóa, nghệ thuật, lịch sử của nước nhà. 

Bên cạnh kiến trúc độc đáo và những cổ vật ấn tượng, Bảo tàng Hà Nội còn có một không gian mát lành với khuôn viên phủ đầy cây xanh. Đây cũng là những góc check-in được nhiều bạn trẻ chụp ảnh khi tìm về Bảo tàng Hà Nội. 

Hiện nay, Bảo tàng Hà Nội đang miễn phí vé vào tham quan. Bạn chỉ cần 5.000 VNĐ tiền gửi xe là có thể tận hưởng không gian sang trọng và đẹp đẽ nơi đây. Được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt với mức phí 0 đồng thì còn gì tuyệt vời hơn? 

Xem thêm: Chiêm ngưỡng hoàng hôn Hồ Tây, vẻ lãng đãng như khúc tình ca da diết

Bảo tàng Hà Nội với không gian kiến trúc ấn tượng đã được cô bạn Huyền Trà ghé thăm trong một ngày nắng đẹp tháng 11. Qua bộ ảnh, ta sẽ cảm nhận được phong cách kiến trúc hiện đại và những tác phẩm đậm chất nghệ thuật của bảo tàng. Những bức ảnh này được cô bạn Huyền Trà tổng hợp lại và đăng tải trên cộng đồng Check in Vietnam với nhiều lượt tương tác, yêu thích. 

Bảo tàng Hà Nội là không gian nghệ thuật với phong cách kiến trúc độc đáo, thu hút. Hãy cùng chúng mình tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời ấy trong những bức ảnh về Bảo tàng Hà Nội của cô bạn Huyền Trà nhé!

Bảo tàng Hà Nội, công trình kiến trúc mới giữa thủ đô 2

Bảo tàng Hà Nội gây ấn tượng bởi không gian văn hóa độc đáo bên trong 

Bảo tàng Hà Nội, công trình kiến trúc mới giữa thủ đô 3

Nơi đây trưng bày những hiện vật, tư liệu về văn hóa Hà Nội qua các thời kỳ 

Bảo tàng Hà Nội, công trình kiến trúc mới giữa thủ đô 4

Những tác phẩm được bày trí trong bảo tàng mang đậm cái hồn của văn hóa thủ đô 

Bảo tàng Hà Nội, công trình kiến trúc mới giữa thủ đô 5

Không gian xanh xung quanh khuôn viên bảo tàng như một nét điểm xuyết ấn tượng 

Bảo tàng Hà Nội, công trình kiến trúc mới giữa thủ đô 6

Với phong cách kiến trúc hiện đại, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến văn hóa thu hút nhiều tín đồ du lịch tại thủ đô 

Vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của Bảo tàng Hà Nội đã được tác giả Huyền Trà miêu tả cực kỳ chi tiết qua những bức ảnh. Bạn có thể lưu ngay bảo tàng này vào cẩm nang du lịch của mình và ghé thăm khi có dịp về lại Hà Nội để cảm nhận về một thời văn hóa vàng son rực rỡ.