Đình Thiệu từ lâu đã không còn là cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng đam mê xê dịch. Anh chàng này chính là một trong những nhiếp ảnh gia quen thuộc với nhiều bức hình du lịch mang đầy dấu ấn cá nhân được chia sẻ trên các hội nhóm công khai và nhận được lượt phản hồi đầy tích cực. Đơn cử như bộ ảnh Hoàng hôn Hồ Tây của anh được đăng tải trên nhóm Facebook Check in Vietnam vừa qua đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những góc chụp chỉn chu và màu sắc đẹp, bộ ảnh cũng chính là góc nhìn chân thật của một chàng trai Sài Gòn gửi đến chiều cuối thu tại thủ đô xa xôi. Hãy cùng theo chân Đình Thiệu ngắm nhìn một bức tranh hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu nhé!

Xem thêm: Chiêm ngưỡng mùa hoa dã quỳ Ba Vì với vẻ đẹp lãng mạn

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 2

Hoàng hôn ở Hồ Tây qua ống kính của Đình Thiệu mang một nét đẹp đầy ấn tượng

Là một người con của miền Nam xa xôi, Đình Thiệu bước đến Hà Nội với sự bỡ ngỡ nhưng cũng biết bao tò mò. Chính sự tò mò ấy đã đốc thúc chàng trai đi và trải nghiệm nhiều hơn để chiêm ngưỡng trọn vẹn những nét đẹp thiên nhiên ở miền Bắc xa xôi này. Trong ấn tượng của anh chàng, một chiều hoàng hôn Hồ Tây đầy sắc màu vào những ngày cuối thu luôn là cảnh tượng rực rỡ nhất mà rất lâu rồi Thiệu mới có cơ hội ngắm nhìn.

Khoảnh khắc ánh chiều tà dần tàn, mặt trời đỏ ngầu đổ bóng xuống mặt hồ Tây cùng tiết trời se lạnh lúc chuyển giao mùa từ thu sang đông càng khiến cho anh chàng nhiếp ảnh ấn tượng hơn. Sau một ngày làm việc đầy vất vả, nhiều người sẽ ra đây tản bộ, Đạp xe ngắm cảnh hồ Tây hay lặng lẽ ngắm cảnh hoàng hôn vào cuối ngày như là cách giải tỏa bao mệt nhọc. Bộ ảnh Hoàng hôn Hồ Tây như thu lại trọn vẹn vẻ đẹp trong nhịp sống chậm rãi của thủ đô. Càng ngắm nhìn bộ ảnh, bạn sẽ càng phải dặn lòng mình rằng nếu có dịp Khám phá Hà Nội vào những ngày thu tháng 11, nhất định phải thử một lần check-in tại nơi đây.

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 3

Hồ Tây hiện lên với những gam màu khiến lòng người rung động

Bộ ảnh của nhiếp ảnh gia Đình Thiệu hứa hẹn sẽ đem lại cho tất cả chúng ta những khoảnh khắc tuyệt vời tại một chiều thu ở phố cổ. Cùng theo chân anh chàng ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của ánh chiều tà thủ đô bên bờ hồ thơ mộng bạn nhé!

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 4

Vẻ đẹp của hoàng hôn tại Hồ Tây không chỉ thu hút những con người Việt nam mà còn là lữ khách phương xa

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 5

Hồ Tây chính là nơi chứa đựng rất nhiều kỷ niệm của người dân thủ đô

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 6

Đây cũng chính là thời điểm "vàng" cho rất nhiều bạn trẻ check-in

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 7

Cảnh vật cùng thời tiết trong những ngày cuối thu đem lại cho người ta sự thoải mái đến lạ

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 8

Những đôi bạn trẻ cũng chọn nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho mỗi chiều rảnh rỗi hẹn hò

Bức tranh Hoàng hôn Hồ Tây tuyệt sắc những ngày cuối thu 9

Sau cả một ngày làm việc căng thẳng, người dân thường chọn ra đây để ngắm nhìn lại Hà thành với nhịp sống chậm rãi

Trải nghiệm thưởng thức những nét đẹp thiên nhiên tại Hà Nội, điển hình như hoàng hôn Hồ Tây lần này nhất định sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa thoải mái lại vừa bất ngờ. Trong đó, thoải mái, thư giãn trước không khí trong lành vào ngày cuối thu của thủ đô và bất ngờ, ngỡ ngàng trước mọi cảnh quan lẫn sắc màu đầy nét thơ mộng trong một buổi hoàng hôn in bóng mình dưới bờ Hồ Tây. Hãy mau bỏ túi ngay cẩm nang du lịch và xách balo lên để đi đến những vùng đất mới bạn nhé!